0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm âm thanh, hình ảnh chân thực với tivi Samsung Neo QLED 55 inch QA55QN90BAKXXV

Ngày Đăng: 22:55 16/09/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung Neo QLED 55 inch QA55QN90BAKXXV thuộc dòng tivi cao cấp của hãng Samsung với hình ảnh rõ nét cùng âm thanh sống động. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiễu rõ hơn về những công nghệ trên tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế bóng bẩy, thanh lịch phù hợp với mọi không gian

Tivi Samsung Neo QLED 55 inch QA55QN90BAKXXV sở hữu màn hình siêu mỏng ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người xem. Đi kèm với đó là chân đế được làm bằng kim loại với khả năng chịu lực tốt, vô cùng chắc chắn. Giúp tivi có thể cố định vững vàng trên kệ tủ.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90BAKXXV

Kích thước màn hình 55 inch tương đối vừa phải, phù hợp với nhiều căn phòng như phòng khách, văn phòng,…

2. Trải nghiệm không gian âm thanh đỉnh cao

Với công nghệ Q-Symphony, dàn loa thanh sẽ kết nối liền mạch với loa tivi. Tạo ra không gian âm thanh sống động, trung thực với công suất lớn hơn. Nhờ vậy, người dùng sẽ được chìm đắm trong thế giới âm thanh chất lượng như ở rạp phim.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90BAKXXV

Không những thế, công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) với Dolby Atmos trên tivi Samsung Neo Qled này sẽ tạo nên âm thanh vòm tuyệt hảo cùng với chất âm 3D đỉnh cao. Kiến tạo không gian hoàn hảo, người dùng sẽ có những phút giây giải trí vui vẻ với những thanh âm trong trẻo, vô cùng ấn tượng với những bộ phim hay bản nhạc yêu thích.

Hơn thế, công nghệ âm thanh Dolby Atmos® trên tivi Samsung sẽ tạo ra âm thanh đa chiều tuyệt hảo. Giúp người dùng có thể chiến thắng nhiều trận game gây cấn.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90BAKXXV

3. Công nghệ hiển thị tiên tiến mang đến những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời

Tivi Samsung này có Bộ Xử Lý Neo Quantum 4K có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Người xem sẽ được thưởng thức hình ảnh rõ nét, tự nhiên nhất.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90BAKXXV

Cùng với đó, đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix sẽ tối ưu độ sáng hiển thị. Từng hình ảnh sẽ trở nên trọn vẹn hơn, chân thật hơn.

Từng chi tiết ẩn sâu cùng với từng sắc thái sẽ trở nên rõ ràng, chân thực hơn nhờ có công nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits). Kết hợp cùng với công nghệ HDR10+ sẽ điều chỉnh màu sắc và tăng độ tương phản cho ảnh.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90BAKXXV

Không những vậy, công nghệ Real Depth Enhancer trên tivi Samsung 55 inch này sẽ giúp hình ảnh có chiều sâu hơn. Với công nghệ chống phản chiếu ánh sáng, những ánh nắng hay ánh đèn sẽ được loại bỏ. Người dùng sẽ có thể tập trung theo dõi những chương trình giải trí.

Thêm vào đó, công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro trên smart tivi Samsung này sẽ giúp từng chuyển động được mượt mà, rõ nét hơn. Ngoài ra, công nghệ FreeSync Premium Pro trên tivi này sẽ làm giảm tối đa tình trạng giật hình, xé hình, cho từng trận game được thao tác mượt mà hơn.

Nhìn chung, Tivi Samsung Neo QLED 55 inch QA55QN90BAKXXV đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Khi sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao ngay tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh cho gia đình mình thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook