0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8, sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn

Ngày Đăng: 05:32 21/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang đang muốn tìm cho gia đình mình một chiếc bếp từ để phục vụ cho việc nấu nướng cũng như chế biến thức ăn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bếp từ với nhiều mẫu mà, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Thế nhưng, nhắc tới đồ gia dụng phân khúc cao cấp thì không thể nào không nhắc tới thương hiệu Bosch.

Hôm nay Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8. Đây là sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng kể từ khi ra mắt. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có điểm gì đặc biệt và ấn tượng để nhận được sự quan tâm, chú ý lớn như vậy trong bài viết này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Chiếc Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 này sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ với kiểu dáng hình chữ nhật và các cạnh được cắt vát, bo viền. Mặt của bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực chịu nhiệt và vô cùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8, sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn

Bên cạnh đó loại kính này còn không chứa những kim loại năng như antimon hay asen nên bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn trong quá trình sử dụng. Nhờ thiết kế vừa nhỏ gọn lại hiện đại như vậy thì chiếc bếp này sẽ phù hợp với hầu hết các không gian bếp khác nhau trong các gia đình Việt hiện nay.

Tính năng hiện đại, dễ dàng sử dụng

Sản phẩm Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 này được trang bị tới 9 mức công suất nấu khác nhau sẽ giúp bạn có thể tùy ý điều chỉnh mức nhiệt phù hợp để đem tới những món ăn tuyệt vời nhất cho gia đình. Bên cạnh đó chiếc bếp từ này còn sở hữu hệ thống điều khiển cảm ứng từ giúp người sử dụng có thể dễ dàng thao tác và tùy chỉnh nhiệt độ cũng như các tính năng trên bếp.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8, sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn


Ngoài ra với chế độ Power Boost thì chiếc bếp này sẽ được đẩy lên hoạt động với công suất cao nhất nên nên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng một cách đáng kể. Đặc biệt sản phẩm Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 này còn được được tích hợp rất nhiều tính năng như: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ,.. Những tính năng này sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối đồng thời đem lại những tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng.

Chiếc bếp từ này có đáng mua không

Sản phẩm Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 vừa đem tới khả năng nấu nướng hoàn hảo và cả những tính năng vô vùng tiện ích, thông minh. Chiếc bếp từ này được sản xuất dựa trên dây chuyền theo tiêu chuẩn châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Chính vì thế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8, sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn

Hiện nay có rất nhiều siêu thị, cửa hàng điện máy, vậy nên việc lựa chọn cho mình một nơi uy tín để mua được sản phẩm chất lượng cũng là điều hoàn toàn hợp lí. Vậy thì hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú, chúng tôi đang có bán sản phẩm Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 hoàn toàn chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook