0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0913836633

Chính sách bảo hành của điều hòa Nagakawa và các trạm bảo hành của hãng Nagakawa trên toàn quốc

16:23 18/10/2021

Điều hòa Nagakawa đang tạo được niềm tin với khách hàng với sản phẩm có chất lượng cao, gần gũi với người dân Việt. Bên cạnh đó, Chính sách bảo hành của điều hòa Nagakawa cũng ngày càng được nâng cao để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Chính sách bảo hành của điều hòa  Nagakawa và danh sách trạm bảo hành của hãng Nagakawa trên toàn quốc

Chính sách bảo hành của điều hòa Nagakawa

1.Thời gian bảo hành

Với điều hòa Nagakawa không khí của hãng

  • Được bảo hành trong vòng 2 năm
  • 1 đổi 1 trong vòng 2 năm
  • Với máy nén của điều hòa Inveter : được bảo hành trong vòng 10 năm

2.Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm chính hãng Nagakawa, được lắp đặt, kết nối đồng bộ đúng tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật của hãng.
  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng linh kiện do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
  • Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa…
  • Xuất trình được phiếu bảo hành của sản phẩm, kích hoạt bảo hành điện tử ngay khi có yêu cầu dịch vụ.

3.Điều kiện không được bảo hành miễn phí, có thể lựa chọn dịch vụ sửa chữa tính phí:

Khách hàng sẽ không được bảo hành miễn phí khi xảy ra các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (không điền đầy đủ thông tin hoặc tẩy xóa thông tin trên phiếu…), sản phẩm chưa được kích hoạt thẻ bảo hành điện tử tại thời điểm kiểm tra.
  • Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa…
  • Sản phẩm gặp lỗi do lắp đặt
  • Sản phẩm bị các lỗi do ngoại quan tác động.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh cấu trúc bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống trạm bảo hành ủy quyền của Nagakawa.
  • Sản phẩm bị cong vênh, móp méo, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ,…Tất cả các bộ phận bên ngoài như vỏ máy, dây điện, ống nước, aptomat, giá đỡ…đều không được bảo hành miễn phí.

4.Các điều kiện khác:

  • Với các sản phẩm lắp đặt ở vị trí phức tạp, không đảm bảo an toàn lao động, gây khó khăn cho công việc bảo hành, yêu cầu khách hàng phải hỗ trợ phương tiện hoặc thiết bị…( nhà sản xuất không chịu chi phí thuê giàn giáo, thang…).
  • Phiếu bảo hành, mã thẻ kích hoạt cho mỗi sản phẩm chỉ được cấp một lần, nếu mất đề nghị liên hệ với Trung tâm tư vấn & chăm sóc khách hàng Nagakawa để được giúp đỡ.
  • Xuất trình hóa đơn mua bán hàng khi có yêu cầu.

Trạm bảo hành của hãng Nagakawa trên toàn quốc

Để phục vụ người dùng tốt hơn, Nagakawa đã xây dựng hệ thống bảo hành trên toàn quốc. Người dùng khi gặp vấn đề sẽ được phục vụ ở mức tốt nhất.

Khi gặp vấn đề cần bảo hành, bạn chỉ cần liên hệ với bộ phận CSKH hãng theo hotline : 1900545489 – Bạn sẽ được giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.

Những thông tin trên đây về điều hòa Nagakawa cũng như chính sách bảo hành của điều hòa Nagakawa, hi vọng sẽ giúp được bạn trong quá trình sử dụng điều hòa. Nếu còn thắc mắc gì, hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành Điện Máy Thiên Phú 024.38783333 để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat facebook