0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 có thực sự chất lượng?

Ngày Đăng: 17:56 22/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phẩm đồ gia dụng cao cấp tới từ thương hiệu Bosch luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Hôm nay, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm bếp cũng tới từ nhà sản xuất này. Đây là sản phẩm đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng kể từ thời điểm mới ra mắt. Sản phẩm mà chúng tôi đang muốn nhắc tới đó là Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc bếp từ này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế sang trọng bắt mắt

Sản phẩm bếp điện từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 thuộc dòng bếp âm bàn vô cùng tinh tế, nhỏ gọn. Mặt của bếp được làm từ kính Schott Ceran cao cấp dễ lau chùi, vệ sinh, có thể chịu được những cú sốc nhiệt thể chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C và không chứa những kim loại độc hại như Asen hay Antimon nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chính vì sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và hiện đại như vậy nên chiếc bếp này sẽ phù hợp với rất nhiều không gian bếp khác nhau trong các gia đình Việt hiện nay.

Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 có thực sự chất lượng?

Tính năng thông minh, hiện đại

Sản phẩm bếp từ Bosch Serie 8 PXX975KW1E được trang bị Chức năng Zone FlexInduction giúp bạn kết hợp 5 vùng nấu riêng biệt thành hai vùng FlexInduction lớn. Như vậy sẽ giúp bạn có nhiều không gian trên mặt bếp để sắp xếp dụng cụ nấu nướng tùy ý mình mong muốn.

Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 có thực sự chất lượng?

Đặc biệt chiếc bếp này còn được tích hợp Cảm biến chiên xào -Perfect Fry cực kì thông minh. Cảm biến này sẽ giữ cho nhiệt độ chiên xào ở mức thích hợp, nhờ đó mà bạn sẽ có được những món ăn hoàn hảo cho gia đình. Ngoài ra với Điều khiển DirectSelect được trang bị trên chiếc Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 thì bạn có thể dễ dàng điều khiển, tùy chỉnh các mức nhiệt chỉ bằng một lần chạm thay vì phải nhấn tăng giảm nhiều lần.

Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 có thực sự chất lượng?

Một trong những điểm ấn tượng nhất trên chiếc bếp từ Bosch 5 vùng nấu Serie 8 PXX975KW1E mà nhà sản xuất đã cực kì tinh tế khi đặc biệt chú ý đến. Đó là sự an toàn của khách hàng trong quá trình sử dụng, chiếc bếp từ này được trang bị rất nhiều những tính năng như: Khóa trẻ em, Cảnh bảo dư nhiệt 2 cấp độ(H/h), Tự tắt khi không sử dụng và khi quá nhiệt, Cảnh báo khi tràn… Tất cả điều đó nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong quá trình đun nấu.

Chiếc bếp từ này có đáng mua hay không?

Sản phẩm bếp điện Bosch Serie 8 PXX975KW1E không chỉ mang lại hiệu quả xuất sắc trong quá trình nấu nướng mà còn mang tới sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng nhờ những tính năng an toàn mà nó đem lại. Hơn nữa, đây là chiếc bếp được sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 có thực sự chất lượng?

Mua sản phẩm này ở đâu thì uy tín và chất lượng?

Người dùng có rất nhiều nơi để lựa chọn mua sản phẩm Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 bởi hiện nay những siêu thị điện máy mọc lên vô cùng nhiều. Vậy khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú thì có gì đặc biệt? Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được mua sản phẩm với mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn đồng thời cam kết 100% hàng chính hãng. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook