0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình 6 người nên chọn mua máy rửa bát loại nào?

Ngày Đăng: 06:05 07/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch là một thương hiệu đến từ Đức được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Đức và Tây Ban Nha được nhập khẩu về Việt Nam để đến tay người tiêu dùng. Máy rửa bát Bosch được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế sang trọng, giá thành hợp lý,…

Nhiều người tiêu dùng thắc mắc rằng “Gia đình có 6 người thì nên mua máy rửa bát Bosch loại công suất rửa tối đa bao nhiêu”. Vậy thì hãy để Điện máy Thiên Phú gợi ý cho bạn một số sản phẩm chất máy rửa bát Bosch lượng tốt nhất, hiện đang được bán chạy nhất thị trường nhé.

Gia đình 6 người nên chọn mua máy rửa bát loại nào?

Việc chọn mua máy rửa bát Bosch phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình là việc làm vô cùng cần thiết, bên cạnh đó bạn cần phải dựa vào nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Ví dụ như: Nếu gia đình thường xuyên có tiệc, hoặc con cháu hay đến chơi thì bạn nên chọn loại máy rửa bát có công suất rửa tối đa từ 13 – 14 bộ, còn nếu gia đình chỉ có khoảng 3 – 4 thành viên thì nên chọn loại công suất thấp hơn, để tiết kiệm chi phí sử dụng.

Còn nếu việc sử dụng máy rửa bát để phục vụ cho việc kinh doanh cửa hàng, thì nên chọn những loại máy rửa bát công nghiệp có công suất rửa lớn, để đáp ứng tốt nhu cầu xử lý của bạn.

Những mẫu máy rửa bát Bosch 13 – 14 bộ đáng mua cho gia đình 6 người

Máy Rửa Bát Bosch SMS68TI03E

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Máy rửa bát độc lập Bosch SMS68TI03E có thể rửa 14 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Gia đình 6 người nên chọn mua máy rửa bát loại nào?

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E được trang bị hệ thống điều khiển cơ kết hợp với phím bấm điện tử, đèn thông bóa và màn hình LED hiển thị thời gian rửa và thông báo các chương trình hoạt động. Là sản phẩm sử dụng động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp.

Giá Bán: 22.950.000₫

Máy Rửa Bát Bosch SMS68TW06E

Máy rửa bát âm Bosch SMS68TW06E được thiết kế rất chắc chắn, đẹp và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ. Vỏ máy màu trắng được làm bằng thép không gỉ và nhựa cao cấp, có khả năng chống bám vân tay.

Gia đình 6 người nên chọn mua máy rửa bát loại nào?

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS68TW06E được thiết kế với kích thước 845 x 600 x 600 mm cho phép rửa tối đa 14 bộ bát đĩa châu Âu. Do đó với những hộ gia đình đông người, đây sẽ là sự lựa chọn hòan hảo, đáp ứng được một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng thường xuyên, hàng ngày.

Bên cạnh đó, máy rửa chén bosch còn có thiết kế giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại giúp bạn thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình, để bạn có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,… một cách gọn gàng.

Giá Bán: 23.350.000₫

Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E

Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E sở hữu thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cùng màu xám sang trọng làm nổi bật không gian nội thất. Máy rửa chén giá rẻ bosch có công suất rửa 13 bộ chén đĩa phù hợp với nhiều gia đình người Việt, với chiếc máy rửa bát này không gian bếp nhà bạn sẽ thêm phần hiện đại và tiện nghi hơn.

Gia đình 6 người nên chọn mua máy rửa bát loại nào?

Với chức năng diệt khuẩn HygienePlus sẽ được kích hoạt theo một số chương trình để đảm bảo mức độ vệ sinh cao nhất, kháng khuẩn tốt nhất. Hiệu ứng này thu được do áp dụng một mức độ cao hơn nhiệt độ sấy ở nhiệt độ 70°C. và kéo dài trong 10 phút. Chương trình này thực sự hòan hảo cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc người bị dị ứng.

Giá Bán: 18.950.000₫

Trên đây là 3 mẫu máy rửa bát Bosch phù hợp với những gia đình có 6 – 10 người sử dụng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy rửa bát ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát Bosch có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline để được tư vấn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook