0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT303WE-PMV(52) sự lựa chọn hữu ích cho nhà bạn

Ngày Đăng: 14:18 15/11/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT303WE-PMV(52) đang là một trong những sự quan tâm hàng đầu hiện nay. Hãy cùng chúng tôi phân tích những ưu điểm của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thiết kế của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT303WE-PMV(52)

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Toshiba 233 Lít GR-RT303WE-PMV(52) được biết đến với kiểu dáng 2 cửa truyền thống. Tủ có xuất xứ tại Thái Lan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sở hữu tông màu xám saphire độc đáo làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bên ngoài tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Mặt trước còn thiết kế với viền màu đen và điểm lõm giúp bạn đóng mở tủ dễ dàng hơn. Nhìn bên ngoài thì tủ trông nhỏ gọn và nhẹ nhàng phù hợp với không gian mọi nhà. Tủ lạnh còn góp phần tôn lên vẻ lịch lãm, khí chất của chủ nhân ngôi nhà.

Dung tích sử dụng bên trong tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT303WE-PMV(52)

Tủ có dung tích sử dụng 233 lít với ngăn đá 61 lít và ngăn mát 172 lít hoàn toàn phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Đặc biệt phù hợp với những người đang đi thuê trọ sẽ tiết kiệm được diện tích phòng hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực. Tạo độ chắc chắn, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Các khay kệ có thể di chuyển linh hoạt, tháo ra lắp vào đơn giản giúp bạn vệ sinh sạch sẽ.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT303WE-PMV(52) sự lựa chọn hữu ích cho nhà bạn

Ngoài ra, bên trong tủ còn có trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi. Giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm trong tủ và nhiệt độ bên ngoài. Bảo quản nhiệt độ trong tình trạng an toàn nhất.

Giới thiệu về ưu điểm và tính năng hữu ích trên tủ lạnh Toshiba GR-RT303WE-PMV(52)

Công nghệ PureBIO – Diệt khuẩn mạnh mẽ

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RT303WE-PMV(52) là dòng sản phẩm mới được trang bị công nghệ hiện đại. Sử dụng công nghệ PureBIO giúp diệt khuẩn tối ưu. Loại bỏ được mùi hôi, nấm mốc và vi khuẩn bám vào trong tủ. Giúp diệt sạch vi khuẩn lên đến 99,99%, mang lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ cho tủ. Công nghệ PureBIO sẽ tạo ra các tinh thể bạc Ag+ với 3 lớp màng lọc diệt khuẩn. Đẩy lùi vi khuẩn một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

Tủ lạnh inverter GR-RT303WE-PMV(52) sự lựa chọn hữu ích cho nhà bạn

Được đầu tư phát triển công nghệ tiên tiến nhất. GR-RT303WE-PMV(52) mang trên mình bộ lọc PureBio sử dụng Ag+ BIO. Giúp loại bỏ triệt để các mùi khó chịu từ thực phẩm có gốc Sulfur và Nitrogen.

Công nghệ Origin Inverter tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT303WE-PMV(52)

Công nghệ Origin Inverter là một ưu điểm nổi trội của tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên. Nhờ có hệ thống máy nén tuyến tính inverter sẽ làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và vận hành tốt hơn. Ở công nghệ này sẽ tạo ra luồng khí lạnh với nhiệt độ ổn định. Nhằm giữ được nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm luôn được bảo quản ở mức tốt nhất. Từ đó giúp tiết kiệm điện ở mức tối đa giúp bạn an tâm khi sử dụng. Gạt bỏ nỗi lo tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Ngăn Cooling Zone – Nấu ăn không cần rã đông

Với các thương hiệu tủ lạnh khác họ trang bị ngăn đông mềm. Thì ở tủ lạnh Toshiba giá này lại tích hợp ngăn Cooling Zone trên tủ. Được thiết kế riêng biệt sử dụng các công nghệ hiện đại nhất. Giúp thực phẩm để bên trong luôn được bảo quản tốt nhất. Thịt cá sẽ được đông nhẹ lớp bên ngoài mà bên trong vẫn mềm. Tiết kiệm thời gian rã đông mỗi khi vào bếp. Đảm bảo độ ngon và dinh dưỡng của thực phẩm. Giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Đây là một tính năng hữu ích có trên tủ mang đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Tủ Toshiba inverter GR-RT303WE-PMV(52) sự lựa chọn hữu ích cho nhà bạn

Ngăn Cooling Zone sử dụng nguyên lý đóng băng cả trong lẫn ngoài thực phẩm cùng một thời điểm. Nước trong thực phẩm không đóng đá cứng mà sẽ sẽ tạo thành các tinh thể băng siêu nhỏ bảo vệ thực phẩm. Bảo vệ được cấu trúc của các tế bào thực phẩm. Vì vậy khi chế biến không cần rã đông. Giúp giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon vốn có.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh inverter Toshiba inverter 233 lít sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều cao cấp. Công nghẹ này tạo ra các luồng khi lạnh lan tỏa đều quanh tủ. Giúp tủ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn. Thực phẩm trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh chóng. Luôn giữ được nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, giúp thực phẩm tươi ngon hơn.

Ngoài những tính năng công nghệ hiện đại trên, chiếc tủ lạnh Toshiba inverter 2 cánh GR-RT303WE-PMV(52) này còn được tích hợp nhiều tiện ích như:

Ngăn kệ cửa rộng rãi, sức chứa lớn, có thể đựng trung bình khoảng 6 chai 1.5L. Bạn có thể trữ được nhiều loại nước mát hơn cho mùa hè.
Ngăn chứa rau riêng biệt, với dung tích 12L có thể trữ nhiều loại thực phẩm có kích thước lớn như sầu riêng,…
Kệ kính chắc chắn có thể chịu lực lên đến 50kg
Đèn led cung cấp ánh sáng dều và khắp khoang tủ

Như vậy, đây chính là mẫu tủ lạnh đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả thì đây là một sản phẩm hữu ích dành cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook