0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMU68TS02E không?

Ngày Đăng: 17:28 06/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy rửa bát Bosch SMU68TS02E không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện nước tốt và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch còn giúp người dùng bảo vệ tốt sức khỏe của cả gia đình.

Giới thiệu về máy rửa bát Bosch SMU68TS02E

Bosch là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Đức, không chỉ được nhiều cường quốc tại Châu Âu biết đến, mà ngay cả tại Việt Nam các tên Bosch cũng đã quá quen thuộc với người sử dụng.

Chiếc máy rửa chén Bosch SMU68TS02E được sản xuất tại Đức, là model được đánh giá là model có chất lượng tốt, với thiết kế mẫu mã tinh tế, hiện đại mang đến sự sang trọng cho không gian bếp. Bosch là thương hiệu luôn đem đến những tính năng công nghệ vượt trội luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách vô cùng khó tính.

Máy rửa bát Bosch SMU68TS02E, mẫu mã sang trọng

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMU68TS02E với thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian căn bếp của bạn, đồng thời đảm bảo sự đồng bộ, hài hòa, sang trọng. Khác với dòng máy rửa bát âm tủ hoàn toàn cần mở cánh tủ ra mới nhìn thấy được bảng điều khiển, máy rửa bát bán âm vẫn có phần điều khiển đặt bên ngoài tiện lợi khi cần quan sát và lựa chọn chế độ. Bề mặt inox chống bám vân tay bền đẹp, dễ dàng vệ sinh.

Máy rửa bát Bosch SMU68TS02E được trang bị hệ thống rổ Variodrawer Pro và VarioFlex Pro có thể điều chỉnh chiều cao, các giá đỡ bên trong rổ được nâng gập dễ dàng thuận tiện cho việc sắp sếp chén bát và các vật dụng cần vệ sinh có kích thước lớn. Khoang máy rộng rãi cho phép rửa đến 14 bộ bát đĩa châu Âu tương đương khoảng 3 bữa ăn của gia đình Việt 4 người giúp bạn thoải mái rảnh tay nghỉ ngơi, ngay cả khi nhà có tiệc liên hoan mà không phải chia làm quá nhiều lần rửa.

Tại sao nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMU68TS02E?

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMU68TS02E nhập khẩu có tới 8 chương trình rửa chuyên sâu và 4 chương trình tùy chọn, giúp rửa sạch cả bát, đĩa, thìa và cả xoong nồi chảo với nhiều mức độ bám dầu mỡ, thức ăn trên bát, chén, đĩa. Cụ thể:

8 Chương trình rửa bao gồm:

  • Rửa chuyên sâu 70 độ: Áp dụng khi rửa nồi, chảo hoặc đối với các chất bẩn ở mức độ cao.
  • Rửa tiết kiệm năng lương 50 độ: lượng nước và điện tiêu thụ sẽ nằm ở mức thấp nhất 0.93kWh, 9.5l nước thời gian rửa 210 phút.
  • Rửa giảm độ ồn Silence program độ ồn ở mức 41dB.
  • Rửa ly 40 độ: Áp dụng khi rửa các vật dụng bằng thủy tinh dễ vỡ bởi nhiệt, độ bẩn ở mức nhẹ.
  • Rửa ly nhanh 45 độ: Áp dụng khi rửa các vật dụng bằng thủy tinh dễ vỡ bởi nhiệt, độ bẩn ở mức nhẹ trong thời gian ngắn khoảng 30 phút và không sấy.
  • Rửa 1h 60 độ: Chương trình rửa hỗn hợp đối với các vật dụng, chén bát có độ bẩn ở mức trung bình ở nhiệt độ 60 độ thời gian 1h.
  • Tráng: Tráng chén bát với nước lạnh trong 15 phút. Tránh sinh mùi hôi khi để chén bát trong máy mà không rửa.
  • Rửa tự động 45-65 độ: Chương trình rửa hỗn hợp đối với chất bẩn ở mức trung bình thời gian 140 phút.

4 Tùy chọn đặc biệt bao gồm:

  • VarioSpeed Plus: Giảm thời gian rửa lên đến 66%
  • Intensive Zone: Tăng áp lực nước vòi dưới lên 20% giúp rửa sạch nồi chảo đặt tại rổ dưới.
  • HygienePlus: Tăng nhiệt độ nước trong quá trình rửa giúp tiêu diệt vi khuẩn, thích hợp khi rửa các dụng cụ ăn uống của trẻ sơ sinh.
  • Extra Dry: Tăng nhiệt độ nước xả và kéo dài thời gian sấy, chén bát sẽ khô kĩ hơn, đặc biệt hiệu quả khi rửa các dụng cụ bằng nhựa.

Hoạt động êm ái, kiểm soát năng lượng tốt

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMU68TS02E sử dụng hệ thống điều khiển động cơ điện tử và nhiều giải pháp giảm tiếng ồn đảm bảo cực kỳ yên tĩnh với độ ồn ở mức lý tưởng – không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Sản phẩm được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao ở mức nhãn năng lượng A++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất.

Với những không gian bếp hiện đại sang trọng, và muốn có thêm thời gian bên cạnh gia đình. Thì không thể thiếu sự hỗ trợ của chiếc máy rửa bát Bosch SMU68TS02E. Hãy nhanh tay liên hệ đến số điện thoại 0918.969.699 để lựa chọn trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook