0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 cách chiếu màn hình điện thoại lên smart tivi Samsung

Ngày Đăng: 04:33 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếu màn hình điện thoại lên smart tivi mang lại nhiều lợi ích và vô cùng tiện lợi. Vì vậy mà bài viết nay sẽ hướng dẫn bạn 4 cách chiếu màn hình điện thoại lên smart tivi Samsung.

1. Chiếu màn hình điện thoại lên tivi có tác dụng gì?

smart tivi

– Hỗ trợ kết nối và truyền tín hiệu từ các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng,… lên màn hình tivi rộng lớn không dây tiện dụng.

– Mang lại trải nghiệm giải trí nghe, nhìn tốt hơn trên màn hình tivi lớn của bạn.

– Tivi sẽ hiển thị toàn bộ màn hình của điện thoại. Lúc này bạn có thể dễ dàng thao tác điện thoại thông qua màn hình tivi rộng lớn.

2. 4 Cách chiếu màn hình điện thoại lên smart tivi Samsung

– Chiếu màn hình qua AirPlay với smart phone sử dụng hệ điều hành IOS

Airplay là một phương thức truyền tải không dây do Apple phát triển, giúp kết nối các thiết bị có hỗ trợ Airplay với nhau thông qua việc kết nối chung mạng wifi mà không cần dây cáp.

Với tính năng này, bạn có thể chiếu hình ảnh, âm thanh, video, clip từ iPhone, MacBook hoặc iPad lên smart tivi samsung có tích hợp AirPlay.

– Chiếu màn hình Screen Mirroring với smart phone sử dụng hệ điều hành Android

Tính năng Screen Mirroring là chức năng hỗ trợ trình chiếu tất cả nội dung hình ảnh, video từ điện thoại sử dụng hệ điều hành Android như Samsung, LG,… sang màn hình lớn của tivi Samsung chỉ thông qua vài bước kết nối. Tính năng này giúp bạn dễ dàng thưởng thức các bộ phim, chơi game hay đọc báo trên màn hình lớn của tivi Samsung.

– Trình chiếu đa màn hình MultiView

smart tivi Samsung

Với tính năng Multi View bạn sẽ theo dõi cùng lúc 2 nội dung trên cùng một màn hình tivi. Trong đó, một bên sẽ là nội dung đang được phát trên tivi Samsung, bên còn lại sẽ chiếu nội dung đang hiển thị trên điện thoại. Chức năng này rất thông minh và tiện lợi, giúp bạn không bị bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp trên tivi hoặc nội dung quan trọng trên điện thoại.

Lưu ý:

– Điện thoại và tivi Samsung của bạn phải kết nối chung một mạng wifi để sử dụng Multi View.

– Chức năng này chỉ có từ mẫu tivi Samsung 4K TU8500 và cao hơn.

– Kết nối TapView

Tính năng Tap View trên smart tivi Samsung khá tiện lợi. Tap View cho phép bạn phản chiếu điện thoại của mình chỉ bằng một cú chạm lên 3 cạnh tivi (1 cạnh trên, 2 cạnh bên), nội dung trên điện thoại sẽ được phản chiếu ngay lập tức lên màn hình tivi Samsung của bạn mà không mất công cài đặt.

smart tivi Samsung

Chức năng này có ưu điểm là phản chiếu màn hình nhanh hơn, thuận tiện hơn và dễ dàng hơn mà không cần truy cập mạng Wi-Fi hoặc dữ liệu để chia sẻ trải nghiệm thú vị trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Lưu ý:

– Để có kết quả tốt nhất, bạn nên chạm vào phía trên hoặc bên cạnh của tivi Samsung giá rẻ.

– Có thể thêm ốp bảo vệ cho điện thoại để an toàn hơn nếu cần thiết

– Chỉ có từ mẫu smart tivi Samsung 4K TU7000 và cao hơn (Bao gồm tivi Lifestyle/Outdoor) và các mẫu máy Samsung Galaxy. (Android 8.1 trở lên

Hy vọng những cách trên sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình sử dụng smart tivi Samsung. Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm và biết model nào có những chức năng trên, bạn có thể tham khảo tại tổng kho tivi Samsung hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook