0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic có thực sự tốt không? Giá điều hòa panasonic bao nhiêu?

Ngày Đăng: 05:15 27/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là một trong những hãng điều hòa được đánh giá tốt ngang bằng với thương hiệu đaikin có chất lượng tốt cùng công nghệ hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực điện máy điện lạnh

Máy điều hòa Panasonic là thương hiệu điều hòa có chất lượng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng nhờ chất lượng làm mát nhanh, sâu cùng khả năng lọc không khí cực tốt và hết sức êm ái trong quá trình sử dụng.

Vậy điều hòa panasonic có tốt không? và chúng ta có nên mua điều hòa panasonic không? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về điều hòa panasonic và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Ưu điểm của điều hòa máy lạnh panasonic

Điều hòa Panasonic là một trong những dòng điều hòa sở hữu công nghệ hiện đại được tiến hành nhập khẩu tại Malaysia và là một trong những thương hiệu đến từ thương hiệu của Nhật Bản có chất lượng cao kiểu dáng đẹp mắt với nhiều dịch vụ hậu đãi khẳng định tốt vị trí tầm đứng của mình trên thị trường hiện nay.

So với các dòng máy điều hòa khác trên thị trường, điều hòa panasonic có khá nhiều những ưu điểm, có thể kể đến như:

– Khả năng làm lạnh vượt trội

Nói về khả năng làm lạnh hiệu quả thì phải kể đến dòng điều hòa panasonic được trang bị cánh quạt đảo theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay giúp tăng hiệu năng hoạt động làm mát nhanh hơn hiệu quả hơn trong phạm vi rộng rãi và lớn hơn trước kia rất nhiều. Đặc biệt điều hòa panasonic còn trang bị chức năng làm lạnh nhanh nhờ đó máy có khả năng làm mát nhanh hơn 35% so với thông thường giúp rút ngăn thời gian làm lạnh và tiết kiệm điện.

Nhìn chung với dòng điều hòa dân dụng của panasonic có khả năng năng làm lạnh dịu tốt, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của các sản phẩm điều hòa panasonic cũng được đánh giá hàng đầu trên thị trường.

– Hoạt động êm ái

Là thương hiệu điều hòa chất lượng đến từ Nhật Bản, điều hòa panasonic giá rẻ hiện nay không mấy được hoạt động êm ái và máy hoạt động cũng thường gây tiếng động không được êm như các thương hiệu khác, ngay cả với các dòng điều hòa công trình cũng không máy hoạt động êm nên cũng khiến nhiều người e ngại.

– Tiết kiệm điện

Về khả năng tiết kiệm điện năng hầu hết các dòng điều hòa panasonic được trang bị công nghệ inverter biến tần nhưng cũng giống với các công nghệ inverter hiện nay cũng chỉ giúp máy hoạt động êm ái, tăng khả năng làm lạnh và tất nhiên cũng giúp tiết kiệm điện.

– Khả năng lọc khí

Nói về khả năng lọc khí thì chắc chắn chả thương hiệu điều hòa cao cấp nào có thể sánh bằng với thương hiệu panasonic kể các những dòng điều hòa nằm ở tầm trung hay điều hòa giá rẻ. Hầu hết các sản phẩm điều hòa máy lạnh panasonic đều trang bị công nghệ lọc không khí Nanoe-G độc quyền Panasonic với các phân tử nước tích điện siêu nhỏ (~2.5 micromet) chứa các gốc OH, giúp khử mùi, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả giá đình.

Giá điều hòa panasonic rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Hiện tại hầu hết cửa hàng điện lạnh và siêu thị điện máy bán máy điều hòa Panasonic 1 chiều công suất 9000BTU với mức giá từ 7,5 – 8 triệu đồng, tuy nhiên mức giá rẻ nhất của loại máy điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều cũng công suất 9000BTU là 11,2 – 12 triệu đồng.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa panasonic, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể cho mình những sự lựa chọn đúng đắn để mua cho mình chiếc điều hòa tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook