0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PMI968MS có tốt không? Giá bao nhiêu

Ngày Đăng: 14:50 08/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là mẫu bếp với những tính năng, công nghệ hiện đại và khả năng nấu nướng vô cùng nhanh chóng an toàn. Chiếc bếp từ Bosch PMI968MS còn vô cùng tiện nghi khi lắp đặt ở mọi căn bếp. Vậy chiếc bếp từ Bosch PMI968MS có giá bán bao nhiêu, chất lượng ra sao? Cùng tùm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Bếp từ Bosch PMI968MS có gì nổi bật?

Bếp điện từ Bosch PMI968MS là mẫu bếp với 2 vùng nấu của Bosch có xuất xứ từ Trung Quốc. Chiếc bếp từ giá rẻ này được ứng dụng những tính năng thông minh, công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức giúp người dùng có những trải nghiệp tốt nhất khi sử dụng.

Bếp từ Bosch PMI968MS nấu nướng nhanh chóng

Khác với những dòng bếp giá rẻ, chiếc bếp từ âm Bosch PMI968MS này với thiết kế 2 vùng nấu, với mức công suất lên tới 3600W thích hợp chế độ nấu ăn nhanh PowerBoost, giúp nấu ăn nhanh chóng tiện lợi hơn. Với mức nhiệt lượng của bếp tập trung 90% dưới phần đáy nồi giúp nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người sử dụng.

Nếu lúc trước bạn cần 15 phút để nấu 2 lít nước sôi thì bây giờ. Với bếp điện từ giá rẻ Bosch PMI968MS bạn chỉ mất khoảng 5 phút, đồng nghĩa với việc bạn tiết kiệm được khoảng 60% thời gian, để chông chờ so với các mẫu bếp thông thường.

Bếp từ Bosch PMI968MS với nhiều tính năng nổi bật

Ngoài chất lượng độ bền cao để người dùng không phải lo lắng bếp từ Bosch có tốt không, các sản phẩm của hãng còn đặc biệt tích hợp rất nhiều chế độ, chức năng thông minh, hiện đại giúp chị em phụ nữ nấu ăn nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hiệu quả hơn có thể kể đến như:

– Tính năng cảm biến nấu thông minh của bếp từ Bosch giá rẻ giúp bếp tự động điều chỉnh nhiệt độ và thức ăn không bị quá lửa, chống tràn bếp.

– Tính năng chuyển vùng nấu sẽ phát hiện sự dịch chuyển bằng cách tắt vùng từ của vùng nấu đầu tiên, và giúp bạn duy trì cài đặt, mức công suất và thời gian nấu sang vùng nấu mới.

– Nhận dạng nồi nấu thông minh giúp bạn tiết kiệm điện năng và tránh hư hại, tai nạn có thể xảy ra nếu không may sơ ý.

Đảm bảo an toàn cho người sử dùng

Bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ được trang bị nhiều tính năng để đảm bảo cho sự an toàn như, báo nhiệt dư hai cấp độ, Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp, khóa điều khiển khi vệ sinh mặt bếp, các cài đặt công suất nấu tối đa cho bếp và nhiều tính năng an toàn khác. Điều này giúp người tiêu dùng yên tâm hơn về sản phẩm.

Bếp từ Bosch PMI968MS, giá bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Để mua bếp từ Bosch chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Trung Tâm Điện Máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về model bếp từ PMI968MS này hoặc các mẫu sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình.

Hiện tại, chiếc bếp từ Bosch PMI968MS đang được bán với mức giá chỉ 4.700.000₫. Một mức giá vô cùng rẻ, chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, so với mặt bằng chung ở các mẫu bếp từ 2 vùng nấu thì PMI968MS có chất lượng hơn cả. Vậy nên chiếc bếp từ này rất đáng để bạn lựa chọn sử dụng.

Hi vọng, với những phân tích trên về model bếp từ PMI968MS sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. Để sớm chọn mua được sản phẩm bếp ưng ý cho gia đình trong tương lai không xa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook