0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Máy rửa bát Bosch serie 6 tốt nhập khẩu chính hãng Đức giá tốt dịp Tết 2023

Ngày Đăng: 09:17 30/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Bosch của Đức đã cho ra đời dòng máy rửa bát Bosch serie 6 nhập khẩu chính hãng Đức được người dùng vô cùng ưa chuộng. Không phải tự nhiên mà model này lại hot đến thế, ưu điểm lớn nhất của nó là giá thành không quá cao nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng cao cấp nhất để phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình. Sau đây là 4 model tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ECI07E

SMS6ECI07E là máy rửa bát độc lập serie 6 có dung tích 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm độc lập serie 6 là thiết kế của nó gần giống với dòng máy serie 8 cao cấp, sử dụng thuận tiện hơn với 2 màn hình hiển thị: một ở mép trên cửa máy cùng với bảng điều khiển và một nằm ngay trước cửa máy. Nhờ thiết kế này mà người dùng có thể dễ dàng quan quát máy trong lúc đang hoạt động dù cửa máy mở hay đóng. 

4 Máy rửa bát Bosch serie 6 tốt nhập khẩu chính hãng Đức giá tốt dịp Tết 2023

Máy rửa bát SMS6ECI07E được trang bị 6 chương trình rửa và 4 chương trình bổ sung cùng nhiều tính năng hữu ích khác như Speed Perfect tiết kiệm thời gian, vệ sinh Machine Care, Home Connect,…

Ưu điểm lớn nhất của model này nằm ở độ ồn khi hoạt động êm ái với độ ồn siêu thấp chỉ 38dB.

2. Máy rửa bát Bosch serie 6 SMU6ECS57E

Bosch SMU6ECS57E ra đời chiếm được cảm tình của nhiều người từ thiết kế cho đến tính năng và chương trình rửa. Đây là kiểu máy rửa bát bán âm nên gia chủ có thể tiết kiệm được không gian khi lắp đặt và lựa chọn màu sắc cánh cửa máy đồng bộ với màu tủ bếp. 

4 Máy rửa bát Bosch serie 6 tốt nhập khẩu chính hãng Đức giá tốt dịp Tết 2023

Thay vì chỉ có 6 chương trình rửa như model trên thì máy rửa bát Bosch serie 6 SMU6ECS57E có tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn. Tất cả được thể hiện bằng ký hiệu trên bảng điều khiển dạng cảm ứng hiện đại giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác điều khiển.

Độ ồn của model này không được xuất sắc như model trên nhưng chỉ dừng lại ở mức 42dB tương đương với nghe nhạc nhẹ nên gia đình không cần lo lắng máy sẽ ồn ào khi hoạt động.

3. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

SMS6ZCI42E tiếp tục là model máy rửa bát Bosch độc lập nhưng thay vì bảng điều khiển được thiết kế trên mép cửa như model đầu tiên thì SMS6ZCI42E lại có bảng điều khiển nằm ngay trước cửa máy. Vì thế model này chỉ có một màn hình hiển thị trên bảng điều khiển cảm ứng.

4 Máy rửa bát Bosch serie 6 tốt nhập khẩu chính hãng Đức giá tốt dịp Tết 2023

Chiếc máy rửa bát này được trang bị hệ thống giỏ mới có tên gọi là MaxFlex với ưu điểm là giỏ dưới sâu hơn giúp rửa được nhiều đồ hơn. Bên cạnh đó còn có thiết kế các điểm nút đỏ có thể điều chỉnh linh hoạt cùng giàn cài ly được bọc đầu bằng silicol mềm bảo vệ các dụng cụ mỏng manh khỏi xước vỡ.

Hệ thống cảm biến Aqua Sensor được tích hợp có khả năng tự động điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa sử dụng cho phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa vừa mang lại hiệu suất cao lại vừa tiết kiệm điện nước.

4. Máy rửa bát Bosch Wifi SMV6ZCX42E

Cũng là máy rửa bát lắp âm vào tủ nhưng SMV6ZCX42E không phải là máy bán âm mà là máy âm tủ toàn phần. Đặc điểm của kiểu máy này là bảng điều khiển được bố trí trên mép cửa máy nhưng chỉ có một màn hình hiển thị, khi đóng cửa máy thì cũng bị ẩn luôn nên người dùng sẽ không thể quan sát các thông số trên đó khi máy đang hoạt động. Bù lại thì model này lại sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

4 Máy rửa bát Bosch serie 6 tốt nhập khẩu chính hãng Đức giá tốt dịp Tết 2023

Không chỉ có các tính năng độc quyền quen thuộc mà model này con cao cấp hơn ở chỗ được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith hiện đại vừa mang lại hiệu quả sấy cao lại vừa tiết kiệm điện.

Hiện các model trên đều có bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá vô cùng ưu đãi. Chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc nhân dịp Tết Quý Mão 2023 cho gia đình. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 091.896.9699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook