0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật trên chiếc bếp từ Bosch PID675DC1E

Ngày Đăng: 22:22 27/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn có nên chọn mua sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E cho gia đình không? Cùng tìm hiểu điểm nổi bật về bếp từ Bosch PID675DC1E dưới đây, để có thể yên tâm hơn khi chọn mua mua cũng như sử dụng sản phẩm nhé,

Sử cần thiết của bếp từ với gia đình?

Có vẻ các bạn vô cùng ngán ngẩm mọi dạng bếp thời xưa thuộc bếp gas, bếp than, bếp củi, bếp rơm thường gây mất an toàn đối với gia đình. Nhưng với bếp điện từ thế hệ mới thì sao? Đây lại là dòng bếp được vô số hộ gia đình chọn mua sử dụng nhằm đảm bảo an toàn. Nấu ăn nhanh chóng, mà vẫn luôn bảo đảm vị ngon thức ăn, bếp từ thật sự là thiết bị ưu việt mà, Giúp các chị em tiết kiệm thời gian và sức lực trong việc nấu ăn.

Điểm nổi bật trên chiếc bếp từ Bosch PID675DC1E

Ưu điểm của bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp điện từ Bosch PID675DC1E được ra mắt nhờ nghiên cứu từ các nhà khoa học. Với kiểu dáng hiện đại, kiểu dáng thực sự bắt mắt. Gồm các chế độ nổi bật lại còn cực kỳ an toàn đối với người dùng. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu chắc rằng sẽ là giúp đỡ có ích giúp việc nấu ăn bữa ăn của các mẹ nhanh gọn và dễ dàng hơn.

Mặt bếp từ Bosch PID675DC1E cấu tạo từ kính gốm SchottCeran siêu bền, cực đẹp có đặc điểm chống sốc nhiệt cực tốt không có nhiều kim loại không an toàn, không nguy hiểm đối với sức khỏe người tiêu dùng. Kính bếp kính gốm SchottCeran gồm những đặc điểm nổi trội như chịu sốc nhiệt đạt đến 800 – 1000 độ C, chịu lực lên tới 30kg, dẫn nhiệt tốt và tản nhiệt vô cùng nhanh. Kính bếp kính gốm SchottCeran là kính bếp tốt nhất được chuẩn bị cho các dòng bếp từ hiện đại hiện thời.

Bảng điều khiển cảm ứng

Bếp từ Bosch PID675DC1E được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, độc lập cho từng vùng nấu. Chỉ vài thao tác chạm và lướt nhẹ tay trên sản phẩm, bạn đã lựa chọn được chế độ hoạt động mong muốn.

Điểm nổi bật trên chiếc bếp từ Bosch PID675DC1E

Cùng với công suất lớn và khả năng làm nóng nhanh gấp 3 lần bếp thường, PID675DC1E nhanh chóng làm chín thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình.

Sử dụng an toàn

Bếp từ âm Bosch PID675DC1E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh, cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Điểm nổi bật trên chiếc bếp từ Bosch PID675DC1E

Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Chế độ hậu mãi hàng đầu – Bảo hành 36 tháng

Sản phẩm bếp từ Bosch giá rẻ PID675DC1E được áp dụng chế độ hậu mãi hàng đầu với mạng lưới bảo hành trên cả nước và nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp từ Bosch. Đặc biệt, thời gian bảo hành của sản phẩm là 36 tháng và được áp dụng chế độ bảo hành tại nhà, giúp người dùng an tâm tuyệt đối về chất lượng và dịch vụ.

Bên cạnh đó, model này còn được bán với giá chỉ khoảng 16.500.000₫. Đây có thể coi là sự lựa chọn hàng đầu, Để chọn mua bếp từ Bosch chính hãng tốt nhất, đừng quên liên hệ hotline 0918,969,699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí,

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook