0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PIE631FB1E đem lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Ngày Đăng: 08:12 10/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu còn chọn mua bếp điện từ Bosch ngày một nhiều, không chỉ ở trên các nước phát triển, mà ngay tại Việt Nam các mẫu bếp từ Bosch cũng được chọn mua với số lượng lớn. Nổi bật nhất trong số đó vẫn là chiếc bếp từ Bosch PIE631FB1E, không chỉ an toàn cho người sử dụng, mà còn nấu nướng vô cùng nhanh. Cùng tìm hiểu rõ ràng hơn về mẫu bếp từ này qua bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Bosch PIE631FB1E nổi bật mẫu mã, thiết kế

Nếu so sánh với các mẫu bếp thông dụng giá rẻ thì có lẽ bếp từ Bosch PIE631FB1E, sẽ nhận được nhiều đánh giá tốt hơn. Không chỉ có mẫu mã vô cùng sang trọng và vô cùng nổi bật. Với kiểu dáng vuông vắn, với 4 vùng nấu sẽ giúp bạn chế biến mọi món ăn ngon chỉ trong thời gian ngắn.

Bếp từ Bosch PIE631FB1E đem lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Chiếc bếp này còn có kích thước chỉ 51 x 560 x 490 – 500 mm nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Bếp từ Bosch PIE631FB1E, đem lại khả năng nấu nướng nhanh

Là mẫu bếp từ Bosch giá rẻ PIE631FB1E, không chỉ có 4 vùng nấu mà chiếc bếp này còn có tổng công suất là 7400 W, sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng hơn. Kết hợp với chức năng PowBoost, gia tăng mức nhiệt cho vùng nấu, nhằm rút ngắn thời gian nấu, nướng trong vòng 10 phút.

Bếp từ Bosch PIE631FB1E đem lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Nếu so sánh với các mẫu bếp thông dụng, hoặc bếp Gas, có lẽ sử dụng bếp từ sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí cho người sử dụng. Đó là tập chung tới 99% nhiệt lượng của bếp vào nồi.

Còn nếu so sánh với bếp Gas, thì việc nấu nướng sẽ trở nên lâu hơn và tốn nhiều chi phí hơn, bởi khi làm chín thức ăn bếp Gas còn phải mất 40% năng lượng để làm nóng đáy nồi và chỉ tập trung 60%. Đây cũng là điểm mạnh mà chiếc bếp từ Bosch PIE631FB1E đem lại mà ở những mẫu bếp thông thường không thể làm được.

Nhận dạng nồi nấu thông minh

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE631FB1E, còn được trang bị các cảm biến thông minh có thể tự nhận diện kích thước của xoong, nồi, chảo. Trong trường hợp bạn quên tắt bếp mà không đặt dụng cụ nấu thì bếp sẽ tự động tắt. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và tránh hư hại, tai nạn có thể xảy ra nếu không may sơ ý quên.

Bếp từ Bosch PIE631FB1E đem lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Bosch PIE631FB1E, an toàn cho người sử dụng

Ngoài những ưu điểm cần thiết trong việc nấu nướng, thì chiếc bếp từ Bosch PIE631FB1E này cũng được trang bị nhiều tính năng để đảm bảo cho sự an toàn của người dùng như: Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp, Khóa điều khiển khi vệ sinh mặt bếp. Hoặc cảnh báo dư nhiệt, sẽ chỉ báo rõ ràng nhắc nhở bạn không chạm tay vào các vùng nấu để tránh các tai nạn bỏng nhiệt.

Bếp từ Bosch PIE631FB1E đem lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Đặc biệt là cảnh báo chống tràn, khi nhận thấy có hiện tượng trào trong khu vực điều khiển, bếp từ giá rẻ Bosch sẽ phát ra cảnh báo, khóa bảng điều khiển và tự động ngắt bếp.

Kết luận

Qua những thông tin trên mà chúng tôi vừa phân tích có thể thấy, đây là một sản phẩm có chất lượng vô cùng tốt. Không chỉ nổi bật ở thiết kế mà công nghệ, tính năng cũng được ứng dụng khá nhiều. Đặc biệt, chiếc bếp từ 4 vùng nấu này còn có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng 11.000.000₫. Hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn cũng như gia đình.

Bếp từ Bosch PIE631FB1E đem lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Trên đây là một lợi ích của bếp từ Bosch PIE631FB1E mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Để mua được bếp từ Bosch chính hãng nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, hãy đến ngay với Điện máy Thiên Phú. Chúng tôi cam kết đem đến khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng với thời gian bảo hành lâu dài cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook