0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các loại máy rửa bát Bosch, hiện bán chạy nhất mùa hè 2022

Ngày Đăng: 18:34 22/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nắng nóng khiến bạn trở thành người khó chịu sau mỗi lần nấu nướng, nhất là những ngày nghỉ cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài làm Việc mệt mỏi, thì bạn lại bận bịu với các loại chén đĩa, xoong nồi.

Giải pháp tối ưu tốt nhất giúp người dùng có thêm thời gian rảnh hiện vô cùng được ưa chuộng đó chính là các sản phẩm máy rửa bát, đây là một trong những thiết bị thông minh được tìm mua rất nhiều trong khoảng 5 – 7 năm gần đây nhất. Các mẫu máy rửa bát, đa dạng từ mức giá thành rẻ đến phiên bản cao cấp, nhưng để lựa chọn được một sản phẩm đến từ thương hiệu Uy tín được người dùng quan tâm, đâu phải dễ dàng.

Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong quá trình lựa chọn tìm kiếm thì hãy để Điện máy Thiên Phú, gợi ý cho bạn một trong những thương hiệu được quan tâm nhất đó chính là Bosch. Các sản phẩm máy rửa bát Bosch luôn đạt chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người dùng, dưới đây sẽ là một vài gợi ý hi vọng sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được sản phẩm tuyệt vời cho gia đình.

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI07E 14 Bộ Serie 6

Gợi ý số 1 đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI07E 14 Bộ Serie 6, có giá bán khoảng 28.500.000₫. Model có xuất xứ từ Đức với thiết kế kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng. Máy có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí trong gian bếp nhà bạn và có thể lắp âm cho không gian gọn gàng.

Các loại máy rửa bát Bosch, hiện bán chạy nhất mùa hè 2022

Mẫu máy rửa bát Bosch giá rẻ này có tới 6 chương trình rửa: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC, Yêu thích (rửa tráng). Bên cạnh đó, máy còn tích hợp 3 tính năng rửa thêm: Tăng tốc, nửa tải, tăng hiệu quả sấy (autodoor). Ngoài ra, máy rửa chén Bosch còn được ứng dụng chức năng Wifi điều khiển vô cùng tiện lợi dù bạn không ở nhà nhưng vẫn lựa chọn được chương trình thích hợp để làm sạch chén đĩa thông qua ứng dụng Home Connect trên SmartPhone.

Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02E 14 Bộ Serie 8

Hoặc bạn quan tâm đến mẫu máy rửa bát Bosch Serie 8 thì Bosch SMS88TW02E cũng là một gợi ý đáng quan tâm. Bởi sản phẩm có khả năng rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Bên cạnh đó, thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng.

Các loại máy rửa bát Bosch, hiện bán chạy nhất mùa hè 2022

Chiếc máy rửa bát SMS88TW02E 14 Bộ Serie 8 còn được ứng dụng nhiều tính năng như:

  • Động cơ EcoSilence Drive cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.
  • Công nghệ sấy Zeolith® (sấy khô hoàn hảo), sấy khô, không khí ẩm và giải phóng nhiệt sau khi hấp thụ hơi ẩm từ khoang rửa, làm tăng khả năng sấy khô cho đồ dùng.
  • Giàn rửa VarioFlex Pro với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt, bạn có thể điều chỉnh kích thước của giàn rửa phù hợp với kích thước của vật dụng.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6

Ở vị trí thứ 3 đó chính là Bosch Wifi SMS6ZCI49E Serie 6, là dòng sản phẩm mới của thương hiệu Bosch đến từ Đức, là một máy rửa bát cao cấp với công suất rửa 14 bộ bát đĩa châu Âu và rửa được cả xoong nồi. Có được máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS6ZCI49E trong căn nhà của mình thì đó là một lựa chọn tuyệt vời giúp người sử dụng giảm thiểu công sức và tiết kiệm được một quỹ thời gian trong công việc nội trợ.

Các loại máy rửa bát Bosch, hiện bán chạy nhất mùa hè 2022

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI49E trang bị với tính năng rửa mạnh chuyên sâu sẽ giúp rửa sạch nhưng vật dụng có độ bẩn cao. Cùng công nghệ sấy tăng cường ExtraDry sẽ làm khô ráo mọi góc cạnh của bát, dĩa, xoong nồi một cách hoàn hảo và nó có chương trình duyệt khuẩn rất phù hợp với những người nhạy cảm. Model còn có cả công nghệ ActiveWater một công nghệ cải tiến của Bosch giúp tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo thân thiện với môi trường nhưng vẫn cho ra kết quả rửa bát hoàn hảo.

Máy Rửa Bát Bosch SMS8ZDW48M Serie 8 14 Bộ

Cuối cùng đó là Máy Rửa Bát Bosch SMS8ZDW48M Serie 8 14 Bộ, là một trong những dòng máy rửa bát mới ra đời từ thường hiệu hàng đầu Bosch, và không làm khách hàng thất vọng, Bosch đã trang bị cho dòng máy này nhiều tính năng thú vị và mới mẻ. Thuộc dòng máy rửa bát độc lập vỏ ngoài làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay, dễ dàng lau chùi.

Các loại máy rửa bát Bosch, hiện bán chạy nhất mùa hè 2022

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ ActiveWater (hoạt động của nước) sáng tạo của Bosch tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước để tạo ra hiệu quả làm sạch xuất sắc, đồng thời bảo vệ môi trường. Máy rửa bát được trang bị công nghệ PerfectDry với Zeolith® là công nghệ sấy tiên tiến, hiện đại sử dụng luồng khí 3D lưu thông 3 chiều giúp sấy khô đột phá cho các dụng cụ nhà bếp, kể cả các đồ nhựa.

Trên đây là các sản phẩm máy rửa bát Bosch bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng. Để tìm mua được sản phẩm máy rửa bát Bosch chính hãng, giá tốt nhất thì quý khách hãy tìm đến các Showroom bán máy rửa bát uy tín – như Điện máy Thiên Phú để mua được sản phẩm chính hãng ,được hưởng những chế độ bảo hành máy rửa bát bosch cũng như chế độ hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook