0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 65 inch – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn phòng rộng rãi

Ngày Đăng: 16:19 15/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mua tivi tưởng như đơn giản, nhưng không vì giờ đây rất nhiều mẫu mã có trên thị trường. Và bạn đang tìm cho mình một chiếc tivi Sony 65 inch; đang phân vân vì nhiễu mẫu? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn top 3 tivi chất lượng cho phòng rộng nhé.

1.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X80J.

Top 3 tivi Sony 65 inch - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn phòng rộng rãi

Tivi Sony KD-65X80J được thiết kế rất tỉ mỉ đến từng chi tiết với viền màn hình siêu mỏng; tạo nên cảm giác mới lạ cùng thiết kế tràn viền tinh tế. Mang đến những giây phút giải trí của bạn được trọn vẹn đắm chìm; vào từng khung hình hiện ra trước mắt. Với kích thước màn hình lớn lên tới 65 inch; bạn sẽ dễ dàng bố trí lắp đặt mọi không gian rộng rãi như: phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ…

Màn hình lớn lên tới 65 inch thì việc trang bị độ phân giải 4K siêu sắc nét là điều đúng đắn. Kết hợp thêm bộ xủ lý 4K HDR X1™ và công nghệ 4K X-Reality™; độ phân giải được nâng cấp; mang đến cho bạn những giây phút giải trí, cùng mọi khung hình hiện lên sắc nét; rõ nét và chân thật gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Tivi Sony giá rẻ KD-65X80J có hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker; cùng với tổng công suất loa là 20W, tận hưởng mọi âm thanh bao vây quanh bạn. Cho bạn cùng những giây phút thư giãn, giải trí được bùng nổ, cuốn hút ngay tại chính ngôi nhà của bạn.

2.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X86J.

Top 3 tivi Sony 65 inch - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn phòng rộng rãi

Tivi Sony 65 inch 4K giá rẻ KD-65X86J là một thiết bị thông minh tuyệt vời, với thiết kế mặt phẳng sang trọng tạo cảm giác tràn viền; cho người xem được tận hưởng tuyệt vời hơn với mọi khung hình; mà không bị xao lãng bởi những tác động xung quanh như những tivi đời thường. Với số inch lớn là 65 inch; bạn sẽ dễ dàng lắp đặt treo tường, cũng có thể đặt vững trên mọi mặt phẳng ở mọi căn phòng như: phòng khách, phòng ngủ…..

Tận hưởng những màu sắc mới lạ, thì không thể thiếu công nghệ tái tạo màu sắc TRILUMINOS PRO™ – là công nghệ độc quyền của Sony hiện nay. Từng khung hình hiện lên ngay trước mắt với dải màu rộng; lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau; mang đến sự sống động đáng ngờ và những màu sắc rực rỡ. Và không thể thiếu Tính năng Object-based HDR Remaster đi kèm; độ tương phản sẽ tái tạo chi tiết để được cải thiện chân thực.

Tivi Sony giá rẻ KD-65X86J còn được trang bị khá nhiều các công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmosos; DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround. Tổng công suất loa lên tới 20W; cho bạn tận hưởng những âm thanh bùng nổ mạnh mẽ theo từng chuyển động trên khung hình.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90J.

Top 3 tivi Sony 65 inch - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn phòng rộng rãi

Bạn đang tìm mua chiếc tivi có số inch lớn để đặt phòng có không gian rộng rãi; thì sẽ không thể thiếu tivi Sony 65 inch XR-65X90J giá rẻ này; đây là chiếc tivi đẳng cấp và sẽ hội tụ tất cả những gì bạn cần. Thiết kế tuyệt đẹp, tinh tế với chi tiết viền ngoài ôm trọn màn hình; chỉ bằng một tấm kính duy nhất. Mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn, khi sở hữu chiếc tivi này.

Bộ xử lý Cognitive Processor XR giúp nâng cấp hình ảnh được thực tế nhất; tăng cường độ chi tiết hiển thị sắc nét. Âm thanh cũng được cài đặt gia tăng độ vang và sống động. Không những vậy, với công nghệ XR Motion Clarity™ có trên chiếc tivi này; mang tới những chuyển động mượt mà, những tình trạng mờ nhòe giảm một cách đáng kể.

Tivi Sony XR-65X90J giá rẻ còn sở hữu công nghệ âm thanh vòm XR Surround; mang tới những âm thanh cực kì sống động. Giúp cho bạn có được trải nghiệm về sự chân thực; như đang hòa mình ngồi ở rạp chiếu phim với hàng trăm chiếc loa. Cảm nhận âm thanh theo chuẩn chất lượng 3D ấn tượng nhất.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook