0

Đánh giá khả năng hiển thị hình ảnh chiếc Smart Tivi LG 65QNED80SQA

Ngày Đăng: 23:26 17/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cùng với giá thành khác nhau. Điều đó gây khó khăn cho những người muốn chọn mua nhưng sản phẩm nhưng không có kiến thức về tivi. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED80SQA.

1. Đánh giá về thiết kế.

Những chiếc tivi ngày nay ngoài đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng mà nó cần có những đặc điểm thiết kế độc đáo tô điểm cho không gian sống bạn được trở nên thẩm mĩ hơn. Nhờ viền của chiếc tivi này được thiết mỏng cùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 4K biến chiếc tivi này có thể trở thành một bức tranh trang trí độc đáo tô điểm cho nội thât không gian nhà bạn.

Chân đế của chiếc tivi này cũng được thiết kế thanh mảnh nhưng được hoàn thiện chắc chắn theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược giúp nó có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Sở hữu tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 65 Inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải. Như phòng khách, phòng họp hay hội trường.

2. Đánh giá về khả năng hiển thị hình ảnh

Với mức giá là 17.450.000₫ bạn đã có thế sở hữu một chiếc smart tivi 65QNED80SQA mang thương hiệu lg nổi tiếng. Với chiếc tivi này bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nội dung giải trí chân thật và sắc nét đừng từng chi tiết nhỏ nhất nhờ độ phân giải 4K. Với độ phân giải này sẽ cho phép bạn có thể thưởng thức những bộ phim một cách trọn vẹn và chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Công nghệ màn hình Nanocell giờ đây đã được cải tiến giúp hiển thị hình ảnh với 100% dải màu sắc mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và rực rỡ hơn bao giờ hết. Kết hợp với công nghệ màn hình QLED sử dụng các đèn nền MiniLED đã mang đến cho người dùng những nội dung có độ sáng cao và độ tương phản ấn tượng.

Chiếc tivi lg 4k này còn được trang bị Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K cho phép khả năng nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Kết hợp với HDR10 Pro sẽ giúp điều chỉnh các thông số ánh sáng để cho ra chất lượng hình ảnh với ánh sáng vượt trội.

3. Giao diện đơn giản dễ sử dụng

Chiếc tivi lg 65 inch này được trang bị hệ điều hành WebOS cùng kho ứng dụng đa dạng và phong phú sẽ giúp bạn có thể thưởng thức được những trải nghiệm giải trí đỉnh cao và chân thật. Bên cạnh đó thì với hệ điều hành thông minh còn giúp chiếc tivi lg này có thể tìm kiếm những nội dung xem bằng giọng nói một cách dễ dàng chỉ với một vài thao tác nhỏ trên điều khiển.

Nhìn chung bạn có thể nhận thấy đây là một chiếc tivi tốt và chất lượng. Sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về hình ảnh sẽ giúp bạn có thể có những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè. Chúc bạn sớm tìm được chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook