0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch âm tủ SMU68TS02E?

Ngày Đăng: 09:13 07/10/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch được sản xuất tại đâu?

Máy rửa bát là một trong những thiết bị nhà bếp tương đối quan trọng, có thể nó còn xa xỉ đối với một số hộ gia đình nhưng hiệu quả mà nó mang đến sẽ khá cao, giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống, đặc biệt thích hợp với những gia đình bận bịu, ít thời gian rảnh.

Bosch là một thương hiệu khá nổi tiếng với đa dạng ngành hàng xoay quanh cuộc sống người tiêu dùng, nhằm giải quyết mọi vấn đề tồn đọng trong cuộc sống và trong đó có cả những chiếc máy rửa bát. Máy rửa bát Bosch giá rẻ được sản xuất và nhập khẩu tại Đức với độ bền tốt, lợi ích tuyệt vời và được kiểm chứng tại Châu Âu và độ an toàn cũng như chất lượng sử dụng.

Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch âm tủ SMU68TS02E?

Sản phẩm này được thiết kế âm toàn phần với mặt gỗ phía trước, tạo sự gọn gàng, bắt mắt hơn, đặc biệt với bảng điều khiển cảm ứng bên trong cùng 1 màn hình TFT khiến người dùng dễ dàng sử dụng. Chiếc máy rửa bát Bosch âm tủ này cũng như bao thiết bị điện khác, nó thích hợp với lưới điện 220 – 240V và lượng nước tiêu thụ trong chương trình tiết kiệm chỉ có 9.5L.

Máy rửa bát Bosch SMU68TS02E có gì ấn tượng?

Sử dụng chiếc máy rửa chén Bosch giá rẻ SMU68TS02E chắc hẳn bạn sẽ thấy được sự tiện nghi hơn, khi nó sẽ làm sạch mọi vết dơ bán trên đồ dùng, nhiều chương trình hấp dẫn, sử dụng an toàn và hiệu quả đối với mọi loại bát đĩa, xử lý tốt mọi thức ăn, dầu mỡ.

Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch âm tủ SMU68TS02E?

Máy cho phép bạn lựa chọn tùy thích các chế độ làm sạch, đầu tiên với chế độ rửa chuyên sâu 70 độ sẽ chỉ áp dụng cho các đồ dụng, vật dụng dễ bám bẩn với mật độ cao.

Tiếp theo là chế độ rửa tiết kiệm năng lượng 50 độ, khi lựa chọn chế độ này thì lượng nước và điện tiêu thụ sẽ nằm ở mức thấp nhất 0.93kWh, 9.5l nước và thời gian rửa là 210 phút.

Rửa giảm độ ồn Silence program từ máy rửa bát Bosch âm tủ này độ ồn ở mức 41dB sẽ tạo được sự yên tĩnh cần thiết khi đó bạn sẽ không bị làm phiền bởi những âm thanh mà máy phát ra.

Chế độ rửa ly 40 độ sẽ áp dụng cho những đồ dùng bằng thủy tinh ít bẩm, hay đồ bằng thủy tinh dễ vỡ do lượng nhiệt quá cao, thích hợp với cốc chén, ly mỏng.

Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch âm tủ SMU68TS02E?

Chế độ rửa ly nhanh 45 độ, với chế độ này người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian với khả năng làm sạch nhanh chóng chỉ vào khoảng 30 phút, cũng thích hợp với ly hay chén có độ dơ ít.

Chế độ rửa 1h 60 độ từ máy rửa bát Bosch âm tủ, sẽ thích hợp đối với đồ dùng có độ bẩn ở mức trung bình với các chất dầu mỡ, cần rửa có mật độ khác nhau, sử dụng chế độ này cũng sẽ khá an toàn đối với đồ dùng.

Chế độ tráng, đây là chế độ làm lạnh sử dụng nước lạnh để tráng bát, chén trong 15 phút, không có tác dụng làm sạch cao mà chủ yếu sử dụng để khử mùi với bát đĩa lâu không dùng.

Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch âm tủ SMU68TS02E?

Chế độ rửa tự động 45-65 độ, máy sẽ tự lựa chọn các chương trình để hoạt động, chủ yếu sẽ là rửa hỗn hợp với chất bẩn vừa phải và thời gian trung bình chừng 140 phút.

Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch không?

Máy Rửa Bát Bosch SMU68TS02E về cơ bản đã đáp ứng tốt nhu cầu rửa với các mức cho phép bạn tùy chọn, đặc biệt nhiều chức năng khác giúp bạn sử dụng mà không lo tốn điện nước, cũng như vận hành êm, không ồn ào, sử dụng dễ dàng và thích hợp với mọi người.

Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch âm tủ SMU68TS02E?

Hơn nữa máy rửa bát Bosch giá rẻ SMU68TS02E cũng có xuất thân tốt, chuẩn quốc tế cùng với một mức giá thành khá hấp dẫn chỉ 15 900 000đ và chúng tôi tin chắc với những gì mang lại thì mức giá như vậy cũng không phải là cản trở quá lớn đối với bạn trong việc lựa chọn.

Lựa chọn máy rủa bát Bosch âm tủ SMU68TS02E như một điều tất yếu nếu ngân sách bạn bỏ ra chỉ gần 16 triệu đồng, đáp ứng được yêu cầu đó thì bạn hãy lựa chọn sản phẩm bởi so với mặt bằng chung sẽ khó có một lựa chọn tuyệt vời hơn chiếc mát rửa bát giá rẻ này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook