0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp từ Bosch PID775DC1E chi tiết nhất

Ngày Đăng: 09:01 05/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PID775DC1E là model bếp 3 vùng nấu serie 8 của hãng Bosch. Đây là mặt hàng khá hot trong khoảng thời gian gần đây bởi giá thành phù hợp với mặt bằng chung các hộ gia đình cũng như tính năng hiện đại được tích hợp trên máy. Bài viết sau đây sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết nhất về dòng máy này. Hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu cực kì nổi tiếng của Đức và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tất cả các mẫu bếp từ Bosch đều được sản xuất tại Tây Ban Nha, sau đó được chuyển đến công ty mẹ tại Đức rồi mới xuất khẩu sang các nước khác.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Bosch được trải qua quy trình sản xuất rất khắt khe, công nghệ vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm của thương hiệu này còn rất thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng. Chính vì thế, không lấy làm lạ khi mà Bosch luôn được nhiều người săn lùng, tin tưởng chọn lựa. 

2. Thiết kế, mẫu mã của bếp từ Bosch PID775DC1E

Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu serie 8
Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu serie 8

Bếp từ Bosch PID775DC1E có thiết kế bắt mắt, sang trọng với mặt kính Schott Crean màu đen, các cạnh bếp được cắt vát và bo viền tôn lên nét thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình bạn. Mặt kính đã được hiện đại hóa so với dòng sản phẩm cũ, hình tròn cổ điển nay đã được thay thế bằng hình dấu cộng tạo điểm nhấn cho toàn bộ chiếc bếp.

Với bảng điều khiển hiện đại, thông minh bếp từ Bosch serie 8 PID775DC1E có bảng điều khiển cảm ứng chìm với duy nhất nút nguồn được in nổi trên mặt kính, giao diện rất dễ sử dụng với bảng đèn LED hiển thị mỗi khi bật nút nguồn. Nhìn tổng quan chiếc bếp toát lên vẻ trang nhã, tinh tế.

Đây là một trong những mẫu bếp có vòng từ trường rất lớn với đường kính lên đến 32cm, có thể đáp ứng được hầu hết các loại nồi cỡ lớn.

3. Tính năng của bếp từ Bosch PID775DC1E 

3.1. Chức năng PowerBoost và ShortBoost

  • Chức năng PowerBoost giúp bếp đẩy nhanh tốc độ nấu chín thức ăn. Điểm hạn chế của chức năng này là: khi kích hoạt cho 1 vùng bếp thì 2 vùng bếp còn lại sẽ không hoạt động. Trong vài trường hợp, tính năng này sẽ được bếp tự động tắt để bảo vệ các linh kiện bên trong.
  • Chức năng ShortBoost: Cũng tương tự như PowerBoost tuy nhiên chỉ sử dụng được trong vòng 30 giây, bếp sẽ tự động tắt sau 30 giây kích hoạt.

3.2. Tính năng cảnh báo nhiệt dư

Cho phép người dùng biết được mặt kính còn nóng hay không thông qua hiển thị chữ H/h trên từng vùng nấu.

3.3. Cảm biến chiên

Tính năng này giúp lượng dầu trong chảo luôn giữ ở mức nhiệt độ thích hợp không khiến dầu quá nóng, phù hợp với các món chiên, xào. Ngoài ra nó còn giúp người dùng biết được đâu là thời điểm phù hợp để cho dầu vào nồi và bắt đầu cho đồ ăn vào chảo để bắt đầu chiên rán. Có 5 cấp độ như sau:

  • Cấp độ 1: Nhiệt độ nhỏ, phù hợp làm các món sốt.
  • Cấp độ 2: Chiên với dầu ô liu hay bơ,…
  • Cấp độ 3: Nhiệt độ vừa chiên cá viên, xúc xích,…
  • Cấp độ 4: Nhiệt độ cao phù hợp với các món áp chảo
  • Cấp độ 5: Nhiệt độ cực cao

3.4. Tự động tắt an toàn

Khi một vùng nấu hoạt động quá lâu mà không có bất kì thay đổi cài đặt nào, bếp sẽ nhấp nháy kí hiệu F8 và tắt ngay sau đó. Bạn chỉ cần chạm vào một phím bất kì thì chế độ này sẽ tự được hủy.

3.5. Chức năng hẹn giờ của PID775DC1E

Giúp người dùng thoải mái làm các việc khác trong khoảng thời gian nấu nướng mà không sợ bị cháy thức ăn.

3.6. Chức năng khóa tạm thời

Cho phép người dùng khóa tạm thời bếp trong vòng 35 giây để thoải mái lau chùi bếp trong trường hợp mặt kính bị bẩn, và phải lau ngay lập tức và không muốn ảnh hưởng đến quá trình nấu. 

Trên đây là những đánh giá bếp từ Bosch PID775DC1E chi tiết nhất. Hy vọng bài viết này sẽ đưa đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook