0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony 4K OLED – Thiết kế tuyệt đẹp, đẳng cấp thượng lưu

Ngày Đăng: 09:07 07/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 4K OLED là mẫu tivi đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay; nhờ sở hữu nhiều ưu điểm từ thiết kế, cũng như công nghệ tuyệt vời. Nếu bạn cũng đang quan tâm; vậy mời bạn tham khảo top 3 tivi dưới đây; để chọn lựa cho gia đình mình một chiếc tivi nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K OLED XR-55A80J.

Top 3 Tivi Sony 4K OLED - Thiết kế tuyệt đẹp, đẳng cấp thượng lưu

Chiếc tivi 4K Sony XR-55A80J giá rẻ này có số inch vừa phải là 55 inch; được thiết kế siêu ấn tượng với màn hình tràn viền 3 cạnh; mang đến một sự tỉ mỉ, cuốn hút từ những ánh nhìn đầu tiên. Người xem có thể tận hưởng trọn vẹn vào từng khung hình; tránh tình trạng xao lãng. Với thiết kế đẳng cấp này đem lại sự nổi bật sang trọng; rõ nét nhất cho mọi không gian gia đình bạn.

Chiếc tivi Sony 4K giá rẻ XR-55A80J; được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh có thể kể đến như :

Hình ảnh sẽ được tái tạo lên chuẩn gần 4K với Cognitive Processor XR; và XR 4K Upscaling hình ảnh rõ nét hơn bao giờ hết.

Độ tương phản hoàn hảo qua màn hình OLED và với công nghệ XR OLED Contrast, HDR10 chân thực; sống động hoàn hảo.

Top 3 Tivi Sony 4K OLED - Thiết kế tuyệt đẹp, đẳng cấp thượng lưu

Trải nghiệm với tỷ màu sắc rực rỡ, nghệ thuật nhờ công nghệ Dolby Vision và Triluminos Pro; tận hưởng trọn vẹn bữa tiệc màu sắc đầy thú vị.

Tivi Sony 55 inch 4K XR-55A80J còn có thêm công nghệ AcousticSurface Audio+; giúp âm thanh phát ra được từ màn hình, sống động mạnh mẽ.

2.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K OLED XR-65A80J.

Chiếc tivi Sony XR-65A80J giá rẻ này là một dòng tivi OLED cực kì cao cấp hiện nay; người tiêu dùng sẽ bắt mắt bởi thiết kế siêu mỏng, ấn tượng tràn viền hoàn hảo. Mang đến cho người xem những giây phút giải trí; đắm chìm hơn vào những khung hình. Chân đến thiết kế rộng; kết hợp cùng với loa thanh, sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian nội thất mà bạn trưng bày.

Top 3 Tivi Sony 4K OLED - Thiết kế tuyệt đẹp, đẳng cấp thượng lưu

Chiếc tivi Sony 4K giá rẻ XR-65A80J; được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh có thể kể đến như :

Công nghệ XR 4K Upscaling nâng cấp chất lượng độ phân giải đạt chuẩn với chất lượng 4K; sắc nét đến từng chi tiết.

Công nghệ XR Triluminos PRO có khả năng tái tạo sắc màu; một cách rõ nét giúp hình ảnh trở lên rực rỡ, sống động.

Công nghệ XR Motion Clarity và Auto Mode; cho khung cảnh diễn ra được mượt mà; không xảy ra tình trạng mờ, nhòe như những tivi thông thường.

Top 3 Tivi Sony 4K OLED - Thiết kế tuyệt đẹp, đẳng cấp thượng lưu

Tivi Sony 4K 65 inch XR-65A80J có tổng công suất loa lên tới 30W; mang đến những âm thanh mạnh mẽ và sống động. Kết hợp với đó là công nghệ Acoustic Surface Audio+; mang đến cảm giác như đang hòa mình ở các rạp chiếu phim.

3.Smart Tivi Sony 77 Inch 4K OLED XR-77A80J.

Chiếc tivi Sony 77 inch XR-77A80J này cuốn hút mọi ánh nhìn đầu tiên với thiết kế siêu mỏng; màn hình khủng lên tới 77 inch, cho người xem tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất; trọn vẹn trong từng khung hình. Chân đế linh hoạt, mang đến vẻ sang trọng; phong cách nội thất hiện đại cho mọi không gian.

Chiếc tivi Sony 4K giá rẻ XR-77A80J; được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh có thể kể đến như :

Công nghệ màn hình OLED kết hợp với XR OLED Contrast; mang đến cho tivi Sony 4K XR-77A80J thể hiện được đọ tương phản mãn nhãn; hình ảnh tự nhiên hơn.

Top 3 Tivi Sony 4K OLED - Thiết kế tuyệt đẹp, đẳng cấp thượng lưu

Bộ xử lý trí tuệ nhân thức Cognitive Processor XR giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh; một cách chân thực sống động.

Tivi Sony XR-77A80J mang đến những khung hình ảnh có màu sắc sống động, rực rỡ. Tái tạo màu sắc; mang lại sức sống hơn cho từng khung hình.

Đi cùng là Dolby Vision giúp bạn có thể xem phim chuẩn điện ảnh hơn. Tái hiện hình ảnh hiển thị chi tiết; rõ nét, độ sáng vượt trội và màu sắc trung thực.

Nếu muốn trải nghiệm tốt thì đây là những mẫu tivi mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook