0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 thương hiệu lò vi sóng giá rẻ bán chạy tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:37 24/03/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Lò vi sóng Samsung
  2. Lò Vi Sóng Panasonic
  3. Lò Vi Sóng Electrolux

Lò vi sóng là vật phẩm mà các gia đình Việt không thể thiếu trong căn bếp. Top 3 lò vi sóng giá rẻ sau đây hiện đang bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

Lò vi sóng Samsung

Giá thành dao động từ 2 triệu đồng đến 6 triệu đồng

Thường các mẫu lò vi sóng Samsung đều có thiết kế cao cấp, kiểu dáng tinh tế phù hợp với bất kỳ không gian nhà bếp hiện đại. Màu bạc trong suốt của lớp phủ pha lê trên tay cầm và phím bấm tạo nên vẻ ngoài thanh lịch.

lò vi sóng giá rẻ

Lò có nhiều tính năng chế biến dinh dưỡng với thực đơn phù hợp với hơn 20 thực phẩm. Hãy chuẩn bị bữa ăn cho gia đình với những thực phẩm tươi ngon nhất mà không phải tốn kém nhiều thời gian.

Khoang lò vi sóng giá rẻ Samsung được chứng nhận kháng khuẩn bởi viện nghiên cứu Hohenstein từ Đức. Bề mặt bền bỉ và vật liệu kháng khuẩn bảo vệ khoang lò khỏi sự xâm phạm của vi khuẩn, đồng thời chống trầy xước và lau chùi dễ dàng hơn.

Lò Vi Sóng Panasonic

Giá thành dao động khoảng 1 triệu đồng đến 8 triệu đồng

Lò vi sóng Panasonic thường được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm đến 30 – 40%, cùng khả năng gia nhiệt nhanh và chính xác tạo năng lượng sóng truyền qua đều đặn giúp thức ăn sau khi nấu vẫn giữ nguyên vị ngon, không bị khô hay nấu quá chín làm mất dưỡng chất, cho bạn và gia đình một bữa ăn dinh dưỡng.

lò vi sóng giá rẻ

Với thiết kế kim loại kết hợp với việc phủ sơn tĩnh điện, lò có tính năng chống bám bẩn dầu mỡ, bụi , hơn nữa trong khoang lò còn được tráng men sáng bóng, độ bền cao giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản, không cần tốn nhiều công sức.

Bảng điều khiển điện tử bằng tiếng Việt, có màn hình hiển thị cho người sử dụng dễ dàng thao tác chuẩn xác ngay từ lần dùng đầu tiên.

Lò Vi Sóng Electrolux

Giá thành dao động khoảng 800.000 đồng đến 3 triệu đồng

Bạn sẽ vô cùng yêu thích và sử dụng chiếc lò vi sóng Electrolux vì dung tích đa dạng giúp bạn chọn lựa dễ dàng hơn, Lò vi sóng giá rẻ tiện lợi với các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông với công suất vi sóng 800 W, kết hợp với nướng công suất tối đa đến 1000 W hỗ trợ tích cực cho bữa cơm ngon và phong phú của gia đình.

lò vi sóng giá rẻ

Chức năng hẹn giờ tiện dụng và thông minh trên mẫu lò vi sóng electrolux. Ngoài ra, lò còn có tính năng khóa an toàn đối với trẻ em, cùng các tính năng nấu thông minh tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn.

Chức năng nướng đối lưu giảm mỡ nhằm đảm bảo thực phẩm được chín vàng đều hơn, thơm ngon khi ăn và không cảm thấy béo ngậy vì lượng mỡ thừa trong thức ăn.

Với những tính năng hiện đại và mức giá thành hợp lý nên 3 thương hiệu lò vi sóng giá rẻ trên được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Nếu bạn thấy ưng í mẫu lò nào thì hãy liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn chọn mua nhé. Chúc bạn tìm được mẫu lò vi sóng ưng í.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook