0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa có tính năng vệ sinh tự động – Nên hay không?

Ngày Đăng: 07:51 27/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng với sự phát triển những công nghệ làm lạnh, công nghệ tiết kiệm điện thì hiện nay nhiều thương hiệu điều hòa đã tích hợp thêm tính năng vệ sinh tự động dàn lạnh cho những thiết bị điều hòa của mình. Vậy có cần thiết phải mua điều hòa có tính năng này không cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Không có thời gian cho việc vệ sinh máy điều hòa

Bạn là một người bận rộn với công việc, bạn không có nhiều thời gian để hẹn thợ điều hòa đến vệ sinh và ngồi đợi họ làm việc. Việc sở hữu một chiếc điều hòa có tính năng vệ sinh tự động cho dàn lạnh sẽ giúp bạn chủ động được thời gian vệ sinh máy, bạn có thể bật tính năng tự vệ sinh dàn lạnh chỉ với 1 nút bấm.

2. Tiết kiệm chi phí gọi thợ đến vệ sinh

Thay vì gọi thợ đến cứ vài ba tháng/lần thì nếu bạn sở hữu điều hòa có chế độ tự vệ sinh máy như vậy sẽ chỉ cần gọi thợ đến vệ sinh 6 tháng/lần tức là mỗi năm bạn chỉ cần gọi thợ 2 lần để kiểm tra và bảo dưỡng cho toàn bộ điều hòa của mình.

Hiện nay dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa cho mỗi lần như vậy là không nhỏ, mỗi năm bạn có thể tiết kiệm được khoảng 60% chi phí vệ sinh máy nếu điều hòa có tính năng tự vệ sinh (khoảng từ 500.000đ) và có thể nhiều hơn nếu bạn sử dụng các loại máy công suất lớn.

Ngoài ra, nếu chẳng may bạn gọi phải thợ sửa không có nhiều chuyên môn thì chi phí bạn bỏ ra thực không giám nghĩ tới.

3. Chủ động về thời gian vệ sinh sẽ giúp cho không khí nhà bạn luôn sạch

Việc có thể chủ động vệ sinh điều hòa bằng tính năng này, giúp cho việc vệ sinh dàn lạnh trở nên thường xuyên hơn, dàn lạnh sẽ sạch sẽ ít đóng bụi bẩn.

Từ đó không khí nhà bạn sẽ sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khoẻ bạn và người thân trong gia đình bạn.

4. Tăng hiệu suất làm lạnh cho máy, giúp tiết kiệm điện, tăng tuổi thọ máy

Việc bụi bẩn bám nhiều trên dàn lạnh sẽ khiến điều hòa làm việc kém hiệu quả, máy sẽ làm lạnh chậm hơn, sẽ phải chạy nhiều hơn gây tốn điện và ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Nếu người dùng thường xuyên sử dụng tính năng tự làm sạch dàn lạnh thì dàn lạnh của máy sẽ sạch sẽ, tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm tiền điện, độ bền của máy cũng sẽ cao hơn.

Với những thông tin trên đây chắc hẳn bạn đã biết có nên hay không mua điều hòa có tính năng tự động vệ sinh rồi đúng không nào. Nếu gia đình bạn đang sử dụng điều hòa mà không có tính năng này thì tại sao lại không mua cho mình một chiếc điều hòa mới nhỉ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook