0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PUC631BB1E, có những ưu điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 22:17 10/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người dùng, chiếc bếp điện từ Bosch PUC631BB1E trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi không gian bếp hiện đại. Không chỉ nổi bật từ tính năng, mà về yếu tố thẩm mĩ cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, để giúp người tiêu dùng nắm bắt được rõ ràng hơn về mẫu bếp từ Bosch PUC631BB1E này, dưới đây là một số phân tích để giúp bạn hiểu rõ hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Thông tin chi tiết về Bosch PUC631BB1E

Bếp từ Bosch PUC631BB1E là sản phẩm ứng dụng công nghệ cảm ứng điện từ để làm nóng trực tiếp vùng tiếp xúc với vật dụng nấu nướng như xoong, nồi,… Nếu như bếp gas sử dụng ngọn lửa để tạo ra nhiệt khi nấu thì bếp từ chính là một phát minh hiện đại cảm ứng từ.

Bếp từ Bosch PUC631BB1E, có những ưu điểm nổi bật nào?

Chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB1E với thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng. Với mặt kính chịu nhiệt, lực vô cùng tốt. Kết hợp với phím điều khiển cảm ứng vô cùng tiện dụng, cùng mức công suất lên đến 5400W. Theo đó chúng ta dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ khi nấu nướng.

Ưu điểm của bếp từ Bosch PUC631BB1E

Là một sản phẩm của công nghệ mới, bếp từ hiệu Bosch PUC631BB1E sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác xa so với những loại bếp mà trước đây chúng ta đã từng sử dụng. Có thể kể đến một số những ưu điểm như:

Thiết kế bếp sang trọng và đẹp mắt

Xuất phát từ yêu cầu của con người hiện nay đối với mỗi thiết bị nhà bếp đó là không chỉ đa năng mà còn phải có mẫu mã đẹp, phù hợp với phong cách nội thất của mỗi gia đình.

Bếp từ Bosch PUC631BB1E, có những ưu điểm nổi bật nào?

Chính vì vậy, dòng bếp từ Bosch PUC631BB1E được thiết kế với kích thước rất nhỏ gọn, đồng thời cũng không kém phần tinh tế với gam màu đen chủ đạo toát lên được vẻ sang trọng. Sở hữu mẫu bếp này chắc chắn sẽ góp phần nâng cao sự thanh lịch, hiện đại và trang nhã cho gian bếp nhà bạn.

Mặt kính Schoot Crean chịu nhiệt tốt

Nhiều người lo lắng rằng với những loại bếp điện từ khi nấu sẽ làm nóng bề mặt tiếp xúc giữa bếp và nồi nấu. Khi đó, nếu như mặt kính không được làm bằng chất liệu tốt thì nguy cơ xảy ra cháy nổ, tai nạn rất cao. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm bếp từ Bosch giá rẻ PUC631BB1E vì chúng được lựa chọn loại kính Schoot Crean chịu nhiệt ở mức độ cao để thiết kế mang đến độ an toàn tối ưu nhất cho người sử dụng.

Bếp từ Bosch PUC631BB1E, có những ưu điểm nổi bật nào?

Hoạt động mạnh mẽ, công suất cực lớn

Như chúng tôi đã có đề cập ở trên thì bếp từ Bosch PUC631BB1E có công suất rất mạnh mẽ, có thể chạm mốc 5400 W. Với công suất siêu khủng như vậy, bếp từ sẽ giúp bạn làm chín thức ăn một cách nhanh chóng nhất. Từ đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người làm bếp.

Bếp từ Bosch PUC631BB1E, có những ưu điểm nổi bật nào?

An toàn cho người sử dụng

Nhu cầu an toàn nấu nướng cũng là vấn đề được rất nhiều gia đình quan tâm, và với Bosch PUC631BB1E sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhờ các chức năng an toàn như:

  • Tự động tắt bếp khi không sử dụng và khi quá nhiệt
  • Khóa trẻ em an toàn để ngăn ngừa việc điều chỉnh các chương trình không mong muốn
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Hiển thị bằng chữ H/h, cảnh báo cho người dùng biết mặt bếp vẫn còn nóng tránh chạm tay vào kẻo gây bỏng.
  • Chức năng chống tràn, sẽ tự động tắt bếp nếu không có tác động từ phía người dùng ở thời gian ngắn.
Bếp từ Bosch PUC631BB1E, có những ưu điểm nổi bật nào?

Hi vọng, với những phân tích trên về mẫu bếp từ Bosch PUC631BB1E sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn các chức năng có trên sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook