0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Chiếc máy rửa bát Bosch, bán chạy nhất năm

Ngày Đăng: 00:01 07/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không thể, không phủ nhận rằng các sản phẩm máy rửa bát Bosch ngày càng trở nên được yêu thích ưa chuộng hơn trên thị trường. Đặc biệt là tại Điện máy Thiên Phú, là nơi cung cấp các sản phẩm máy rửa bát Bosch giá rẻ chỉ bằng một nửa so với thị trường. Cùng tìm hiểu sắm ngay một mẫu máy rửa bát Bosch tốt nhất cho gia đình qua bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích máy rửa bát đem lại cho người dùng

máy rửa bát

– Sử dụng máy rửa bát sẽ giúp diệt khuẩn gây hại lên đến 99%, so với cách rửa bát thông thường.

– Máy rửa bát giúp con người tiết kiệm rất nhiều thời gian trong công việc nội trợ hàng ngày.

– Mọi vết bẩn và dầu mỡ cứng đầu sẽ được làm sạch bởi chế độ rửa sâu và rửa sạch của máy rửa chén.

– Máy rửa bát Bosch với thiết kế tinh tế là điểm nhấn trong không gian bếp hiện đại. Ngoài ra nó còn thể hiện đẳng cấp của gia đình bạn mỗi khi có khách đến chơi nhà.

5 Chiếc máy rửa bát Bosch, bán chạy nhất năm

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA

máy rửa bát

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA, có giá bán khoảng 12.950.000₫. Model được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ, có công suất rửa lên tới 12 bộ bát đĩa. Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám dấu vân tay, không bị móp méo, tuổi thọ lâu dài. Máy nổi bật với 6 chương trình rửa thông thường và 2 chế độ rửa đặc biệt giúp người dùng rửa sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa chén Bosch SMS46MI05E là model được sản xuất năm 2020. Cùng có kiểu dáng sang trọng với gam màu Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Máy có tới 3 giàn rửa, cùng khả năng tháo lắp linh hoạt, cho phép rửa số lượng bát đĩa nhiều hơn, thiết kế khoang để đựng xoong nồi cơ động, thay đổi phù hợp với từng loại kích cỡ, thậm chí cả những kích cỡ siêu lớn.

Máy Rửa Bát Bosch SKS62E22EU

máy rửa bát bosch

Tiếp đó là máy rửa bát gia đình Bosch SKS62E22EU, với màn hình hiển thị LCD giúp quá trình vận hành dễ dàng hơn. với công suất 0.61KWh có thể rửa bát đĩa nhanh chóng, sạch sẽ và dễ dàng với số lượng lên đến 6 bộ bát đĩa. Động cơ EcoSilence giúp máy vận hành cực êm với độ ồn chỉ 48dB giúp bạn và mọi người xung quanh có không gian yên tĩnh nhất là những lúc mệt mỏi.

Máy Rửa Bát Bosch SMS25KI00E

Ở vị trí số 4 đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMS25KI00E, có giá bán khoảng 11.000.000₫. Với công suất rửa 13 bộ bát đĩa cùng hiệu năng làm sạch tuyệt vời sẽ là sản phẩm chất lượng đáng có mặt nhất trong không gian bếp nhà bạn. Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng nhiều công nghệ rửa tiên tiến và là một sự lựa chọn không tồi dành cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68TI03E

Cuối cùng đó là Máy Rửa Bát Bosch SMS68TI03E, nhờ được trang bị hệ thống điều khiển cơ kết hợp với phím bấm điện tử, đèn thông bóa và màn hình LED hiển thị thời gian rửa và thông báo các chương trình hoạt động. Là model ược trang bị hệ thống điều khiển cơ kết hợp với phím bấm điện tử, đèn thông bóa và màn hình LED hiển thị thời gian rửa và thông báo các chương trình hoạt động.

Có thể, những model trên, chưa rõ ràng về thông tin chi tiết. Bạn có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn rõ ràng hơn về từng model mà bạn đang có nhu cầu chọn mua.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook