0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch SPI50E95EU có tốt không?

Ngày Đăng: 17:56 09/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng chọn mua hơn, không chỉ ở tính năng, mà lợi ích đem lại cho người dùng cũng rất nhiều. Nổi bật nhất vẫn là chiếc máy rửa bát Bosch SPI50E95EU, cùng tìm hiểu xem chiếc máy rửa chén bát này có điểm gì nổi bật và và có tốt không nhé.

Máy rửa bát Bosch SPI50E95EU xuất xứ nước nào?

Máy rửa bát Bosch hiện nay đã trở thành một thiết bị nhà bếp khá quen thuộc với các gia đình Việt Nam nhưng không phải ai cũng biết rõ nguồn gốc xuất xứ của nó. Với máy rửa chén Bosch là sản phẩm của thương hiệu Bosch đến từ Đức, chuyên về sản xuất, cung cấp đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp được thành lập vào năm 1868. Với tuổi nghề hơn 150 năm, Bosch đã có chỗ đứng vững vàng trên thị trường 150 quốc gia.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SPI50E95EU có tốt không?

Hiện nay, các sản phẩm của Bosch được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau trên dây chuyền công nghệ từ Đức nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SPI50E95E là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này, đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Đây là model đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, có chất lượng tốt được ứng dụng 100% công nghệ hiện đại bậc nhất từ Đức đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Đánh giá thiết kế và chất liệu của máy rửa bát Bosch SPI50E95EU

Thiết kế bên ngoài cũng như chất liệu là những yếu tố quan trọng để đánh giá Bosch SPI50E95EU có tốt hay không. Chiếc máy rửa bát của Bosch có kiểu dáng hiện đại, thiết kế khá độc đáo và sang trọng. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ, sáng bóng, màu sắc trang nhã, tinh tế.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SPI50E95EU có tốt không?

Chiếc máy rửa bát Bosch SPI50E95EU còn tích hợp bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy và màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn quan sát được chu trình hoạt động của máy. Đặc biệt với thiết kế bán âm 70cm, nhỏ nhắn phù hợp với mọi không gian bếp.

Model máy rửa chén Bosch giá rẻ này còn có thể tích chứa và làm sạch toàn bộ 9 bộ chén đĩa kiểu Châu Âu, các ngăn rửa được thiết kế thông minh giúp linh hoạt điều chỉnh độ cao giàn trên và các ngăn rửa, tiết kiệm không gian xếp bát đĩa trong khoang máy, rửa được nhiều loại bát đĩa, xoong nồi với các kích thước khác nhau.

Đánh giá ưu điểm nổi bật của Bosch SPI50E95EU

Bên cạnh tiêu chí về ngoại hình, chất liệu thì các tính năng cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá Bosch SPI50E95EU. Hãy cùng xem chiếc máy này có những tính năng gì nổi bật nhé.

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SPI50E95EU có thể rửa 9 bộ đồ ăn châu Âu (1 bộ gồm có 6 đĩa, 3 dao, 5 nĩa, 4 ly, 2 muỗng). Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho hầu hết gia đình Việt Nam có từ 5 – 7 thành viên.

Chiếc máy rửa bát Bosch SPI50E95E này còn được trang bị công nghệ cảm biến lượng nước nên mỗi chu trình rửa tiêu chuẩn máy chỉ tiêu tốn khoảng 10 lít nước. Trong khi rửa bằng tay thì với hơn 24 chiếc bát đĩa ít nhất phải tốn từ 25 – 30 lít nước.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SPI50E95EU có tốt không?

Như vậy, bạn có thể tiết kiệm hơn một nửa lượng nước so với khi rửa bằng tay. Bên cạnh đó, các sản phẩm thương hiệu Bosch cũng nổi tiếng về khả năng tiết kiệm năng lượng, hạn chế chi phí sử dụng cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, model này còn có khả năng diệt khuẩn, nhờ tăng nhiệt độ của nước lên 70 độ C, duy trì trong 10 phút giúp bát đĩa sạch bóng và tiêu diệt vi khuẩn đến 99%. Chế độ này đảm bảo vệ sinh tốt nhất, an toàn vệ sinh cho gia đình bạn.

Vận hành êm ánh, không gây ồn

Máy vận hành êm ái, độ ồn thấp chỉ 44 dB (tương đương với nghe nhạc nhẹ), không hề làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kể cả khi bạn thư giãn, cho trẻ em ngủ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tận hưởng không gian yên tĩnh. Máy rửa chén SPI50E95EU còn sở hữu nhiều chế độ tiện ích: Đèn báo chu kỳ rửa, giá đựng muỗng đũa tiện lợi, trang bị thiết bị chống tràn, khoá trẻ em…

Đánh giá máy rửa bát Bosch SPI50E95EU có tốt không?

Có nên mua máy rửa bát Bosch SPI50E95EU không?

Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU có giá 21.950.000₫. Với mức giá này, sản phẩm hiện đang nằm trong phân khúc máy tầm trung, khá phù hợp với điều kiện tài chính của rất nhiều gia đình Việt. Vậy có nên mua máy rửa bát gia đình Bosch SPI50E95EU không?

Đánh giá máy rửa bát Bosch SPI50E95EU có tốt không?

Có thể thấy rằng, Bosch SPI50E95EU là một chiếc máy rửa bát chất lượng tốt, có nhiều tính năng giúp ích cho công việc bếp núc, dọn dẹp hàng ngày, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như nước sạch và năng lượng. Tuy nhiên, việc có nên mua hay không cũng phụ thuộc nhiều vào các vấn đề như: Nó có thực sự cần thiết đối với tần suất rửa chén của bạn không và đặc biệt ngân sách tài chính có đủ chi trả để đầu tư nó hay không.

Nếu bạn là người bận rộn, nhà có con nhỏ, có gia đình đông người thì đây chính là sản phẩm cực kỳ cần thiết trong phòng bếp của bạn. Ngoài ra, khi chọn mua chiếc máy rửa bát Bosch SPI50E95EU này tại Điện máy Thiên Phú bạn còn được bảo hành chính hãng 2 năm, cùng đầy đủ các dụng cụ đi kèm khi mua máy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook