0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin và những tính năng nổi trội

Ngày Đăng: 03:35 02/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Một số chức năng nổi trội của điều hòa Daikin

1.Điều hòa Daikin có độ bền cao.

Được thừa hưởng công nghệ từ dòng máy điều hòa hệ thống, các model điều hòa Daikin treo tường cũng có độ bền và hoạt động rất độ ổn định. Điều hòa Daikin được các chuyên gia điện máy đánh giá cao về độ bền của máy.

Đặc biệt dàn nóng của điều hòa Daikin có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn: Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối, tiếp đón lớp màng ngăn thấm nước có tác dụng chống rỉ sét

2.Đột phá mới

Daikin nhận ra rằng cần phải quan tâm đến các yếu tố cơ bản là nhiệt độ, độ ẩm và độ sạch không khí. Điểm này cơ bản này cũng được nhiều hãng điều hòa giá rẻ khác tập trung phát triển. Nhưng điểm mấu chốt ở đây, Điều hòa Đaikin tạo cho người dùng cảm giác sảng khoái nhất nằm ở công nghệ cảm biến và điều khiển của Daikin. Công nghệ này kết hợp giữa điện tử vật lý và hóa học để tạo cảm giác cho con người, từ đó dự đoán nhu cầu cần thiết của từng cá nhân.
Bước tiến mới trong công nghệ cho phép Daikin kết hợp với các ý tưởng đổi mới và những tính năng riêng biệt trong từng sản phẩm của mình để cung cấp giải pháp tối ưu cho không gian điều hòa.

3.Tại sao cho rằng điều hòa Daikin inverter lại tốt hơn?

Công nghệ inverter trên điều hòa Daikin giúp hệ thống hoạt động mạnh mẽ hơn và tiêu tốn ít năng lượng hơn nhiều so với các hệ thống điều hòa không khí thông thường khác.
Những tính năng thiết kế tiên tiến này giúp máy điều hòa không khí Daikin Inverter hoạt động cực êm và cực tiết kiệm.
Điều hòa Daikin Inverter có khả năng hoạt động hiệu quả ngay cả ở những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Nhiệt độ hoạt động của máy được đảm bảo từ -1O°C đến 46°C.

Những chức năng nổi trội của điều hòa Daikin.

Công nghệ kiểm soát độ ẩm hybrid cooling.

Công nghệ hybrid cooling trên các dòng điều hòa Daikin inverter thế hệ mới giúp kiểm soát độ ẩm trong không khí. Bạn sẽ không còn cảm giác khô da, khô họng, mệt mỏi khi làm việc lâu trong môi trường điều hòa. Công nghệ này rất hữu ích cho các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.

Công nghệ Econo.

Công nghệ Econo giúp bạn cảm nhận luồng không khí mát tức thì ngay khi khởi động nhờ hệ thống cảm biến thông minh. Chức năng này được kích hoạt băng phím bấm trên điều khiển từ xa. Khi được kích hoạt, điều hòa Daikin sẽ nhận biết được vùng có nhiệt độ cao, qua đó hướng luồng gió tập trung tới đó. Điều này khắc phục được hiện tượng dù bật điều hòa ở nhiệt độ thấp mà 1 lúc lâu mới thấy mát ở một số dòng điều hòa giá rẻ.

Điều hòa Daikin được trang bị mắt thần thông minh.

Ngăn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi không có người máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 20 độ .

Công nghệ biến tần Inverter.

Điều hòa thông thường hầu hết hoạt động ở tốc độ cố định, cung cấp một lượng cố định tải làm mát hoặc sưởi ấm.Và để duy trì nhiệt độ thiết lập, các máy điều hòa này cần vận hành theo nguyên lý “tắt”và”bật”. Điều này dẫn đến nhiệt độ trong phòng không ổn định, độ biến thiên nhiệt cao, Đồng thời những khi điều hòa hoạt động trở lại sẽ tạo tiếng ồn lớn.
Trong khi đó, điều hòa Daikin inverter duy trì hoạt động của động cơ ở mức thấp nên duy trì được mức nhiệt độ ổn định, độ ồn thấp nên tạo được cảm giác sảng khoái cho người sử dụng.

Daikin hoạt động êm:

Tính đến thời điểm hiện tại, điều hòa Daikin giá rẻ được đánh giá cao nhất về khả năng hoạt động yên tĩnh,mang lại giấc ngủ sâu cho người dùng, kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, motor và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook