0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic có tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 00:50 26/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là một trong những cái tên nổi bật nhất hiện nay trên thị trường điều hòa. Vậy các sản phẩm điều hòa Panasonic có tiết kiệm điện tốt không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Panasonic có gì nổi bật?

Panasonic là một hãng điều hòa đến từ Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia. Điều hòa Panasonic thuộc phân khúc máy cao cấp với những công nghệ hiện đại hàng đầu. Những công nghệ được tích hợp cho điều hòa Panasonic luôn hướng đến sự thoải mái, tiện nghi và tiết kiệm cho người dùng.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Panasonic rất tốt; với sự độc đáo về thiết kế cửa gió giúp tăng hiệu năng làm lạnh; hay những công nghệ giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát như P-tech. Bên cạnh đó thì khả năng tiết kiệm điện của hãng điều hòa này cũng luôn nằm trong top những hãng điều hòa tiết kiệm tốt nhất.

Đặc biệt điều hòa Panasonic giá rẻ có khả năng lọc không khí như một máy lọc không khí chuyên dụng. Với công nghệ Nanoe độc quyền; điều hòa của bạn có thể loại bỏ đến 99% bụi bẩn, bụi mịn PM2.5; đồng thời khử mùi, diệt khuẩn để bảo vệ sức khỏe người dùng.

Thêm vào đó độ bền của máy cũng rất cao với tuổi thọ trung bình từ 7-10 năm; giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic giá rẻ sở hữu những công nghệ thông minh; giúp giảm thiểu hao phí điện năng đến mức tối đa nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu.

  • Công nghệ máy nén biến tần inverter tiết kiệm điện bằng cách kiểm soát tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ phòng ổn định khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn. Nhờ vậy mà máy có thể giảm hao phí điện năng đến mức tối đa. Vừa đảm bảo tiết kiệm điện đến 60%; vừa giúp người dùng luôn có được sự thoải mái nhờ nhiệt độ phòng ổn định.
  • Chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI; giúp cân bằng giữa làm mát dễ chịu và tiết kiệm điện. Nâng hiệu quả tiết kiệm điện thêm 20% so với các dòng máy thông thường.

Điều hòa Panasonic nào tiết kiệm điện tốt?

Nếu bạn chưa biết thì Panasonic có 2 dòng máy chính là dòng máy cơ và dòng điều hòa Panasonic inverter. Giữa 2 dòng máy này thì điều hòa inverter tiết kiệm điện tốt hơn vì máy có công nghệ tiết kiệm điện còn dòng máy cơ thì không.

Tuy nhiên điều hòa inverter chỉ phát huy hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng trên 8 tiếng liên tục. Còn nếu sử dụng ít thì điều hòa cơ vẫn sẽ tiêu thụ điện ít hơn.

Bên cạnh đó thì dòng điều hòa Panasonic 2 chiều là dòng có khả năng tiết kiệm điện vô cùng ấn tượng; vượt trội đến hơn 70%. Dòng máy này có hiệu suất năng lượng rất cao; vậy nên nếu bạn sống ở khu vực có cả mùa nóng và mùa lạnh thì đừng bỏ qua chiếc điều hòa này nhé.

Kết luận: Điều hòa Panasonic tiết kiệm điện tốt không?

Với những đánh giá và thông tin mà bài viết mang lại; có thể thấy điều hòa Panasonic giá rẻ là hãng có khả năng tiết kiệm điện rất tốt với những công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook