0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Bosch side by side 580 Lít KAN93VIFPG Serie 4

Ngày Đăng: 22:04 07/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tham khảo một chiếc tủ lạnh cao cấp với nhiều tính năng hiện đại? Tủ lạnh Bosch side by side 580 Lít KAN93VIFPG Serie 4 sẽ làm bạn hài lòng. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Tủ lạnh Side By Side sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Bosch 580 lít KAG93AIEPG thuộc dòng tủ lạnh side by side với 2 cánh với dung tích lên tới 580 lít, thân tủ được làm bằng thép không gỉ chống bám vân tay giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh. Tay nắm cửa dọc theo thân tủ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác đóng mở.
Hệ thống báo động phát tín hiệu âm thanh hoặc ánh sáng khi cửa không được đóng đúng cách

5 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Bosch side by side 580 Lít KAN93VIFPG Serie 4

2.Nhiều chức năng hiện đại.

Khi kích hoạt chức năng Super Cooling, các sản phẩm mua mới được làm lạnh nhanh hơn nhiều. Đồng thời, nó ngăn ngừa nhiệt độ của thực phẩm đã được làm mát không bị nâng lên. Nhiệt độ có thể giảm xuống tối đa là 2 ° C – tất cả chỉ bằng một nút. Để tránh tiêu thụ năng lượng quá mức, chức năng này tự động tắt sau khoảng 6 giờ.
Giải pháp Airfresh Filter với công nghệ chống lại vi khuẩn tích cực trung hòa các mùi hôi bên trong tủ lạnh và bẫy vi khuẩn. Những chất không mong muốn từ thức ăn có mùi thơm mạnh được hấp thụ và lưu thông liên tục khiến không khí trong lành mà không cần thay đổi bộ lọc trong suốt vòng đời của thiết bị.
Trong các thiết kế có chức năng NoFrost, độ ẩm trong không khí thu được trên máy bay hơi lamella trung tâm thay vì tích tụ bên trong thiết bị hoặc trên sản phẩm. Máy loại bỏ nhiệt từ khu vực đông, tự động định kỳ tự làm tan băng. Nước ngưng kết quả được lấy ra ngoài thiết bị và bị bốc hơi từ bình đặc biệt nhờ nhiệt của máy nén. Điều này làm giảm mức độ ẩm bên trong thiết bị, hạn chế sự hình thành băng đến gần như bằng không.
Với công nghệ No Frost thì hơi nước trong không khí trong tủ lạnh sẽ được ngưng tự lại trong một thị bị bay hơi mà không đọng trên thực phẩm hay thành trên của tủ. Việc này giúp tủ chống đóng tuyết.

3.Phân bố thực phẩm hơp lý

Hệ thống MultiAirflow với quạt hỗ trợ tạo ra một chuyển động nhẹ nhàng, thậm chí không khí lạnh ở tất cả các tầng trong khu vực làm mát và đóng băng. Nó giảm thiểu sự biến động nhiệt độ và làm giảm thời gian làm mát – nhờ đó thức ăn của bạn sẽ tươi lâu hơn.
Tủ Lạnh 2 Cánh Side By Side Bosch KAN93VIFPG với khay chứa lớn multibox drawer phù hợp để lưu trữ rau củ, trái cây cùng với những thực phẩm có kích thước lớn.

5 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Bosch cao cấp side by side 580 Lít KAN93VIFPG Serie 4

4.Hệ thống chiếu sáng cao cấp

Việc sử dụng đèn LED là một khái niệm hoàn toàn mới về chiếu sáng bên trong của tủ lạnh đảm bảo phân phối của ánh sáng trong nội thất. Đèn LED sử dụng ít điện năng hơn so với bóng đèn thông thường và vẫn hoạt động trong suốt cuộc đời của thiết bị.

5.Hoạt động êm ái

Tủ Lạnh 2 Cánh Side By Side Bosch KAN93VIFPG hoạt động êm ái với độ ồn lý tưởng – không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Đó là nhờ vào việc sắp xếp tụ điện mới làm giảm phát ra tiếng ồn trong tất cả các mô hình thiết bị.

5 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Bosch giá rẻ side by side 580 Lít KAN93VIFPG Serie 4

Bài viết đã điểm qua những lý do bạn nên sở hữu tủ lạnh cao cấp này. Truy cập Website: dienmaythienphu.vn để tìm hiểu và tham khảo những sản phẩm chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook