0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn kích thước máy hút mùi Bosch phù hợp từng không gian bếp

Ngày Đăng: 13:56 20/02/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn kích thước máy hút mùi Bosch phù hợp cho không gian bếp rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả hút khử tối ưu và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn như thế nào thì đọc ngay bài viết để được Điện máy Thiên Phú tư vấn nhé!

1. Máy hút mùi Bosch kích thước 60cm

Một trong 3 kích thước máy hút mùi Bosch phổ biến nhất trên thị trường là máy hút mùi bếp kích thước 60cm. Dòng sản phẩm này còn được gọi là máy hút mùi mini vì kích thước nhỏ gọn, chiều ngang chỉ khoảng 60cm không hề chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt. Thông thường loại kích thước 60cm là máy hút mùi cổ điển hoặc âm tủ. Trong đó máy hút mùi âm tủ rất được ưa chuộng bởi thiết kế lắp chìm vào tủ bếp rất gọn gàng mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Máy hút mùi Bosch kích thước 60cm

Máy hút mùi Bosch 60cm sẽ thích hợp với không gian bếp khiêm tốn như các căn hộ ở chung cư. Công suất máy khá thấp hoặc trung bình từ 180m3/h-500m3/h, hoạt động mạnh mẽ và hút sạch khói bụi, dầu mỡ từ hơi thức ăn bay lên. Tuy nhiên máy hút mùi 60cm sẽ không loại bỏ triệt để khói mùi trong không gian rộng nên bạn cần lưu ý lựa chọn thiết bị có kích thước và công suất lớn hơn.

2. Máy hút mùi Bosch kích thước 70cm

Máy hút mùi Bosch 70cm lớn hơn loại 60cm một chút và là loại phổ biến nhất, được nhiều gia đình lựa chọn do không quá to cũng không quá nhỏ. Máy hút mùi 70cm ngoài loại âm tủ, cổ điển còn có cả kính cong và kính phẳng, đa dạng sự lựa chọn hơn cho người dùng. Trong đó máy hút mùi kính cong và kính phẳng có kiểu dáng chữ T với ống thoát dài nên sẽ chiếm nhiều diện tích hơn so với loại âm tủ và cổ điển. Nếu như lắp đặt máy hút mùi Bosch âm tủ 70cm thì bạn sẽ phải chuẩn bị khoang tủ kích thước 710mm – 720mm.

Máy hút mùi Bosch kích thước 70cm

Dòng sản phẩm máy 70cm có công suất dao động từ 500m3/h – 1000m3/h, hoạt động mạnh mẽ và ổn định, hoàn toàn hút sạch mọi loại mùi khó chịu và trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Thiết bị hút mùi Bosch kích thước 70cm phù hợp với không gian bếp diện tích vừa phải hoặc lớn, có thể là không gian bếp của gia đình hoặc các quán ăn quy mô nhỏ.

3. Máy hút mùi Bosch kích thước 90cm

Máy hút mùi Bosch 90cm là một trong những dòng sản phẩm có kích thước lớn nhất. Chiều ngang lên tới 90cm sẽ phù hợp với những căn bếp rộng rãi như biệt thự, căn hộ cao cấp, nhà hàng,… Với dòng máy này bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn khi có đủ các loại từ âm tủ, kính cong, kính phẳng, độc lập đến âm bàn và kính vát. Trong đó máy hút mùi kính vát có tính thẩm mỹ cao với kiểu dáng như một chiếc tivi hiện đại. Ngoài ra hầu hết các model Bosch 90cm đều được trang bị nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến hơn.

Máy hút mùi Bosch kích thước 90cm

Công suất máy dao động trên 1000m3/h nên phù hợp với gia đình đông người có tần suất nấu nướng dày đặc và thường xuyên. Tuy nhiên một điều bạn cần biết là công suất càng cao thì độ ồn sẽ càng lớn.

Không chỉ kích thước sản phẩm mà kích thước không gian bếp hay tủ bếp cũng rất quan trọng khi mua máy hút mùi Bosch. Nhất là loại máy âm tủ, bạn nên mua thiết bị trước rồi mới gia công làm tủ để lắp đặt thuận tiện hơn, không cần mất thời gian và công sức để sửa chữa. Hãy truy cập website dienmaythienphu.vn để tham khảo nhiều model với các kích thước lớn nhỏ khác nhau và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho căn bếp với mức giá siêu ưu đãi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook