0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm tuyệt đỉnh trên Tivi Samsung 4K cao cấp 2020

Ngày Đăng: 13:16 03/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế màn hình siêu mỏng tràn viền trên Smart Tivi Samsung 4K cao cấp

Các sản phẩm đến từ Hàn Quốc hầu hết đều rất được quan tâm đến vẻ ngoài, và tivi cũng không là ngoại lệ. Smart Tivi Samsung 4K cao cấp được quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất như thiết kế chân đế, đường viền sắc sảo… Nhiều dòng tivi có chân đế uống cong rất độc đáo, mới lại. Tổng thể thiết kế màn hình siêu mỏng tràn viền đẹp, sang và tinh tế.

Màn hình sắc nét chuẩn Ultra HD 4K

Các sản phẩm điện tử của Samsung, dù là điện thoại hay tivi giá rẻ đều có ưu điểm về chất lượng hình ảnh, rất đẹp, rất mượt. Smart Tivi Samsung 4K cao cấp có độ phân giải chuẩn Ultra HD 4K, vì vậy độ nét, độ đẹp của hình ảnh rất cao, gấp 4 lần so với các dòng tivi giá rẻ. Nếu chất lượng nguồn phim, video của bạn chưa đạt đến 4K mà chỉ ở mức HD hay Full HD thì dòng tivi thông minh này cũng sẽ nâng cấp để nó đạt nét gần chất lượng Tivi 4K.

Smart Tivi Samsung 4K cao cấp ứng dụng công nghệ HDR (cho hình ảnh có độ tương phản cực tốt), màn hình chấm lượng tử (cho khả năng hiển thị hàng tỉ màu sắc phong phú của tự nhiên). Samsung là một trong những hãng đi đầu trong việc cập nhật ứng dụng công nghệ này vào các sản phẩm tivi của mình.

Smart Tivi Samsung 4K cao cấp có giao diện Tizen OS đẹp, tốc độ xử lý nhanh

Với giao diện Tizen OS đặc trưng, các dòng tivi thông minh 4K của Samsung đều sắp xếp các chương trình, ứng dụng một cách khoa học, đẹp và mượt. Ngoài ra, chúng còn được trang bị CPU xử lý 4 nhân nên dù bạn có lướt web, xem phim, chơi game thì tốc độ xử lý vẫn rất nhanh, ít bị giật, lag hay đơ.

Smart Tivi Samsung 4K cao cấp có kho ứng dụng phong phú

Trên các smart tivi hầu hết đều có các kho ứng dụng khác nhau. Với dòng Smart Tivi Samsung 4K cao cấp giao diện Tizen OS, bạn có thể được trải nghiệm nhiều tính năng khác nhau như: đọc báo (trình duyệt web), xem phim (FPT Play, YouTube, Zing TV, NetFlix…), nghe nhạc (Nhạc của tui) cùng hàng chục ứng dụng khác.

Ứng dụng kết nối trên Smart Tivi Samsung 4K cao cấp rất linh hoạt

Bạn hòan toàn có thể kết nối điện thoại với Tivi Samsung giá rẻ mà không cần đến dây cáp như thông thường. Smart Tivi Samsung 4K cao cấp cho phép bạn sử dụng điện thoại để điều khiển tivi bằng ứng dụng Samsung Smart View. Ứng dụng này không chỉ cho phép bạn điều khiển tivi nhanh, mượt mà, nhập chữ số dễ dàng, mà còn có thể chuyển hình, nhạc, phim từ điện thoại lên tivi. Từ điện thoại, bạn cũng có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring, rất tiện lợi và linh hoạt.

Ngoài ra, nhiều model Smart Tivi Samsung 4K cao cấp còn có các tính năng kết nối không dây khác như DLNA hay Wi-Fi Direct. Bên cạnh điện thoại thì bạn cũng có thể kết nối máy tính, USB hay loa, dàn máy, đầu đĩa với tivi một cách rất đơn giản.

Smart Tivi Samsung 4K cao cấp đa dạng mức giá, kích thước màn hình

Smart Tivi Samsung 4K cao cấp có kích thước đa dạng từ 40 inch cho đến trên 80 inch, màn hình khá rộng và tùy thuộc vào diện tích nhà ở mà bạn có thể lựa chọn loại tivi phù hợp. Về giá cả của tivi Samsung 4K cũng rất đa dạng, từ những mẫu có giá chỉ trên dưới 10 triệu, cho đến 40, 50 triệu hay thậm chí hàng trăm triệu, bạn có thể mua tuỳ điều kiện kinh tế của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook