0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những mẫu bếp từ Bosch tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:20 04/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến bếp điện từ Bosch nhưng lại phân vân không biết nên chọn model nào đây? Vậy còn chất chừ gì nữa mà không tham khảo ngay 3 model được Điện máy Thiên Phú giới thiệu dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Bosch

  • Có nhiều các mức giá khác nhau để các bạn lựa chọn, sao cho phù hợp với nhu cầu và tài chính.
  • Bếp điện từ Bosch có độ bền tương đối cao.
  • Mặt bếp được thiết kế bằng kính Schott Ceran sẽ giúp đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng ở nhiệt độ cao, đồng thời còn chống trầy xước và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Với công suất hoạt động lớn, khả năng truyền nhiệt nhanh giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng.
  • Nhiều chế độ nấu tự động, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn.
 

Một số model bếp từ Bosch nên mua để sử dụng

Bạn quan tâm đến bếp từ Bosch giá rẻ nhưng lại phân vân không biết nên chọn model nào đây? Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 3 model được giới thiệu dưới đây.

Bếp Từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu

Giới thiệu những mẫu bếp từ Bosch tốt nhất hiện nay

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, hiện đại thích hợp sử dụng cho nhiều không gian bếp khác nhau. Bếp được lắp đặt âm giúp làm tăng thêm tính sang trọng, gọn gàng và tiết kiệm diện tích cho căn bếp. Bếp từ Bosch PPI82560MS với công suất hoạt động tối đa lên đến 3500W giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian.

Mặt bếp từ âm Bosch PPI 82560MS được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen. Bên cạnh đó, model này còn có hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ.

Bếp Từ Bosch PIE631FB1E 4 Vùng Nấu

Giới thiệu những mẫu bếp từ Bosch tốt nhất hiện nay

Tiếp đó là bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE631FB1E, được lắp đặt âm bếp giúp mang đến sự gọn gàng, hiện đại và sang trọng cho không gian bếp của gia đình bạn. Với mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran có nguồn gốc tại Đức có khả năng chịu sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Bếp từ Bosch PIE631FB1E có tổng công suất 2 bếp lên đến 7200W. Bên cạnh đó, bếp còn có thêm chức năng Power Booster có khả năng làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to.

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E 3 Vùng Nấu

Giới thiệu những mẫu bếp từ Bosch tốt nhất hiện nay

Cuối cùng đó là, Bếp Từ Bosch PUC631BB2E 3 Vùng Nấu, cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Với bảng điều khiển Touch Select giúp bạn kiểm soát các cấp độ nấu ăn và các chương trình nấu nướng đa dạng.

Bếp từ âm Bosch 3 vùng nấu PUC631BB2E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh cực kì nhạy bén, khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra. Ngoài ra, bếp từ Bosch giá rẻ luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Bếp từ Bosch giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em trong việc nấu nướng và đảm bảo được sự an toàn cho các thành viên trong gia đình. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook