0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn điều hòa Panasonic tiết kiệm điện tốt nhất dựa vào tem năng lượng

Ngày Đăng: 16:46 17/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như chúng ta đã biết, mỗi chiếc điều hòa đều được dán tem năng lượng thể hiện các thông số quan trọng. Chỉ cần dựa vào tem năng lượng này, bạn có thể lựa chọn được một chiếc điều hòa Panasonic có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất cho gia đình mình.

1. Nên chọn điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Điều hòa Panasonic có nhiều dòng sản phẩm với những đặc trưng khác nhau; phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau cảu các gia đình. Để chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình có thể dựa trên những tiêu chí sau.

Chọn công suất của điều hòa Panasonic phù hợp với diện tích

Điều hòa Panasonic có mức công suất đa dạng từ 9000-24000btu phù hợp với mọi căn phòng có diện tích dưới 40m2. Cách lựa chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng khá đơn giản; bạn có thể dựa vào cách tính sau:

  • Điều hòa Panasonic 9000 phù hợp với phòng dưới 15m2.
  • Điều hòa Panasonic 12000 phù hợp với phòng 15-20m2.
  • Điều hòa Panasonic 18000 phù hợp với phòng 20-30m2.
  • Điều hòa Panasonic 24000 phù hợp với phòng 30-40m2.

Việc lựa chọn công suất phù hợp với diện tích sẽ giúp máy làm mát tốt, tiết kiệm điện tối ưu. Đồng thời tránh lãng phí và ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.

Chọn điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều theo điều kiện khí hậu

Điều hòa Panasonic 1 chiều là dòng máy có chức năng chính là làm lạnh. Dòng máy này phù hợp với mọi gia đình vì nhu cầu sử dụng điều hòa để làm mát trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều vừa có chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm. Dòng máy này sử dụng được cho cả mùa nóng và mùa lạnh; vậy nên sẽ phù hợp với những gia đình có khu vực khí hậu như miền Bắc và các tỉnh miền núi. Đây sẽ là thiết bị 2 trong 1 thay thế cả máy sưởi.

Vậy nên bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết để chọn dòng máy phù hợp với gia đình mình.

Chọn điều hòa Panasonic inverter hay điều hòa cơ theo nhu cầu sử dụng

Dựa vào công nghệ máy nén có điều hòa Panasonic inverter và điều hòa cơ. Nếu như điều hòa cơ hoạt động với cơ chế bật/tắt; giúp làm lạnh nhanh chóng ngay khi khởi động. Còn điều hòa inverter sử dụng máy nén biến tần đưa nhiệt độ đến mức cài đặt; sau đó duy trì ổn định để tiết kiệm điện tối ưu.

Nếu sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày thì điều hòa inverter sẽ tiết kiệm điện tốt hơn dòng máy cơ từ 40-60% điện năng tiêu tiêu thụ; giúp gia đình bạn giảm đến 50% hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Bạn có thể dựa vào thói quen và thời gian sử dụng để chọn dòng máy phù hợp.

2.Cách chọn điều hòa tiết kiệm điện dựa vào tem năng lượng

Ngoài việc chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng; dựa vào tem năng lượng được dán trên dàn lạnh, bạn có thể chọn được sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất.

Dựa vào số sao trên tem năng lượng

Số sao trên tem năng lượng được đánh giá từ 1-5 sao. Có thể dễ dàng nhận thấy, “Nhiều sao hơn, tiết kiệm hơn”; vậy nên điều hòa được đánh giá càng nhiều sao thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt. Vậy nên bạn có thể chọn sản phẩm tiết kiệm điện dựa vào số sao trên tem năng lượng.

100% điều hòa Panasonic inverter được đánh giá 5 sao cho tem năng lượng tiết kiệm điện.

Dựa vào mức hiệu suất năng lượng

Bên cạnh dựa vào số sao có thể chọn điều hòa tiết kiệm điện dựa vào chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF. Giữa 2 chiếc điều hòa có cùng số sao; máy nào có chỉ số CSPF cao hơn thì khả năng tiết kiệm điện.

Một số dòng điều hòa Panasonic có mức hiệu suất trên 7.0 sẽ giúp tiết kiệm trên 70% tiền điện so với các dòng máy thông thường.

Kết luận

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Điều hòa Panasonic sẽ là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.

Để mua điều hòa Panasonic chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook