0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp cho mùa đông ấm áp

Ngày Đăng: 16:23 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để xua tan cái giá lạnh của mùa đông, để phòng tắm của gia đình bạn trở nên ấm áp hơn. Đèn sưởi nhà tắm Hansđèn sưởi nhà tắm Moletty là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chính hãng như Heizen, hans.. chúng tôi xin cung cấp cho người tiêu dùng những mẹo nhỏ cần thiết để chọn lựa đèn sưởi nhà tắm thông minh như sau:

Nhà tắm nên được sơn tông màu ấm

Phòng tắm được sơn các màu như: da cam, đỏ, mận chín không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian của phòng tắm mà nó còn mang lại hiệu quả tốt cho việc làm giảm cảm giác lạnh khi vào mùa đông.

Sử dụng bình nóng lạnh

Các loại bình nóng lạnh bằng điện, bình nóng lạnh bằng năng lượng mặt trời luôn được người tiêu dùng lựa chọn để làm ấm nguồn nước làm cho việc vệ sinh cá nhân, việc tắm không còn khó khăn nữa.

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với không gian

An toàn và hiệu quả với đèn sưởi nhà tắm đèn sưởi nhà tắm được thiết kế có những chức năng cơ bản như chiếu sáng, sưởi ấm tức thì,và quạt thông gió. Tính năng tự ngắt khi quá nóng (được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ), chống cháy nổ, chống nước là những tính năng nổi bật của đèn sưởi nhà tắm. Chính vì vậy nên đèn sưởi nhà tắm luôn được đông đảo người tiêu dùng Việt tin tưởng và sử dụng.

Với diện tích nhà tắm dưới 6m2 nên dùng đèn sưởi nhà tắm có 2 đến 3 bóng với diện tích trên 6m2 thì nên dùng đèn sưởi trên 3 bóng . bóng đèn sưởi với tia sáng hồng ngoại không chỉ mang lại cảm giác thư giãn, cho chúng ta sau những giờ làm việc mệt mỏi mà nó còn được biết đến với tác dụng mát- xa, làm đẹp da .Với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn luôn mang lại sự sang trọng cho không gian tắm của gia đình bạn.

Để chọn lựa được sản phẩm ưng ý, chính hãng, đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng nên đến các đại lý phân phối lớn để được tư vấn tìm cho gia đình 1 sản phẩm phù hợp nhất để vượt qua mùa đông khắc nghiệt mà không lo bị lạnh, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì việc chọn lựa được chiếc đèn sưởi tốt là vô cùng quan trọng.

Chúng tôi dienlanhthienphu.com.vn chuyên phân phối các loại đèn sưởi nhà tắm chính hãng với giá hợp lý nhất cho khách hàng. Với tiêu chí mang sản phẩm chính hãng với giá thấp nhất đến người tiêu dùng, khách hàng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm do chúng tôi cung cấp. Mọi thông tin về sản phẩm khách hàng có thể tham khảo tại website dienlanhthienphu.com.vn hoặc qua hotlline: 0919616633 – 0913836633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook