0

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E serie 6, có thực sự tốt không?

Ngày Đăng: 23:41 14/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ trước đến nay, những sản phẩm tới từ thương hiệu Bosch luôn làm cho chúng ta phải hài lòng cả về kiểu dáng, mẫu mã lẫn hiệu năng sử dụng. Hôm nay điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm Máy rửa chén Bosch SMU6ECS57E serie 6. Đây là một trong những sản phẩm máy rửa bát được đánh giá cao nhất trong thời gian qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem liệu lí do gì đã khiến sản phẩm này lại được quan tâm nhiều đến vậy trong bài viết này nhé.

Thiết kế của sản phẩm

Máy rửa chén Bosch SMU6ECS57E serie 6 nổi bật lên với thiết kế kim loại vừa chắc chắn, mạnh mẽ lại sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó nhờ sở hữu thiết kế âm tủ nên chiếc máy rửa bát này sẽ đem tới sự linh hoạt, gọn gàng và tiết kiệm diện tích cho không gian bếp của bạn. Với kiểu dáng và thiết kế vừa đẹp mắt lại vừa tiện lợi như vậy thì chiếc máy rửa bát này sẽ phù hợp với hầu hết các phong cách bếp khác nhau trong các gia đình Việt hiện nay.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E serie 6, có thực sự tốt không?

Hiệu năng tuyệt vời

Với động cơ EcoSilence Drive hoạt động theo cơ chế không chổi than thì chiếc máy rửa chén Bosch serie 6 SMU6ECS57E này sẽ đem tới khả năng làm sạch bát đĩa vô cùng hiệu quả. Cũng nhờ vậy mà trong quá trình hoạt động chiếc máy này sẽ cực kì yên tĩnh không gây ra tiếng ồn và còn cực kì tiết kiệm năng lượng cũng như thân thiện với môi trường.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E serie 6, có thực sự tốt không?

Không những thế với việc sở hữu đa dạng chương trình rửa thì chiếc máy này sẽ đem tới khả năng rửa sạch tất cả dụng cụ, chén đĩa vô cùng ấn tượng. Những chương trình đó là: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50°C, Rửa nhanh 65°C, Tráng, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C, Đó là những chương trình rửa thông thường, ngoài ra máy còn được trang bị thêm 4 chương trình bổ sung: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Vùng rửa sâu, Sấy hiệu quả – Điều chỉnh tự động mở cửa.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E serie 6, có thực sự tốt không?

Đặc biệt máy rửa bát gia đình Bosch SMU6ECS57E serie 6 còn được tích hợp thêm Chức năng speedperfect+ với khả năng tiết kiệm thời gian rửa lên tới 75% mà không hề ảnh hưởng tới kết quả làm sạch bát đĩa.

Ngoài ra để người sử dụng có thể dễ dàng để bát đĩa hay đồ dùng với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau thì chiếc máy rửa bát này còn được thiết kế Giàn rửa VarioFlex sẽ có thể giúp bạn điều chỉnh kích thước trên xuống, trái phải, cao thấp một cách vô cùng đơn giản.

Công nghệ hiện đại, thông minh

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMU6ECS57E serie 6 với chức năng Home Connect đem lại sự tiện ích vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hay Ipad bạn hoàn toàn có thể điều khiển máy rửa bát nhà mình qua Home Connect, tất cả thông số, thời gian, chương trình rửa,… đều sẽ được hiển thị một cách vô cùng rõ ràng và chi tiết.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E serie 6, có thực sự tốt không?

Một trong những điều tuyệt vời nhất trên chiếc máy rửa bát này đó là khả năng tự động ngắt nguồn nước khi có sự cố rò rỉ xảy ra ở đường ống dẫn nước hay bên trong máy. Nhờ đó mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Chiếc máy rửa bát Bosch Serie 6 SMU6ECS57E sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với khả năng làm sạch bát đĩa, đồ dùng hoàn hảo. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp của bạn. Hiện tại điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm này với mức giá vô cùng hấp dẫn. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook