0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL được gọi là quạt trần ” quốc dân” ?

Ngày Đăng: 14:27 27/05/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL chắc hẳn đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Vì sao chiếc quạt trần 3 cánh này lại được mệnh danh là quạt trần ” quốc dân”? Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Panasonic F-48CZL – sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản

Vì sao quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL được gọi là quạt trần " quốc dân" ?

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyển sản xuất đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh. Các sản phẩm của Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt mang tới tay người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao cùng những tính năng hiện đại. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng này.

2.Thiết kế hiện đại, sang trọng

Một trong những ưu điểm của chiếc quạt trần giá rẻ Panasonic F-48CZL phải kể đến là thiết kế hiện đại, gam màu trắng bạc vô cung sang trọng thời thượng. Chính vì vậy, model này không chỉ làm mát hiệu quả mà còn mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong phòng khách, nhà hàng, khách sạn,….

3.Làm mát nhanh chóng hiệu quả

Vì sao quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL được gọi là quạt trần " quốc dân" ?

Chiếc quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL vận hành với công suất lớn 55w, thiết kế 3 cánh với sải cánh tới 120cm cho lưu lượng gió lớn 160m³/phút giúp làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng. Khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra, tính năng gió theo nhịp sinh học mang lại giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cho cả gia đình.

4.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần Panasonic F-48CZL trang bị remote đi kèm cực tiện lợi với đầy đủ tính năng, 5 chế độ cho người dùng sử dụng và lựa chọn. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau vẫn có thể điều chỉnh mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Ngoài ra, chế độ hẹn giờ với khung giờ rộng 1h-3h-6h cho người dùng có thể tuỳ chỉnh. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả, tránh lãng phí khi đi ra ngoài nhưng quên tắt quạt.

5.Chất liệu cao cấp

Vì sao quạt trần Panasonic F-48CZL được gọi là quạt trần " quốc dân" ?

Quạt trần 3 cánh giá rẻ Panasonic F-48CZL được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Cánh quạt làm bằng vật liệu PPG cho độ bền cao, quạt vận hành êm ái mang lại cảm giác dễ chịu trong quá trình sử dụng.

6.An toàn cho người dùng

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL trang bị 3 cấp độ an toàn, người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

  • Khoá cánh an toàn : khoá cánh an toàn giúp cánh không văn ra khỏi motor khi có sự cố.
  • Dây an toàn : Trang bị dây an toàn giúp giữ chặt ống nối quạt với móc trần đảm bảo quạt không bị rơi ngay cả khi ốc vít bị lỏng.
  • Công tắc an toàn : Khi rung lắc bất thường xảy ra, gờ an toàn sẽ tách ra khỏi công tác an toàn và quạt sẽ dừng hoạt động. Do đó chẳng những bảo vệ an toàn cho bạn mà còn ngăn chặn nguy cơ hư hỏng, giảm thiểu khả năng làm rơi quạt.

Có thể thấy, chiếc quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL làm mát hiệu quả không gian rộng, remote tiện đại, vận hành êm ái giá thành lại không quá cao đã trở thành sản phẩm ” quốc dân” mùa hè năm 2023. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook