0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí cách sử dụng điều hòa Samsung tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 08:50 29/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nên bật điều hòa trước khi sử dụng 15 phút

Điều hòa samsung có rất nhiều mức công suất để bạn lựa chọn để lắp đặt phù hợp cho căn phòng của bạn. Đối với căn phòng có diện tích khoảng 15 đến 20m2 bạn nên chọn điều hòa loại 9.000 BTU, còn loại công suất 12.000 BTU dành cho phòng rộng từ 20 – 30m2.

Mỗi máy có tốc độ làm mát và thời gian để khởi động khác nhau. Nhưng bạn nên bật điều hòa trước khoảng 15 phút đối với tất cả các loại để không khí được làm mát tối đa. Việc này sẽ không làm tăng thêm lượng tiêu thụ điện năng mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái đến cho bạn.

Sử dụng thành thạo các chế độ của điều hòa Samsung

Dựa trên sự thay đổi thời tiết trong ngày mà bạn có thể thay đổi các chế độ và nhiệt độ của điều hòa Samsung Inveter sao cho phù hợp. Trước khi sử dụng các chế độ thì bạn nên tìm hiểu chi tiết hướng dẫn về các tính năng để tránh sai sót và gây hỏng hóc.Chỉ với thao tác chuyển từ chế độ làm mát sang chế độ làm khô hoặc hút ẩm thì không khí trong căn nhà của bạn sẽ trở nên vô cùng mát mẻ. Với các chế độ này thì lượng điện năng tiêu thụ của điều hòa sẽ được tiết kiệm tối đa.

Nên sử dụng điều hòa kết hợp cùng quạt gió

Điều hòa samsung kết hợp cùng quạt gió sẽ giúp luồng không khí trong phòng lan ra nhanh chóng hơn. Những luồng gió thổi luân phiên từ cánh quạt có nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu sẽ mang lại vô số làn gió mát cho không gian. Ngoài ra, sử dụng quạt gió giúp bạn có thêm nhiều không khí tự nhiên hơn, tránh cảm giác khó chịu vì bị khô bởi điều hòa.

Những bước mẹo nhỏ trong việc tìm hiểu rõ chiếc máy lạnh chính là câu giải đáp cho việc sử dụng điều hòa hiệu quả nhất. Với những lưu ý trên bạn có thể yên tâm tận hưởng hơi mát của điều hòa mà không lo về sức khỏe hay chi phí điện năng nữa nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook