0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Báo giá TOP 3 bếp từ Bosch ăn khách nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:10 10/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn còn băn khoăn không biết nên chọn lựa loại bếp điện từ Bosch nào cho phù hợp với túi tiề của mình, thì hãy tham khảo ngay thông tin báo giá TOP 3 bếp từ Bosch ăn khách nhất hiện nay tại Việt Nam, trong bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú nhé.

Vài nét về thương hiệu bếp từ Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu đình đám, được nhiều người dùng biết đến với uy tín chất lượng cao mà lại có giá thành vô cùng hợp lý. Thương hiệu Bosch đến từ Châu Âu – Đức, một đất nước phát triển các ngành công nghệ từ rất sớm ở đầu thế kỉ XVIII. Cho thới thời điểm hiện tại, cái tên Bosch đã hiện diện tại hơn 200 quốc gia và có hơn 1000 nhà máy thực thuộc khắp địa cầu.

Báo giá TOP 3 bếp từ Bosch ăn khách nhất hiện nay

Bếp từ Bosch nằm trong phân khúc cạnh tranh mạnh với các nhãn hiệu khác với những ưu điểm nổi trội vô cùng:

– Mẫu mã, sang trọng, hiện đại

– Hoạt động mượt mà, độ bền cao

– Tiết kiệm năng lượng

– Tốc độ nấu nướng nhanh

– Giá thành bình dân

Báo giá TOP 3 bếp từ Bosch ăn khách nhất hiện nay

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS, luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên toàn cầu bởi những tính năng và kiểu dáng vô cùng độc đáo và hiện đại. Mang đến sự hoàn hảo cho không gian nhà bếp của bạn, sự đa dạng trong kích thước vùng nấu giúp bạn có thể sử dụng nhiều loại xoong, nồi, chảo nấu có kích thước khác nhau.

Báo giá TOP 3 bếp từ Bosch ăn khách nhất hiện nay

Bếp từ Bosch giá rẻ PMI968MS có hệ thống chức năng kiểm soát nhiệt dầu cho các món chiên, xào, rán có độ phù hợp đảm bảo sự tươi ngon, hấp dẫn cho các món ăn. Chức năng Booster giúp cho Bosch PMI968MS tăng công suất lên mức tối đa, tăng tốc thời gian đun nấu, có thể rút ngắn tới 50% thời gian nấu nước so với các phương pháp thông thường. Đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng, các chức năng tự động ngắt kết nối, tự động vệ sinh làm sạch cũng như khóa trẻ em đem lại cho người dùng cảm giác an tâm hơn trong cuộc sống.

Giá Bán: 4.700.000₫

Bếp Từ Âm Bosch PUC631BB1E 3 Vùng Nấu

Tiếp đó là bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB1E, nhờ được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng để nấu ăn nhanh, an toàn và tiêu thụ năng lượng thấp. kết hợp với những tính năng hiện đại đảm bảo an toàn đang là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ của khách hàng Việt mà cả khách hàng toàn thế giới.

Báo giá TOP 3 bếp từ Bosch ăn khách nhất hiện nay

Chức năng quản lý năng lượng thông minh của bếp từ Bosch HMH.PUC631BB1E sản nhiệt giữa các vùng nấu vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm năng lượng. Với 17 vị trí điều chỉnh, cấp độ nhiệt linh hoạt phù hợp với từng món ăn khác nhau đem lại hiệu quả nấu nướng tối ưu. Hẹn giờ với chức năng dừng: hủy kích hoạt vùng nấu đã chọn khi hết thời gian được lập trình, vừa đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Giá Bán: 10.600.000₫

Bếp Từ Bosch PXY875DC1E 4 Vùng Nấu

Cuối cùng đó là Bếp Từ Bosch PXY875DC1E, vẫn thuôc dòng bếp từ âm có thiết kế hiện đại, sang trọng với 4 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Báo giá TOP 3 bếp từ Bosch ăn khách nhất hiện nay

Chiếc bếp từ Bosch PXY875DC1E gồm 4 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực. Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau. Ngoài ra bếp từ âm Bosch PXY875DC1E còn được tính hợp các chức tính năng ưu việt khác như cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, chức năng khoá an toàn cho trẻ, hẹn giờ nấu ăn hỗ trợ bạn trong những lúc bận rộn cực kì hiệu quả.

Giá Bán: 21.000.000₫

Bếp từ Bosch chưa bao giờ làm khách hàng buồn lòng về chất lượng sản phẩm. Mỗi dòng bếp từ Bosch được tung ra thị trường đều trải qua giám sát, đánh giá nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hy vọng với gợi ý về top 3 bếp từ Bosch ăn khách nhất bạn sẽ tìm mua được loại phù hợp với điều kiện của gia đình mình và có những trải nghiệm thật đẹp cùng Bosch.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook