0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các biện pháp khắc phục lỗi trên điều khiển điều hòa Samsung mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 04:58 30/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong suốt quá trình điều khiển các chế độ trên điều hòa Samsung có thể sẽ gặp phải một số vẫn đề, bài viết dưới đây, Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn cách giải quyết các vẫn đề thường gặp.

1. Điều khiển điều hòa Samsung giá rẻ không nhận lệnh dù vẫn còn pin

Các biện pháp khắc phục lỗi trên điều khiển điều hòa Samsung mới nhất hiện nay

Trong quá trình sử dụng, bạn nhận thấy điều khiển điều hòa Samsung vẫn hiển thị các thông số nhưng khi điều chỉnh điều hòa lại không nhận được tín hiệu và không thể điều chỉnh được điều hòa, nguyên nhân có thể do:

+ Bộ phần phát tín hiệu trên điều khiển hoặc nhận tin hiệu trên điều hòa có vật cản, bạn cần kiểm tra lại và làm sạch các vật cản.

+ Do điều khiển bị yếu pin: mặc dù các thoogn số vẫn hiển thị đầy đủ nhưng khi điều chỉnh thì các ký tự chuyển chế độ rất chậm, điều này là do điều khiển của bạn đang yếu pin, bạn cần thay pin cho điều khiển điều hòa giá rẻ Samsung.

2. Điều khiển không có tiếng “bíp” khi điều khiển

Màn hình của điều khiển điều hòa Samsung vẫn hiện các ký tự, nhưng khi bạ điều khiển lại không phát ra tiếng kêu bíp như bình thường. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do mắt thần có vật cản hoặc bị hỏng.

Trong trường hợp này, bạn hãy sử dụng khăn lau khô lau mặt thần và thử lại xem có được không, nếu không bạn hãy nhờ tư vấn và hỗ trợ từ các bạn kĩ thuật viên điện lạnh.

3. Điều khiển khiển hòa Samsung hiện thị chập chờn hoặc không hiển thị

Nguyên nhân lớn của tình trạng này là do điều khiển bị hết pin khiến nó không có đủ năng lượng để hoạt động. Khi đó giải pháp cho bạn là thay pin mới cho điều khiển.

Một nguyên nhân khác có thể dẫn tới tình trạng này là do các bo mạch trên điều khiển điều hòa bị rỉ sét dẫn tới nó bị mất kết nối từ đó không thể hiển thị các thông số.

4. Các lỗi khác với điều khiển điều hòa Samsung

Các biện pháp khắc phục lỗi trên điều khiển điều hòa Samsung mới nhất hiện nay

Bên cạnh các lỗi chính thì khi sử dụng điều hòa Samsung giá rẻ, bạn có thể gặp một số lỗi sau :

– Cài đặt 1 đằng thực hiện một nẻo

Ví dụ như bạn điều khiển cho cánh quạt gió đứng yên nhưng một lúc sau thì nó lại đảo bình thường, khi đó, bạn nên tắt nguồn (từ công tắc) điều hòa sau đó khởi động lại xem có khắc phục được vấn đề không.

– Màn hình điều khiển điều hòa Samsung không hiển thị nhưng khi bạn ấn điều khiển vẫn thấy tiếng kêu “bíp” và chuyển chế độ: cái này có thể là do điều khiển bị hỏng mạch điện, bạn có thể mang đi sửa hoặc mua điều khiển mới.

Ngoài ra còn khá nhiều lỗi lặt vặt : không bẫm được điều khiển nhưng điều hòa giá rẻ vẫn kêu bíp bíp, điều khiển hiển thị những ký tự lạ,…

Với những tình huống đặc biệt này, bạn có thể tháo pin khỏi điều khiển điều hòa, sau đó lắp lại xem điều khiển có hoạt động bình thường không, nếu chưa thì tốt nhất liên hệ với kỹ thuật viên điều hòa.

5. Một số lưu ý khi sử dụng điều khiển điều hòa Samsung

Để remote luôn hoạt động ổn định và bền bỉ, người dùng cần lưu ý một số vẫn đề sau:

+ Để điều hòa nơi khô ráo, tránh nước, tránh quá nóng có thể ảnh hưởng tới mạch điện bên trong.

+ Thường xuyên vệ sinh bằng cách lấy khăn khô lau chùi để đàm bảo sạch sẽ và đặc biệt là mắt thần không có vật cản.

+ Không nén/ vứt điều hòa vì có thể ảnh hưởng tới mạch điện bên trong.

Khi không sử dụng thời gian dài nên bọc điều hòa trong túi nilon và cất nơi khô ráo.

Trên đây là các biện pháp khắc phục lỗi trên điều khiển của điều hòa Samsung cũng với một số lưu ý nhỏ khi sử dụng. Để được tư ván thêm thông tin bạn hãy liên hệ Điện máy Thiên Phú nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook