0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điều cần biết về điều hòa 2 chiều mà người mới dùng cần biết

Ngày Đăng: 08:48 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa 2 chiều có cả chức năng làm mát và sưởi ấm

Như chúng ta đã biết, sự khác biệt giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều là điều hòa 1 chiều chỉ có chức năng làm mát còn điều hòa 2 chiều có cả chức năng làm mát và sưởi ấm.

Nếu như điều hòa 1 chiều chỉ có thể sử dụng cho mùa hè và những ngày nắng nóng thì điều hòa 2 chiều có thể sử dụng được cho cả mùa Đông và mùa Hè.

Cả chức năng làm mát và sưởi ấm của điều hòa 2 chiều đều rất tiện lợi và dễ sử dụng, vừa mang lại sự tiện nghi vừa tiết kiệm cho các gia đình vì không cần phải mua nhiều thiết bị, nhất là với các gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Với lợi thế lắp đặt từ trên cao, có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác, dòng máy này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tiện nghi trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

2. Chức năng làm mát tốn điện hơn chức năng sưởi ấm

So với sử dụng chế độ làm mát thì chế độ sưởi ấm của điều hòa 2 chiều sử dụng tốn nhiều điện hơn, vậy nên bạn cần biết điều này để có thể cân nhắc thời gian sử dụng hợp lý để có thể tiết kiệm được chi phí sử dụng điện cho gia đình mình.

Theo các chuyên gia đo lường được thì lượng điện năng hao tốn này chỉ rơi vào 50 – 150W/h so với việc bật điều hòa bất kể chiều nào sẽ tốn từ 1 – 2 số điện/ giờ thì số điện hao phí trên sẽ rất nhỏ nhặt và không đáng là bao nếu bạn không phải người kỹ tính quá.

Sự hao phí điện năng này xuất hiện là do dòng điều hòa này cấp điện cho van đảo chiều trong suốt quá trình vận hành chiều sưởi ấm trên điều hòa 2 chiều.

3. Đa số điều hòa 2 chiều hiện nay được tích hợp công nghệ inverter

Đa số điều hòa 2 chiều của các hãng hiện nay được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter để giúp máy có thể tiết kiệm điện tốt hơn khi sử dụng. Những hãng nổi bật có thể kể đến là điều hòa Panasonic, Đaikin,… Còn một số hãng giá rẻ như Midea, Casper, Gree thì vẫn có cả dòng thường cả dòng inverter.

Công nghệ inverter không chỉ giúp chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm điện tốt hơn mà còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định để hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành cũng như để luồng gió mát/ấm có được sự ổn định và đồng đều đến mọi vị trí trong phòng, tránh tình trạng lúc nóng, lúc lạnh so với dòng máy cơ tiêu chuẩn.

Điều hòa inverter cũng là xu hướng lựa chọn hiện nay của các gia đình do nhu cầu sử dụng nhiều.

Hy vọng những thông tin mà bài viết này mang lại đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng điều hòa 2 chiều. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa để xem nhiều sản phẩm hơn và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook