0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46NI05E có tốt không?

Ngày Đăng: 01:40 29/09/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đời sống người dùng ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng máy móc thay thế con người ngày càng cao. Do đó hàng loạt các thiết bị được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu cho người dùng, trong đó phải kể đến máy rửa bát, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà đây một thiết bị hỗ trợ thông minh.

Một trong những thương hiệu được đánh giá cao đó là Bosch, các sản phẩm máy rửa bát Bosch được hàng triệu người dùng từ mọi Quốc Gia trên thế giới chọn lựa, với độ phủ sóng khoảng 190 nước. Bosch đang là một trong những thương hiệu khá mạnh mẽ, mà khó có thương hiệu nào có thể cạnh tranh. Trong đó máy rửa bát Bosch SMS46NI05E là sản phẩm được rất nhiều người dùng tại Việt Nam quan tâm chọn mua. Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá máy rửa chén Bosch SMS46NI05E để xem sản phẩm này có thực sự tốt không nhé!

Tìm hiểu về thiết kế của Bosch SMS46NI05E

Chiếc máy rửa chén Bosch SMS46NI05E có kiểu dáng hiện đại, thiết kế khá độc đáo và sang trọng. Phần vỏ máy làm bằng thép không gỉ, chống bám dính vân tây. Kích thước của máy khá nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt âm tủ, nhằm tiết kiệm diện tích cũng như mang lại vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn thêm phần hiện đại, tiện nghi.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46NI05E có tốt không?

Bên trong khoang rửa được làm bằng inox cao cấp không gỉ. Đặc biệt, mặt trước máy còn được thiết kế thêm lớp nhựa dẻo cao cấp bên ngoài bảng điều khiển giúp bảo vệ khỏi bụi bẩn, dầu mỡ bên ngoài nhưng vẫn quan sát và cài đặt dễ dàng. Đặc biệt, chiếc máy rửa bát giá rẻ Bosch này còn có hệ thống bảng điều khiển điện tử có sự kết hợp giữa phím bấm và màn hình hiển thị chính xác thời gian và các đèn thông báo giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ phù hợp.

Tính năng của máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Máy rửa chén Bosch SMS46NI05E có công suất rửa 13 bộ chén dĩa châu Âu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 5 thành Viên. Bên cạnh đó máy còn được cài đặt với 6 chương trình rửa thông thường và 4 chương trình rửa chuyên sâu vô cùng tiện ích. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mỗi chế độ phù hợp dựa vào độ bẩn của bát đĩa để đảm bảo máy rửa được tối ưu và sạch sẽ nhất.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46NI05E có tốt không?

Ngoài các chức năng chính, chiếc máy rửa bát Bosch SMS46NI05E còn có động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể tận hưởng ngôi nhà sạch sẽ và yên tĩnh với động cơ EcoSilence Drive. Cùng tính năng hẹn giờ hoạt động trên máy rửa bát Bosch SMS46NI05E, bạn có thể của đặt thời gian máy hoạt động. Sau khi cài đặt thời gian còn lại sẽ hiển thị trên màn hình.Thời gian hẹn giờ từ 1-24h.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E, giá bán bao nhiêu?

Là model máy rửa chén mới ra mắt năm 2020, nhưng thiết bị nhà bếp Bosch SMS46NI05E có mức giá vô cùng phải chăng chỉ khoảng 18.950.000₫. Bên cạnh đó, máy còn được bảo hành chính hãng 36 tháng, giúp phục vụ người dùng yên tâm hơn nếu không may sảy ra lỗi sẽ được sửa chữa hoặc đổi trả miễn phí trong thời gian bảo hành.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46NI05E có tốt không?

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS46NI05E là một chiếc máy rửa bát chất lượng tốt, có nhiều tính năng giúp ích cho công việc bếp núc, dọn dẹp hàng ngày, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như nước sạch và năng lượng.

Điện máy Thiên Phú cam kết về chất lượng sản phẩm. Đến với chúng tôi các bạn sẽ cảm thấy hài lòng không chỉ về sản phẩm tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cũng nhanh chóng, nhiệt tình. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm máy rửa bát tốt nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook