0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E, lựa chọn cực tốt dành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 06:16 05/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhắc đến Bosch, chúng ta không còn quá xa lạ với những sản phẩm chất lượng tốt và hiện đại. Tiếp nối sự thành công của các sản phẩm bếp từ của các Seri trước, hãng cho ra mắt mẫu bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu Serie 8. Với 17 cấp độ nấu ăn, cảm ứng nhanh nhạy, chính xác , đây chính là lựa chọn phù hợp nhất cho không gian bếp hiện đại.

Chịu lực, chịu nhiệt tốt với bếp từ Bosch PID775DC1E

Được trang bị mặt kinh Schottceran – chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 có khả năng chịu những cú sốc nhiệt lên đến 750* C, rất thân thiện với môi trường, không chứa các kim loại nặng và độc hại.

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E, lựa chọn cực tốt dành cho gia đình bạn

Ngoài ra máy còn có tính năng PerfectFry đây chính là tính năng kiểm soát nhiệt độ dầu, người nấu chỉ cần chọn mức nhiệt độ như mong muốn và chảo sẽ nóng lên mức nhiệt độ thích hợp, vì thế sẽ không làm dầu bị cháy khét hay thức ăn sẽ bị chín quá lửa.

Nấu nướng nhanh hơn với bảng điều khiển cảm ứng 1 chạm

Nhờ việc cải thiện chức năng Sprint của các vòng cảm ứng, bếp Bosch PID775DC1E Serie 8 làm nóng nhanh lên tới 50% so với các dòng máy bếp từ khác. Ví dụ, khi nhà có khách, với bảng điều khiển Touch Select Control 17 chế độ nấu nướng chúng ta sẽ nhanh chóng xử lí các món ăn và làm được nhiều món hơn với 3 vùng nấu, sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian đứng bếp của người dùng sản phẩm.

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E, lựa chọn cực tốt dành cho gia đình bạn

Ngoài ra, chiếc bếp điện từ Bosch PID775DC1E Serie 8 còn có các ưu điểm khác như cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, chức năng khóa an toàn cho trẻ em hay hẹn giờ nấu ăn cực kì hiệu quả và tiện lợi.

Ấn tượng với thiết kế của Bosch PID775DC1E

Chiếc bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 sử dụng mặt kinh có kích thước lên tới 700×510 sẽ tạo độ thoáng của bếp khi sử dụng 3 vùng nấu cùng lúc. Ngoài ra bếp còn có chức năng ủ nóng thức ăn trong thời gian dài theo công nghệ độc quyền của Bosch cũng được áp dụng với chiếc bếp từ này.

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E, lựa chọn cực tốt dành cho gia đình bạn

Vùng nấu lớn nhất của chiếc bếp từ Bosch giá rẻ PID775DC1E Serie 8 có đường kính tới 32 cm, có thể sử dụng những chiếc nồi, chảo có kích thước lớn. Chức năng Sprint làm nóng nhanh hơn 50%, hệ thống kiểm soát nhiệt độ chiên xào với 5 mức độ khác nhau. Chính nhờ nhiệt độ làm nóng nhanh, hiện đại, chiếc bếp từ Bosch PID775DC1E Seri 8 cũng tiết kiệm được tối đa điện năng cho người sử dụng.

Sử dụng dễ dàng hơn với bếp Bosch PID775DC1E

Chức năng Direct Select Premium của bo mạch rất lớn vì nó có tổng chiều dài 30 cm. Khi chức năng này được bật lên, màn hình sẽ hiển thị tất cả chương trình. Khi chức năng này tắt, người dùng không nhìn thấy gì: không có màn hình điện tử trên bếp mà chỉ có nút bật hoặc tắt, điều này góp phần tạo nên một thiết kế thanh lịch và sạch sẽ cho gian bếp.

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E, lựa chọn cực tốt dành cho gia đình bạn

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E cũng được tích hợp thêm chức năng chống cháy và chống trào thông minh. Bề mặt được tích hợp cảm ứng, dễ dàng cảm nhận được thức ăn trao khỏi nồi và đồ ăn được đặt trên bếp quá lâu. Khi gặp các hiện tượng trên, bảng điều khiển tự động sẽ lập tức ngắt điện bếp để tranh tốt đa rủi ro xảy ra. Ngoài ra, vì được trang bị mặt kính nên bếp cũng dễ dàng được vệ sinh, lau chùi sạch bằng nước, nước xịt kính hoặc chất tẩy rửa thông thường.

Tóm lại, với những ưu điểm được kể trên, chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E Serie 8 có những công dụng vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm có cùng mức giá, thiết kế hiện đại, phù hợp với kiến trúc của nhiều không gian bếp. Với những điều trên, trong tâm thế của người sử dụng muốn dùng sản phẩm tốt, tôi nghĩ chắc chắn rằng đây chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook