0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 Smart Tivi samsung Qled chất lượng bạn đáng để đầu tư

Ngày Đăng: 14:20 12/09/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn TOP 3 Smart Tivi samsung Qled chất lượng bạn đáng để đầu tư. Vậy đó là những model nào hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

TOP 3 Smart Tivi samsung Qled đó là QA43Q60BAKXXV, QA55Q63CAKXXV và QA65Q70CAKXXV- Không những hấp dẫn với người dùng bởi thiết kế, công nghệ hình ảnh sắc nét mà còn giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn với âm thanh sống động. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.

1.Smart Tivi samsung Qled QA43Q60BAKXXV

TOP 3 Smart Tivi samsung Qled chất lượng bạn đáng để đầu tư

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là Smart Tivi samsung Qled QA43Q60BAKXXV. Tuy vó kích thước nhỏ 43 inch nhưng đây lại là sản phẩm giúp bạn đặt ở mọi không gian ngay cả phòng có kích thước nhỏ.

Smart Tivi samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV đã thu hút người dùng bởi thiết kế, hình ảnh và âm thanh:

  • Thiết kế: Đối với thiết kế Smart Tivi samsung giá rẻ QA43Q60BAKXXV này không kém so với dòng sản phẩm nào hết. Sở hữu thiết kế với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.
  • Hình ảnh: Cùng kết hợp với đầy đủ các tính năng và công nghệ hình ảnh vượt trội như công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu, công nghệ Quantum HDR, bộ vi xử lý Quantum Lite 4K và công nghệ đèn nền Dual LED,… từ đó giúp người dùng có thêm những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.
  • Âm thanh: Bên cạnh đó, âm thanh cũng là yếu tố được người dùng quan tâm trên Smart Tivi samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV. Không những được tích hợp công Nghệ Q-Symphony mà còn kết hợp với công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh giúp tối ưu chất lượng nghe dựa trên phân tích cảnh phim đang phát theo từng loại nội dung.

2.Smart Tivi samsung Qled QA55Q63CAKXXV

TOP 3 Smart Tivi samsung  chất lượng bạn đáng để đầu tư

Thứ 2, sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu bạn đó là Smart Tivi samsung Qled QA55Q63CAKXXV- Đây là một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay bởi kích 55 inch là loại kích thước được sử dụng phổ biến nhất.

Smart Tivi samsung 55 inch QA55Q63CAKXXV cũng được người dùng đánh giá cao khi sở hữu đầy đủ các tính năng, công nghệ như:

  • Công nghệ Dolby Atmos trên Smart Tivi samsung 55 inch QA55Q63CAKXXV giúp kiến tạo không gian âm thanh đa chiều sống động, nâng cao trải nghiệm xem.
  • Công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa Smart Tivi samsung giá rẻ QA55Q63CAKXXV và loa thanh tối ưu công suất loa, cho âm thanh phát ra chất âm sống động, bao trùm mọi giác quan.
  • Smart Tivi samsung Qled QA55Q63CAKXXV được trang bị công nghệ Quantum HDR 12X có tác dụng tối ưu độ tương phản và chi tiết hình ảnh cho trải nghiệm điện ảnh hoàn mỹ trong từng sắc thái.
  • Công nghệ Quantum Dot trên Smart Tivi samsung 4k QA55Q63CAKXXV mang lại khả năng tái tạo trọn vẹn 100% dải màu sắc, duy trì độ sáng tối ưu để màu sắc hiển thị luôn rực rỡ, bắt mắt dù ở bất kỳ độ sáng nào.
  • Công nghệ Object Tracking Sound (OTS) có khả năng phát hiện và tự động điều chỉnh âm thanh theo chuyển động của vật thể trong màn hình, cho bạn đắm chìm trong từng cảnh quay đay diễn ra.

3.Smart Tivi samsung Qled QA65Q70CAKXXV

TOP 3 Smart Tivi samsung Qled chất lượng bạn đáng để đầu tư

Với thiết kế kích thước 65 inch Smart Tivi samsung giá rẻ QA65Q70CAKXXV được nhận xét là phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau từ phòng khách đến phòng ngủ…… Kết hợp với cùng thiết kế màn hình mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.

Smart Tivi samsung giá rẻ QA65Q70CAKXXV còn thu hút người dùng bởi nhiều tính năng và công nghệ hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng:

  • Đột phá với công nghệ đèn nền Dual LED trên Smart Tivi samsung 4K QA65Q70CAKXXV với khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung
  • Tivi trang bị Bộ xử lý Lượng Tử Quantum 4K mạnh mẽ giúp tối ưu hiệu suất toàn diện, nâng cao chất lượng hình ảnh, âm thanh, mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo xứng tầm tuyệt tác
  • Công nghệ Chấm Lượng Tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét
  • Smart Tivi samsung Qled QA65Q70CAKXXV còn được trang bị công nghệ Wide Viewing Angle giúp giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng, đảm bảo trải nghiệm xem của bạn luôn trọn vẹn, rực rỡ sắc màu từ mọi góc nhìn.
  • Công nghệ Quantum HDR trên Tivi QLED có khả năng tăng cường độ tương phản, của hình ảnh, kiến tạo màu sắc rực rỡ
  • Công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) cải tiến trên tivi Samsung mang lại trải nghiệm xem mượt mà và không bị gián đoạn bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh

Mong rằng với TOP 3 sản phẩm tivi samsung mà chúng tôi giới thiệu tới bạn ở trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với gia đình của đình của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook