0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các loại lưới lọc thường có trên điều hòa máy lạnh

Ngày Đăng: 03:29 07/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phin lọc hay còn gọi là lưới lọc có chức năng lọc các loại bụi bẩn và vi khuẩn hay các chất độc hại khi trong không gian mang lại cho không gian bầu không khí trong lành và an toàn để bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Trong bài viết này cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu các lưới lọc có mặt phổ biến trên các dòng điều hòa và xem chúng có tác dụng gì nhé !

1. Tấm lọc vi bụi (Lưới lọc bụi thô)

Với tấm vi lọc bụi có khả năng lọc bụi bẩn rất hiệu quả sẽ góp phần chăm sóc cho gia đình bạn tránh xa những vi khuẩn gây hại và tác nhân dị ứng có trong không khí, góp phần bảo vệ đường hô hấp cho bạn và người thân. Loại lưới lọc này cơ bản đều có mặt ở hầu hết các thương hiệu điều hòa. Do kết cấu của loại lưới này khá đơn giản với mắt lưới khá to nên không thể giữ lại được các hạt bụi có kích thước nhỏ hay kích thước hiển vi. Nhưng tấm lọc này vẫn có thể hạn chế được phần nào bụi trong không khí, giúp hơi mát từ máy sạch hơn.

Đặc biệt loại lưới này còn có thể tháo rời để người dùng có thể vệ sinh và phơi khô là có thể tái sử dụng.

2. Lưới lọc mật độ cao HD

Bộ lọc bụi HD cũng khác so với lưới lọc thô với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ tóm gọn tới 50% các loại bụi bẩn vi khuẩn có trong không khí trong căn phòng của bạn từ đó các tác nhân gây dị ứng trên máy sẽ bị bắt giữ ở lưới lọc thô đảm bảo vi khuẩn bụi bẩn không bay ra trong không khí.

3. Lưới lọc bảo vệ đa năng

Tấm lọc bảo vệ có khả năng loại bỏ các tác nhân có hại (bao gồm phấn hoa, bụi nhỏ – đây là những tác nhân gây bệnh hen suyễn), vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây dị ứng nhờ lực tĩnh diện mạnh mẽ trên bề mặt mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn.

4. Các màng lọc nổi bật trên các hãng điều hòa hiện nay:

  • Công nghệ lọc khí Nanoe-G của Panasonic:

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa panasonic có thể giải phóng các ion âm xung quanh máy gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bạn.

  • Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan của Daikin:

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan trên điều hòa đaikin có khả năng loại vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng (phấn hoa, lông vật nuôi,…) sẽ bị loại bỏ, trả lại không gia trong lành, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe hô hấp của người dùng.

  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion của LG:

Công nghệ lọc không khí Plasmacluster ion có cơ chế hoạt động hoạt động dựa trên nguyên lí ion dương và ion âm trong tự nhiên rồi tấn công vi khuẩn trong không khí và tạo nên các phân tử OH, góp phần tăng độ ẩm tránh làm khô da khi sử dụng máy.

  • Hệ thống khử mùi diệt khuẩn IAQ của Toshiba:

Công nghệ Toshiba IAQ với hệ thống khử mùi diệt khuẩn gồm leuconostoc enzym, tinh thể bạc và màng lọc bụi PM 2.5 có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và virus giúp không khí luôn trong lành, tươi mát, nâng sức khoẻ của gia đình bạn lên tầm cao mới.

  • Kháng khuẩn, chống nấm mốc với bộ lọc Care Filter của Samsung:

Bộ lọc này của samsung có thể loại bỏ được vi khuẩn có hại, nhiều loại bụi bẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng khác trong không khí, đem lại luồng khí tươi mát cho người dùng.

  • Màng lọc Catechin trà xanh, Màng lọc Cacbon hoạt tính của Gree:
Các loại lưới lọc thường có trên điều hòa máy lạnh

Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính trên điều hòa gree hoạt động nhờ các hạt phân tử carbon có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân do vi khuẩn gây ra và mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe nhờ màng lọc được chiết suất từ trà xanh.

  • Bộ lọc Anti-Formaldehyde của Casper:

Với bộ lọc Anti-Formaldehyde trên điều hòa Casper có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi khác (VOCS) cũng như các loại khí và mùi có hại cho sức khoẻ.

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn. Nếu còn câu hỏi cần giải đáp hay thắc mắc nào hãy để lại bình luận dưới để được tư vấn và giải đáp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook