0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6, trong thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 23:54 14/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong căn bếp của mỗi gia đình chiếc máy rửa bát không chỉ là công cụ hỗ trợ việc làm sạch bát đĩa, đồ dùng mà nó còn góp phần làm tăng giá trị thẩm mĩ cho không gian bếp của bạn. Vì vậy hôm nay điện máy Thiên Phú xin giới thiệu với mọi người một chiếc máy rửa bát đáp ứng xuất sắc những tiêu chí trên. Sản phẩm có tên là Máy rửa chén Bosch SMS6ECI93E serie 6. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ về chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế của Máy rửa chén Bosch SMS6ECI93E serie 6 có gì?

Chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS6ECI93E này sở hữu thiết kế kim loại chắc chắn, mạnh mẽ cùng với vẻ ngoài sáng bóng sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho căn bếp của bạn. Không những vậy đây là chiếc máy rửa bát thuộc kiểu thiết kế độc lập nên sẽ cực kì dễ dàng và linh hoạt trong việc lắp đặt. Nhờ đó mà với bất cứ một không gian, phong cách bếp như thế nào thì chiếc bếp này cũng sẽ vô cùng hài hòa và nổi bật.

Có nên mua chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6, trong thời điểm hiện tại

Khả năng làm việc của chiếc máy rửa bát này có điểm gì ấn tượng?

Máy rửa bát Bosch Serie 6 giá rẻ SMS6ECI93E được trang bị Động cơ EcoSilence Drive đem lại khả năng làm việc vô cùng hiệu quả, nhờ đó mà bát đĩa hay đồ dùng của gia đình bạn đều sẽ được làm sạch một cách hoàn hảo.

Có nên mua chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6, trong thời điểm hiện tại

Không chỉ vậy với động cơ tiên tiến không chổi than thì chiếc máy rửa bát này còn đem tới khả năng hoạt động vô cùng yên tĩnh, êm ái và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra nhờ Thiết kế giàn rửa VarioFlex với khả năng điều chỉnh các giá cài một cách linh hoạt: trái phải, lên xuống,… thì bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước giàn rửa để phù hợp với vật dụng.

Có nên mua chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6, trong thời điểm hiện tại

Hơn nữa chiếc máy rửa chén Bosch SMS6ECI93E này được trang bị tới 8 chương trình rửa thông thường cùng với 4 chương trình hỗ trợ nên sẽ đảm bảo hiệu quả rửa sạch chén đĩa, đồ dùng được làm sạch một cách tuyệt đối.

  • 8 chương trình rửa thông thường đó là: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50oC, Rửa nhanh 65oC, Tráng, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C
  • 4 chương trình hỗ trợ: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Vùng rửa sâu, Sấy hiệu quả – Điều chỉnh tự động mở cửa.

Đặc biệt, một trong những chức năng ấn tượng nhất trên chiếc máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 này đó là Chức năng speedperfect+. Chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa lên tới 75% mà không hề ảnh hưởng tới kết quả làm sạch bát đĩa.

Tính năng tiện lợi, thông minh đáng ấn tượng

Bạn hoàn toàn có thể điều khiển chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie bằng một chiếc điện thoại thông minh hay Ipad thông qua Home Connect, những thông số như thời gian chạy, chương trình rửa,.. đều sẽ được hiển thị một cách rõ ràng trên chiếc điện thoại của bạn.

Có nên mua chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6, trong thời điểm hiện tại

Khi sử dụng những sản phẩm gia dụng như vậy thì khách hàng sẽ đặt sự an toàn của gia đình mình lên hàng đầu. Chính vì vậy nên chiếc máy hút mùi này đã được trang bị khả năng tự động ngắt nguồn nước khi nhận thấy có sự rò rỉ đường ống nước hay bên trong máy nên sẽ vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng đồng thời tránh những tổn thất hư hại không đáng có.

Sản phẩm này có thực sự đáng mua

Có nên mua chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6, trong thời điểm hiện tại

Chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMS6ECI93E này chính là sự lựa chọn hoàn hảo để hỗ trợ một phần công việc trong gian bếp của bạn. Hiện tại sản phẩm Máy rửa chén Bosch SMS6ECI93E serie 6 đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá vô hấp dẫn và ưu đãi. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook