0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 công nghệ giúp điều hòa Daikin có độ bền cao vượt trội

Ngày Đăng: 08:53 05/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin không chỉ nổi tiếng bởi những công nghệ hiện đại hàng đầu mà còn giúp tiết kiệm điện và độ bền vượt trội. Vậy công nghệ nào giúp điều hòa Đaikin bền bỉ đến vậy?

1. Công nghệ bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi (Hi /Low Voltage Shield)

Điện áp lên xuống không ổn định vẫn còn xảy ra ở nhiều nơi và có thể khiến các thiết bị điện tử nhanh hư hỏng. Vậy nên các dòng điều hòa Đaikin inverter thế hệ mới gồm FTKM, FTKC, ATKC, FTKA, ATKA được trang bị một bo mạch điện tử có độ bền cao để có thể chịu đựng được điện áp lên đến 440 V ở dòng điện một pha. Bo mạch điện này sẽ giúp điều hòa Đaikin có thể hoạt động ổn định mà không cần phải lắp thêm bộ ổn áp điện.

Điều hòa Daikin

Đối với dòng FTKC, ATKC, FTKA, ATKA, máy vẫn hoạt động trong dãy điện áp từ 150V – 264V (FTKM là 130V – 264V). Nếu điện áp cao hơn 264V hoặc thấp hơn 440V, thì máy tự ngừng hoạt động.

Khi điện áp trở về mức điện áp hoạt động bình thường, thì điều hòa Đaikin của bạn sẽ tự động hoạt động trở lại như trước đó.

Với công nghệ bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi, điều hòa Đaikin sẽ hoạt động bền bỉ hơn và tránh được các hư hỏng khi điện áp thay đổi, đặc biệt ở những nơi mạng lưới điện áp chưa có sự ổn định.

2. Bảo vệ dàn nóng với công nghệ chống ăn mòn dàn tản nhiệt

Dàn nóng của điều hòa Đaikin được lắp đặt ngoài trời nên sẽ tiếp xúc với môi trường có nhiều sự thay đổi và khá khắc nghiệt. Bộ phận này cũng tiêu tốn khá nhiều điện năng tiêu thụ, đến95% điện năng tiêu thụ của điều hòa. Vậy nên nếu dàn nóng được bảo vệ tốt sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm cũng như tiết kiệm năng lượng tốt hơn trong quá trình sử dụng.

điều hòa Daikin

Để tăng độ bền sản phẩm, cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng các dòng điều hòa Đaikin inverter FTKC25/35, ATKC, FTKA, ATKA được làm từ nguyên liệu là đồng và nhôm, được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt với sơn phủ hai lớp tĩnh điện kết hợp lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Vậy nên những dòng máy này rất phù hợp với những khu vực gần biển.

Một số dòng Điều hòa Daikin cao cấp và dòng máy công suất lớn như FTKM, FTKC50/60/71 sử dụng công nghệ MCHE (dàn tản nhiệt vi ống – Microchannel) cho dàn tản nhiệt, các ống trao đổi nhiệt làm từ hợp kim nhôm – kẽm cùng với việc gia tăng diện tích truyền nhiệt và lưu lượng gió lớn hơn sẽ giúp nâng cao hiệu suất trao đổi nhiệt và sự bền bỉ cho điều hòa khi sử dụng lâu dài.

Một thí nghiệm do Trung tâm nghiên cứu và phát triển Daikin Thái Lan thực hiện cho thấy dàn tản nhiệt MCHE đã vượt qua 2.000 giờ bị phun dung dịch muối mà vẫn không bị xì do ăn mòn.

3. Máy nén Swing, động cơ DC từ trở

Máy nén Swing là công nghệ độc quyền của hãng Daikin tích hợp cho các dòng điều hòa Đaikin hiện nay, với chuyển động quay tròn nhẹ nhàng, làm giảm đáng kể ma sát và rung động. Công nghệ Swing cũng giúp hạn chế sự rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén.

điều hòa Daikin

Những ưu điểm này góp phần làm cho máy nén của điều hòa Đaikin giá rẻ hoạt động êm và hiệu quả hơn. Đấy là lý do khi sử dụng điều hòa Đaikin bạn hầu như không nghe thấy tiếng ồn lớn mà sẽ thấy máy chạy rất êm và ổn định. Đây cũng là ưu điểm mà người dùng yêu thích nhất khi lựa chọn sản phẩm của hãng điều hòa này.

Bên cạnh đó thì máy nén Swing có động cơ DC từ trở sử dụng lợi thế của nam châm để tăng hiệu suất máy. Quá trình gắn các nam châm từ tính cao trong toàn bộ phần giữa của trục quay tạo ra một nam châm mạnh mẽ. Bằng cách nhanh chóng chuyển đổi các cực của nam châm điện, động cơ DC có thể tạo ra tốc độ và công suất lớn hơn nhờ đó mà điều hòa làm lạnh nhanh hơn các dòng máy thông thường không sử dụng công nghệ này.

Với những công nghệ hiện đại trên, điều hòa Đaikin giá rẻ không chỉ mang đến cho người dùng sự tiện nghi, thoải mái mà còn có độ bền cao và ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng và được đánh giá là hãng điều hòa hàng đầu hiện nay được tin dùng nhất tại thị trường Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa Daikin chất lượng cho gia đình mình thì đừng bỏ qua điều hòa Đaikin nhé. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Đaikin hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook