0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 điều hòa giá rẻ chất lượng tốt cho những ngày nóng

Ngày Đăng: 07:37 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Mitsubishi Heavy 8530 BTU SRK09CMP-5

Có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng điều hòa Mitsubishi Heavy 8530 BTU SRK09CMP-5 được trang nhiều tính năng hấp dẫn trong mức giá vừa phải. Nếu bạn cần lắp điều hòa cho phòng ngủ, phòng làm việc,… có diện tích dưới 15m2 thì đây là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Chức năng Hi-Power làm lạnh nhanh: Trong khoảng 15 phút từ khi kích hoạt Hi-Power, điều hòa sẽ hoạt động với công suất cao để mang đến nhiệt độ chuẩn ngay tức thì, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ làm lạnh.

Chế độ ngủ thông minh trên điều hòa Mitsubishi Heavy 8530 BTU SRK09CMP-5 giúp kiểm soát nhiệt độ phòng ở mức phù hợp, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon.

2. Điều Hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 9000Btu

Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H là một chiếc điều hòa có thiết kế đơn giản với mặt nạ phẳng dễ dàng tháo rời giúp việc vệ sinh đơn giản hơn.

Với chức năng hút ẩm, khử mùi không gian nhà bạn sẽ không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy điều hòa. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt trên điều hòa 1 chiều Gree GWC09QB-K3NNB2H giúp ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Cùng với đó là khả năng làm lạnh nhanh Jet Cool trong 3 phút.

Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, điều hòa Gree rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Dàn nóng của điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

3. Điều hòa Samsung AR10KVFSCURNSV 9000Btu

Điều hòa Samsung 9000Btu AR10KVFSCURNSV là một chiếc máy lạnh có kiểu dáng độc đáo tinh tế, dễ dàng làm nổi bật cùng lớp vỏ ngoài sáng bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Với bề mặt hút khí rộng hơn 139% giúp máy lạnh hút, luân chuyển gió và lọc được nhiều không khí hơn. Nhờ thiết kế tam diện cho phép tăng độ lớn quạt thổi gió bên trong máy lạnh, giúp đưa gió mạnh hơn và nhanh hơn ra ngoài. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được hơi lạnh lan tỏa trong phòng ngay khi bật máy.

Chiếc điều hòa Samsung này còn được trang bị động cơ Digital Inverter cải tiến cho khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và giảm bớt tiếng ồn, rung khi vận hành đi cùng chế độ bảo hành cho máy nén lên đến 10 năm.

Ngoài ra khi chỉ có một mình trong phòng, bạn có thể chuyển máy sang chế độ một người dùng để tiết kiệm điện. Ở chế độ này, máy nén sẽ hoạt động với công suất thấp hơn, giúp tiêu thụ điện năng ít hơn đến 26 % nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh hiệu quả và không cần quan tâm đến hóa đơn tiền điện cuối tháng.

4. Điều hòa Midea MSMA-12CR

Đây là sản phẩm mới nhất của hãng Midea vào năm 2017 với nhiều tính năng cải tiến cùng với thiết kế sang trọng hơn chắc chắn chiếc điều hòa Midea MSMA-12CR sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Với công suất 12000Btu chiếc điều hòa này sẽ nhanh chóng làm lạnh những căn phòng có diện tích dưới 20m2.

Những tính năng chính trên điều hòa Midea MSMA-12CR:

Chế độ iECO: Điều hòa Midea giá rẻ được trang bị chế độ iECO đặc biệt tiết kiệm năng lượng hơn, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái vẫn yên tâm về khả năng tiết kiệm tối ưu.

Sử dụng ứng dụng”kiểm soát hóa đơn” của Midea để giám sát và thiết lập mức tiêu hao năng lượng trong vòng 8 giờ.

Chức năng nhớ vị trí hướng gió: Khi bạn khởi động thiết bị điều hòa midea lần tiếp theo, các góc đưa gió sẽ tự động di chuyển đến cùng vị trí bạn đã thiết lập trước đó.

Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh: Với công nghệ mới này, dàn lạnh trong nhà sẽ báo động khi các dàn nóng ngoài trời phát hiện tình trạng rò rỉ chất làm lạnh.

Chế độ thổi gió 3 chiều: Các cửa thổi gió di chuyển tự động, thổi không khí lạnh tới mọi nơi trong phòng. Các cửa thổi khí được thiết kế với góc thổi rộng, đưa không khí tới mọi nơi xung quanh bạn.

Công nghệ thông minh GA: Với tính năng này điều hòa midea điều khiển dàn nóng và động cơ để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, đản bảo cảm giác thoải mái tối đa, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn.

Chức năng Active ionizer: Các ion có thể kích thích hệ thống tuần hoàn máu, tăng cường chức năng của phổi, ngăn chạn hiệu quả các bệnh qua đường hô hấp như hen suyễn và viêm phổi.

Làm nóng/làm lạnh Siêu nhanh với chế độ Super Cool: Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.

5. Điều hòa LG V10ENP

Điều hòa LG Inverter V10ENP sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt với tông màu trắng hiện đại. Cùng với đó, mặt nạ của máy được làm từ chất liệu cao cấp, trơn láng, không chỉ mang đến vẻ sang trọng mà còn hạn chế bám bụi và giúp bạn dễ dàng vệ sinh cho máy hơn.

Điều hòa LG V10ENP sẽ nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn nhờ công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool. Với công nghệ này, máy lạnh sẽ hạ nhanh 5 độ C chỉ trong 3 phút nhờ tốc độ quạt được tăng cường.

Ngoài ra, luồng không khí lạnh cũng được lan tỏa khắp phòng với chế độ gió có thể được điều chỉnh lên xuống linh hoạt.

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh, chiếc điều hòa LG này còn sở hữu tấm lọc kháng khuẩn hiện đại, có khả năng tóm gọn bụi bẩn, vi khuẩn có hại trong không khí, cho không gian thoải mái, trong lành. Ngoài ra, tấm lọc cũng rất dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Với công nghệ Inverter, điều hòa LG V10ENP sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một lượng điện năng lên đến 70% so với máy lạnh thông thường. Không chỉ vậy, máy lạnh còn giúp làm lạnh nhanh hơn và mang đến không gian yên tĩnh với khả năng vận hành siêu êm ái.

Điều hòa Mitsubishi SRK – 09CMP-5 1 chiều 9000 btu

Giá: 5.890.000đ

Điều Hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 1 Chiều 9000 Btu

Giá: 5.390.000đ

Điều hòa Midea MSMA – 12CR 1 chiều 12000 btu

Giá: 5.790.000đ

Điều hòa LG Inverter V10ENP Công Suất 9000 Btu 1 Chiều

Giá: 6.990.000đ

Điều Hòa Samsung AR10KVFSCURNSV 1 Chiều 10000 Btu Inverter Gas 410

Giá: 8.900.000đ

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook