0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PPI82560MS, an toàn, nấu nướng hiệu quả

Ngày Đăng: 23:46 26/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa có khả năng nấu nướng nhanh chóng, lại vô cùng an toàn. Chiếc bếp từ Bosch PPI82560MS sẽ là một trong những sự lựa chọn vô cùng lí tưởng giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình nấu nướng. Không những thế, chiếc bếp từ Bosch PPI82560MS này còn có khá nhiều ưu điểm sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sử dụng.

Nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS cho khả năng nấu nướng cực kì nhanh chóng, nếu so sánh với các mẫu bếp thông thường có lẽ, khó có đối thủ nào sánh được. Tuy có 2 vùng nấu, nhưng công suất thực tế của bếp có thể lên tới 3500W, kết hợp với chức năng Booster cho khả năng nâng cao mức nhiệt lên gấp đôi trong vòng 10 phút.

Bếp từ Bosch ppi82560ms giá rẻ

Bên cạnh đó, bếp còn có chức năng san nhiệt vùng nấu, để bạn có thể dễ dàng tiện lợi san nhiệt sang vùng nấu không cần thiết sử dụng. Nhằm đem lại khả năng nấu nướng nhanh chóng hơn. Đặc biệt, chức năng này còn giúp bếp không bị quá tải khi hoạt động, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tính năng an toàn của bếp từ Bosch PPI82560MS

Là một trong những model bếp điện từ được ứng dụng khá nhiều tính năng an toàn có thể kể đến như: Cảnh báo nhiệt dư khi mặt bếp có nhiệt độ lớn hơn 65 độ C, tránh rủi ro nếu lỡ chạm tay vào vùng nấu. Tự động ngắt và chống tràn bằng âm thanh cảnh báo nếu nước tràn vào bảng điều khiển.

Chức năng hẹn giờ có thể cài đặt từ 1 đến 99 phút, bạn không cần đứng cạnh bếp mà vẫn có thể làm nhiều việc cùng lúc. Chức năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ được kích hoạt, không lo nguy hiểm đến với những đứa con của bạn.

Tinh tế, nổi bật với mẫu mã hiện đại

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS, còn là model vô cùng nổi bật với mẫu mã sang trọng hiện đại, kết hợp với phần vỏ kim loại, đem lại sự bền bỉ, chắc chắn hơn. Đây là một trong những kiểu khung vỏ tiên tiến nhất hiện nay mà mới chỉ có một số mẫu bếp từ Bosch đang sử dụng.

Thiết kế khung vỏ này nhằm mục đích hạn chế tối đa việc tản nhiệt phụ thuộc vào quạt để giảm tiếng ồn. Các khung vỏ kim loại của bếp từ PPI82560MS làm sát với phần phát từ thay vì làm dày để nhiệt có thể toả ra trực tiếp. Việc này khiến bếp từ nhẹ đi, đặc biệt là nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng bếp thông thường khác.

Với thiết kế ấn tượng đến từng chi tiết, thêm vào đó là những tính năng vô cùng hiện đại, bếp từ Bosch giá rẻ PPI82560MS xứng đáng là một mẫu bếp từ đôi tốt nhất trên thị trường hiện tại. Mức giá chỉ hơn 11 triệu đồng là rất hợp lý nếu không nói là quá ưu đãi để sở hữu một sản phẩm chất lượng tuyệt vời như thế này, đặc biệt khi bạn đem so sánh với những mẫu bếp từ khác có cùng tính năng trên thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook