0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49 Serie 6 có mức giá 30 triệu này sở hữu điểm gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 03:17 05/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Hôm nay Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm Máy rửa bát tới từ Bosch. Đây là Sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong thời điểm mới ra mắt. Sản phẩm này có tên là Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì ấn tượng trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS6ZCI49E sở hữu thiết kế độc lập cùng lớp vỏ inox sáng bóng, chiếc máy này chắc chắn sẽ là điểm nhấn kết nối và tạo nên sự hài hòa, tinh tế cho không gian bếp của bạn. Với thiết kế linh hoạt cùng kiểu dáng hiện đại, bắt mắt như vậy thì sản phẩm máy rửa bát này sẽ dễ dàng ăn nhập với đa số các không gian bếp khác nhau tại Việt Nam hiện nay.

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49 Serie 6 có mức giá 30 triệu này sở hữu điểm gì đặc biệt?

Sử dụng dễ dàng, khả năng hoạt động mạnh mẽ

Với Bảng điều khiển Touch Control thì bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc máy rửa bát âm Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 này để tùy chỉnh chương trình, tính năng, thông báo trong quá trình sử dụng máy. Đặc biệt chiếc máy rửa bát này sở hữu Động cơ EcoSilence giúp tăng hiệu quả làm sạch bát đĩa một cách đáng kể. Bên cạnh đó chiếc động cơ này hoạt động với cơ chế không bàn chải nên sẽ giúp máy hoạt động vô cùng êm ái, yên tĩnh và cũng tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều.

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49 Serie 6 có mức giá 30 triệu này sở hữu điểm gì đặc biệt?

Không những thế chiếc máy rửa chén Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 này còn được trang bị giàn rửa VarioFlex với khả năng điều chỉnh giá cái lên xuống, trái phải,… để thích hợp với các vật dụng. Nhờ đó mà bất kì chén, đĩa hay đồ dùng nào trong bếp với những hình dạng kích thước khác nhau đều sẽ được làm sạch hoàn toàn. Ngoài ra với công nghệ sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry kết hợp với sấy tăng cường ExtraDry thì chiếc máy rửa bát này sẽ sấy khô toàn bộ bát đĩa dụng cụ một cách hoàn hảo mà không tốn chút điện năng nào.

Tính năng thông minh, an toàn

Máy rửa bát gia đình Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 được sở hữu hệ thống AquaStop bao gồm một ống có vách ngăn kép đặc biệt, một van an toàn và một bồn chứa sàn với công tắc phao giúp bảo vệ 100% khỏi tác hại của nước. Nhờ đó mà bạn có thể yên tâm về khả năng làm sạch của máy rửa bát cũng như sự an toàn mà sản phẩm đem lại đối với người dùng.

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49 Serie 6 có mức giá 30 triệu này sở hữu điểm gì đặc biệt?

Đặc biệt với chức năng Home Connect người dùng có thể hoàn toàn điều chỉnh chiếc máy rửa bát thông qua một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc Ipad. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình rửa rồi để máy tự hoạt động hay có thể kiểm soát những thông tin về thời gian, thông báo,.. ở trên chiếc Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E một cách dễ dàng.

Chiếc máy rửa bát này có xứng đáng là một phần trong căn bếp của bạn?

Qua bài viết trên chúng tôi đã phân tích những đặc điểm và tính năng ấn tượng trên chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 này. Ngoài sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt thì chiếc máy rửa bát này còn mang tới khả năng rửa sạch hoàn hảo. Vậy thì không có lí do gì để cản bước bạn đến với Điện máy Thiên và đem chiếc máy rửa bát này về nhà.

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49 Serie 6 có mức giá 30 triệu này sở hữu điểm gì đặc biệt?

Hiện tại chúng tôi đang có bán sản phẩm này với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng với rất nhiều chương trình ưu đãi khác. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook