0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PUC631BB1E phục vụ mọi bữa ăn ngon

Ngày Đăng: 05:39 07/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn muốn hầm một món ăn ngon dành tặng gia đình nhân dịp ngày nghỉ lễ, nhưng lại không có quá nhiều thời gian để trông chờ và tắt bếp khi đồ ăn đã chính và không biết làm thế nào để hiệu quả làm việc được hoàn hảo. Vậy thì hãy để bếp điện từ Bosch PUC631BB1E giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng và vô cùng an toàn nhé. Cùng tìm hiểu những lí do vì sao nên chọn lựa bếp từ Bosch PUC631BB1E qua bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú để hiểu rõ hơn.

Giới thiệu về bếp điện từ Bosch PUC631BB1E

Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, nhưng Bosch lại có rất nhiều cơ sở sản xuất ở trên toàn thế giới, điển hình là chiếc bếp điện từ Bosch PUC631BB1E tuy mang thương hiệu Bosch nhưng lại được sản xuất tại Tây Ban Nha, model được ứng dụng nhiều tính năng công nghệ, giúp bạn có thể hẹn giờ để hầm hoặc nấu những món ăn ngon mà không cần phải chờ đợi giống những mẫu bếp thông thường. Bếp từ Bosch PUC631BB1E hứa hẹn sẽ đảm bảo phục vụ tốt cho người sử dụng trong thời gian dài.

Điểm qua về mẫu mã của bếp từ Bosch PUC631BB1E

Là chiếc bếp từ với kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng. Với gam màu đen tinh tế, dễ dàng phối hợp với nhiều không gian bếp. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB1E sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên nổi bật hơn khi lắp đặt và sử dụng.

Phía trên mặt bếp là lớp gốm kính Schott Ceran có nguồn gốc từ Đức. Đây được xem là loại kính bảo vệ tốt nhất và chỉ xuất hiện tại những mẫu bếp từ đắt tiền. Kính Schott Ceran không chỉ đem lại vẻ sáng bóng như mới cho bếp mà còn có chức năng chống lực, chống nhiệt ấn tượng. Theo kết quả thử nghiệm, 2 model bếp Bosch này có thể chịu được những cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C mà không gây nguy hiểm đến người sử dụng.

Ưu điểm của bếp từ Bosch PUC631BB1E

Với công suất lớn 7400W (3 vùng nấu), bếp từ Bosch giúp công việc nấu nướng hàng ngày trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn, tiết kiệm điện.

PowerBoost là tính năng được yêu thích trog các gia đình bận rộn. Chỉ 1 thao tác duy nhất, bếp từ Bosch PUC631BB1E sẽ đạt mức công suất maximum, đẩy nhanh thời gian nấu ăn chỉ bằng ½ thời gian thông thường, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn tối đa. Chức năng này thường được sử dụng trong các món luộc và nấu canh. Tuy nhiên bếp sẽ tự ngắt chế độ Bosster sau 10 phút chạy liên tục để đảm bảo tuổi thọ cho động cơ sản phẩm.

Bên cạnh đó, chiếc bếp từ âm Bosch này còn được tích hợp chức năng hẹn giờ khi nấu ăn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Những món kho, hầm cần nhiều thời gian nấu, bạn có thể cài đặt số phút cần nấu và nghỉ ngơi. Bếp từ Bosch PUC631BB1E sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian nấu được cài đặt. Bạn sẽ nghe thấy âm thanh báo hiệu khi bếp tự ngắt.

Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em, chức năng chống tràn hiệu quả…

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ một cách an toàn

  • Dùng nguồn điện phù hợp, không sử dụng bếp từ bằng những nguồn điện không ổn định dễ gây cháy hỏng các thiết bị điện.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt kính khi nấu. Vì thế, những lúc như vậy bạn không được chạm tay vào mặt bếp nếu không muốn bị bỏng.
  • Không được đặt bếp gần các thiết bị điện tử. Bạn không nên đặt bếp từ gần các thiết bị điện tử khác như tivi, lò vi sóng, điện thoại… vì từ trường của bếp sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của các thiết bị đó.
  • Bếp từ là loại bếp kén nồi nên bạn cần phải sử dụng đúng loại nồi….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook