0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các công nghệ nổi bật đáng chú ý trên điều hòa Nagakawa 2 Chiều NIS-A18R2H11

Ngày Đăng: 15:39 14/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nói đến điều hòa Nagakawa 2 Chiều NIS-A18R2H11, không thể không nhắc đến giá thành rẻm những công nghệ tiên tiến và đáng chú ý mà sản phẩm này mang lại. Từ những tính năng giúp tiết kiệm điện đến các công nghệ làm lạnh tiên tiến, điều hòa này không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn là một giải pháp thông minh và hiệu quả cho không gian sống của bạn. Hãy cùng điểm qua những công nghệ nổi bật này và tìm hiểu tại sao sản phẩm này lại là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình nhé.

điều hòa Nagakawa

1. Công nghệ inverter cùng chế độ ECO giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Công nghệ inverter cùng chế độ ECO là hai yếu tố quan trọng giúp điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H11 tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả, đồng thời mang lại sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng.

Công nghệ inverter là một đột phá trong ngành công nghiệp điều hòa không khí. Nó cho phép máy điều hòa điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén để phù hợp với nhu cầu làm lạnh thực tế. Thay vì hoạt động ở tốc độ cố định như các máy điều hòa truyền thống, công nghệ inverter giúp máy hoạt động ổn định ở mức công suất thấp hơn, tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Ngoài ra, trên mẫu điều hòa này còn có chế độ tiết kiệm điện tăng cường Eco, đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phi điện năng hàng tháng.

Với sự kết hợp hoàn hảo này, điều hòa Nagakawa inverter NIS-A18R2H11 có thể tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên đến 60% so với những dòng máy điều hòa non-inverter thông thường khác.

tiết kiệm điện

2.Điều hòa hai chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm hiệu quả

Ngoài khả năng làm lạnh như thông thường thì chiếc điều hòa Nagakawa inverter NIS-A18R2H11 còn có thêm khả năng sưởi ấm thích hợp cho những vùng có khí hậu lạnh. Nhờ vậy mà bạn không cần phải tốn thêm chi phí mua máy sưởi, tiết kiệm một khoản không hề nhỏ nhờ vào khả năng này.

Chế độ Super trên điều hòa Nagakawa inverter 2 chiều NIS-A18R2H11 có tác dụng đẩy công suất máy nén lên mức tối đa ngay từ khi khởi động để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng xuống 16°C, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát lạnh giữa ngày hè nắng nóng, hay khi phòng quá đông người. Đây là công nghệ tiên tiến giúp máy làm lạnh nhanh chóng, đưa căn phòng đến nhiệt độ mong muốn một cách hiệu quả.

Công nghệ làm lạnh nhanh này trong những ngày nắng nóng gay gắt, trở nên cực kỳ hữu ích. Nó sẽ giúp điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-A18R2H11 có thể mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì, tạo điều kiện làm việc và nghỉ ngơi tốt hơn cho mọi người trong gia đình.

chế độ làm lạnh

Ngoài ra, Điều hòa Nagakawa giá rẻ này được trang bị chế độ đảo gió tự động là chế độ hoạt động dựa trên sự kết hợp đồng thời của hai chức năng đảo gió theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải) tự động một cách nhịp nhàng. Chế độ đảo gió này cho phép cánh đảo gió dàn trải hơi lạnh đều khắp đến tận cùng các góc của căn phòng.

3.Không khí trong lành với hệ thống lọc khí cao cấp

Điều hòa Nagakawa inverter NIS-A18R2H11 với màng lọc không khí Nafin 5 lớp giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và các loại bụi bẩn có trong không khí, Các lớp màng lọc gồm:

  • Lưới lọc Hepa có thể lọc được vi bụi PM2.5 như phấn hoa,.. những tác nhân gây hại trực tiếp đến đường hô hấp của con người
  • Lưới lọc Catechin với tinh chất diệt khuẩn được chiết xuất từ trà xanh giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng
  • Lưới lọc Ag+ với các phân tử bạc bám trên bề mặt lưới có khả năng bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế nấm mốc hiệu quả
  • Lưới lọc Photic Catalyst có khả năng loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi
  • Lưới lọc mật độ cao HD với mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên khả năng lọc bụi được cải thiện đáng kể, giúp bắt giữ các loại bụi thô, lông thú.

Bên cạnh đó, điều hòa NIS-A18R2H11 có chế độ tự làm sạch dàn lạnh Auto Clean sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích sẽ làm tan băng cuốn trôi vi khuẩn và quạt gió tiếp tục thổi khô để giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi chọ và tăng hiệu quả làm lạnh của máy.

bảo vệ không khí

4.Các tiện ích kèm theo điều hòa

Để bổ sung cho việc làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện , điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H11 trang bi cảm biến thông minh Smart sẽ xác định được nhiệt độ trong phòng sau đó kích hoạt chế độ phù hợp để cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Khi kích hoạt chế độ hoạt động thông minh Smart, nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế:

  • Từ 21°C-23°C: Chế độ quạt gió (Fan)
  • Từ 23°C-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry)
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cool)

Thêm cảm biến I-Feel được đặt trong điều khiển, máy điều hòa Nagakawa 18000btu inverter NIS-A18R2H11 sẽ xác định được nhiệt độ ở gần bạn, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ theo đúng vị trí của người dùng, mang đến một không gian mát lạnh và thoải mái.

Đặc biệt, ở Nagakawa giá rẻ trang bị Chế độ hoạt động siêu êm Quiet, âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức thấp nhất, chỉ 21dB như âm thanh tiếng lá rơi, giúp cho không gian trở nên yên tĩnh, không làm phiền bạn và người thân trong sinh hoạt.

nhiều tiẹn ích

Đó là một số công nghệ nổi bật đáng chú ý có trên chiếc điều hòa này. Tóm lại, điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H11 không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc tạo ra một môi trường sống thoải mái và lành mạnh. Đây thực sự là một lựa chọn xuất sắc cho bất kỳ không gian nào cần một hệ thống làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook