0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA và lợi ích đem lại

Ngày Đăng: 08:54 14/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có tốt không và lợi ích đem lại? Đã trở thành từ khóa ” HOT ” trên mạng xã hội ngày nay, chứng tỏ sự quan tâm của người dùng đến sản phẩm này rất lớn. Vậy hãy cùng Điện máy Thiên Phú, phân tích đánh giá chiếc máy rửa chén Bosch SMS63L08EA chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

Thương hiệu máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có uy tín không?

Để đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có tốt không? đầu tiên chúng ta cần nhìn vào thương hiệu sinh ra nó có uy tín hay không? Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA là siêu phẩm trong đại gia đình nhà thương hiệu Bosch uy tín trên thị trường. Ra đời năm 1861, trải qua 1 thập niên kỷ phát triển, hiện nay Bosch đã có 50 nhà máy đặt tại nhiều quốc gia trên giới, trở thành ông hoàng về thiết bị nhà bếp Châu Âu hiện nay.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA và lợi ích đem lại

Quy trình sản xuất tiên tiến và nghiêm ngặt, các sản phẩm sinh ra từ hãng Bosch luôn mang chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu, hiện đại sang trọng, thiết kế đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao.

Do được đặt nhà máy ở nhiều nước khác nhau, chính vì vậy các thiết bị bếp nói chung và máy rửa chén Bosch SMS63L08EA có thể xuất xứ từ Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhỹ Kỳ hoặc là Trung Quốc…..tuy nhiên vẫn đảm bảo về chất lượng. Khi du nhập vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm máy rửa bát Bosch nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng với những tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng máy rửa chén khác…

Đánh giá máy rửa chén Bosch SMS63L08EA có thật sự tốt không?

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ, thiết kế đứng độc lập phù hợp với mọi không gian bếp, có công suất rửa lên tới 12 bộ bát đĩa. Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám dấu vân tay, không bị móp méo, tuổi thọ lâu dài.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA và lợi ích đem lại

Máy nổi bật với 6 chương trình rửa thông thường là: IntensivePlus 70 ° C, Normal 65 ° C , Auto 45-65 ° C, Economy 50 ° C, Quick Wash 45 ° C, Pre Rinse và 2 chế độ rửa đặc biệt là: Vario Speed ​( rửa 1/2 thời gian)​, HygienePlus ( rửa với nhiệt độ cao) cùng với đó là 4 mức nhiệt độ làm sạch.

Máy được dán nhãn năng lượng A+ theo thang đánh giá châu Âu. Trong chương trình rửa ECo, thiết bị chỉ tiêu thụ 11,8 L nước và 1.02kWh / chu trình rửa. Đặc biệt, máy rửa chén này được thiết kế với động cơ EcoSilence Drive hoạt động không có bàn chải, giảm ma sát nên hoạt động êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả.

Chế độ bảo hành

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA và lợi ích đem lại

Hãng Bosch là 1 trong nhiều hãng có uy tín và trách nhiệm cao trong việc bảo hành nên bạn cứ yên tâm sử dụng. Đầy đủ linh kiện thay thế. Các linh kiện này được sản xuất với theo tiêu chuẩn Châu Âu, có sự tương đồng cao về kích thước cũng như chất lượng. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì về kỹ thuật, bạn liên hệ với Điện máy Thiên Phú để chúng tôi giúp bạn xử lý nhanh nhất có thể.

Địa chỉ cung cấp máy rửa chén Bosch SMS63L08EA chính hãng

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn hãy lựa chọn những địa chỉ cung ứng có uy tín trên thương trường. Điện máy Thiên Phú, tự hào là đơn vị được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất với ưu đãi và dịch vụ còn tốt hơn cả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook